Beemart

Beemart là một trong những nơi cung cấp đầy đủ cho bạn nguyên liệu và dụng cụ để làm ra những chiếc bánh xinh xắn và ngon miệng. Và tại Beemart cũng có cung cấp socola đen, vì đây cũng là một nguyên liệu tuyệt vời để làm ra những chiếc bánh ngọt.


Những ưu điểm của Beemart: nhiều địa chỉ, thuận lợi cho các bạn đến mua hàng, có nhiều chương trình khuyến mãi lớn, nguyên liệu và dụng cụ làm bánh chất lượng tốt, giá cả phải chăn, mặt hàng tương đối đa dạng,... Tại Beemart có những loại socola đen như: Socola đen Signature GD99, đây là loại socola mang đến hương vị đắng nhẹ từ những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Sản phẩm tiện dụng để ăn ngay cũng như trang trí các loại bánh,... làm cho các món ăn của bạn thêm thơm ngon.


Socola đen Wonder Land có hàm lượng cacao đặc lớn (40%) nhiều giá trị dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Loại socola có xuất xứ Bỉ - vùng đất nổi tiếng - quê hương của những viên socola ngon nhất thế giới, với công thức chế biến độc đáo, có một không hai, đem đến vị đắng nguyên thủy, tự nhiên nhất khiến bất cứ ai cũng không thể chối từ. Và socola compound đen, socola chip đen, Socola đen Couverture Belcholat, Socola đen nguyên chất 65%,....


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 5 Ngõ 26 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • 246 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090 216 0080

Email: support@beemart.vn
Website: https://www.beemart.vn
Fanpage: www.facebook.com/beemartvietnam/

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Beemart
Beemart
Beemart
Beemart

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy