Kiểm tra ống đồng

Bạn cũng cần chú ý kiểm tra ống đồng ở cả hai dàn nóng - lạnh. Để bảo đảm máy lạnh có thể vận hành ổn định, tiết kiệm điện, nâng cao tuổi thọ với thời gian thì việc lắp đặt ống đồng còn phải tuân theo các tiêu chuẩn nhất định. Bình thường thì ống đồng sẽ được tặng kèm hoặc mua riêng. Trong trường hợp mua riêng thì bạn phải kiểm tra thật kỹ vì nếu không sẽ rất dễ bị đưa nhầm hàng kém chất lượng. Kiểm tra ống đồng ở cả hai cục nóng – lạnh. Nếu thấy có màu đồng hoặc nâu đồng là loại ống còn hoạt động tốt. Nếu ống đồng chuyển sang màu đen thì không nên chọn, bởi vì loại này đã cũ và có thể bị lủng, thủng, vừa khó hàn, không bền mà chi phí lại cao.


Trong đó chiều dài ống đồng phải đạt mức tối thiểu 3m và tối đa là 15 - 30m tùy theo loại máy lạnh. Vì nếu ống đồng quá ngắn sẽ khiến gas không hồi về máy nén kịp thời, gây tắc nghẽn, hư hỏng và nếu ống đồng dài sẽ khiến máy làm lạnh chậm, lãng phí điện năng.


Ngoài ra, nếu ống đồng có màu đồng hoặc nâu đồng là loại ống còn hoạt động tốt. Nếu chuyển sang màu đen thì không nên chọn vì nó cho thấy máy này đã quá cũ hoặc không được bảo quản tốt.

Kiểm tra ống đồng
Kiểm tra ống đồng
Kiểm tra ống đồng
Kiểm tra ống đồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy