Mama Chocolate

Mama Chocolate là một trong những cửa hàng bán sô cô la đen ngon nhất ở Hà Nội nhiều năm qua. Với máy móc nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, những hương vị chocolate mà Mama mang lại luôn thu hút đông đảo khách hàng. Đặc biệt, sô cô la tươi ở đây với các mùi vị đa dạng như: sữa, dừa, trà xanh thơm mát,... chắc chắn sẽ làm xiêu lòng các chàng (nàng) một cách dễ dàng nhất.


Mama Chocolate là thương hiệu chuyên sản xuất socoola trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, với những nguyên liệu tốt nhất cho sức khỏe được nhập khẩu từ nước ngoài như bột Matcha UJI Nhật Bản, socola đen của Bỉ, mứt hoa quả và kem tươi của Pháp... Mama Chocolate đã thành lập vào ngày 29-3-2013 và đã được đăng ký bản quyền với cục sở hữu trí tuệ về nhãn mác và logo.


Socola đen của Mama Chocolate có nét đặc trưng riêng. Đen đắng, vị chocolate tươi với chocolate đen 65% cacao kết hợp với kem tươi và bơ cùng 1 chút rượu sẽ đem đến cho bạn 1 cảm giác vị của chocolate tươi truyền thống nhưng không hề giống với những loại chocolate khác, mềm, mịn, mát, tan khi thưởng thức là điều đặc biệt nhất của chocolate tươi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 24 Nguyễn Đình Hoàn, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0328 092 789

Website: http://www.mamachocolate.vn/
Fanpage: www.facebook.com/mamachocolatefactory

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Mama Chocolate
Mama Chocolate
Mama Chocolate
Mama Chocolate

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy