Chọn thương hiệu và địa chỉ mua hàng uy tín

Một số thương hiệu máy lạnh tốt nhất hiện nay:

  • Panasonic: Đây là một thương hiệu luôn đứng đầu về công nghệ, chất lượng, kiểu dáng, độ bền, độ lạnh và độ êm tuyệt đối. Xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2000, hiện nay máy lạnh Panasonic đang đứng đầu tại Việt Nam. Ngoài ra máy lạnh Panasonic đã nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần bằng lớp mạ chống ăn mòn độc đáo. Nói về chất lượng và giá cả của máy lạnh Panasonic, có thể gói gọn trong 2 cụm từ lần lượt là “siêu bền” và “siêu đắt”.
  • Samsung: Từ trước đến nay Samsung, thương hiệu đến từ Hàn Quốc này với công nghệ làm lạnh nhanh chóng, mang lại cảm giác thoải mái tức thì nhưng vẫn tối ưu hóa được lượng điện năng sử dụng. Máy lạnh Samsung chủ yếu được sản xuất tại Hàn Quốc và Thái Lan. Đặc biệt điều hòa Samsung có thiết kế tam diện độc đáo, làm mát nhanh, xa và tỏa đều khắp phòng. Máy lạnh của Samsung nổi bật với các tính năng như khả năng làm lạnh thông minh, chế độ tiết kiệm điện, kháng khuẩn, hoạt động bền bỉ.
  • LG: Với những người có thu nhập vừa phải nhưng mong muốn chất lượng tốt thì máy lạnh LG chính là sự lựa chọn phù hợpnhất hiện nay. Điểm cộng của máy lạnh LG là mẫu mã đẹp, độ bền ổn, chất lượng tương đối tốt và nhiều phân khúc giá. LG cũng rất tự tin trong việc bảo hành máy nén và thân máy từ 2 cho tới 5 năm tùy theo model cùng với việc mạ lớp chống ăn mòn lên bề mặt dàn tản nhiệt thì người dùng hoàn toàn yên tâm về hiệu suất sử dụng và tuổi thọ của máy lạnh.
  • Daikin: Máy lạnh Daikin hiện nay đã rất phổ biến trên thị trường. Mẫu mã đẹp, thời trang, phù hợp với nhiều không gian nhà ở, chất lượng tốt cùng với rất nhiều mức giá khác nhau, chắc chắn chi tiền ra để mua thì bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chiếc máy lạnh Daikin của mình.

Bên cạnh đó, chọn được nơi bán hàng uy tín với chế độ bảo hành, hậu mãi chu đáo cũng cần lưu tâm. Khi mua các sản phẩm ở các đại lý chính hãng thì khách hàng có thể yên tâm hơn về chất lượng. Giá cả hiện nay cũng không chênh lệch nhiều lắm. Khi mua hàng chính hãng, bạn sẽ được đảm bảo sản phẩm bạn mua là hàng thật, sử dụng dễ dàng và được sản xuất bởi thương hiệu mà bạn chọn. Đặc biệt người dùng sẽ được hỗ trợ rất nhiều về chính sách của nhà sản xuất và các quyền lợi khác từ hãng.

Chọn địa chỉ mua hàng uy tín
Chọn địa chỉ mua hàng uy tín
Chọn địa chỉ mua hàng uy tín
Chọn địa chỉ mua hàng uy tín

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy