Legendary Chocolatier

Legendary Chocolatier một thương hiệu socola tạo ra được những hương vị socola nồng nàn, đặc sắc nhất. Bạn hẳn sẽ vô cùng ngạc nhiên nếu được nếm thử socola vị gừng, ớt, tiêu,… Những gia vị thường ngày trong gia đình là thế, lại có thể kết hợp với các loại nông sản như chuối, sầu riêng,…tạo nên những sản phẩm socola độc đáo, thú vị. Tin chắc rằng mọi giác quan của bạn sẽ bùng nổ với những viên socola độc đáo, đặc biệt từ Legendary.

Nếu đã lỡ thử vị socola đen của Legendary chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi. Thanh bar socola đen 72% – vị đắng chua tự nhiên từ Cacao Việt Nam, thích hợp dùng chung với trà và cà phê. Sản phẩm với hương vị thuần tự nhiên không thêm hương vị. Vị đắng xen lẫn vị chua đặc trưng giúp kích thích thị giác của người dùng. Thanh sô cô la Single Origin Việt Nam Đen 58 có mùi thơm đặc trưng nhất của cacao nguyên chất do đó nó là lựa chọn tốt nhất cho các bạn không mê ngọt hoặc mê đắng của socola nhé!


Thanh socola đen 72% giòn tan được phủ bởi vụn hạt mắc-ca thơm lừng, bổ dưỡng và cùng rất nhiều sản phẩm khác, socola thanh trái cây,... Hãy đến ngay cửa hàng gần nhất để thưởng thức nhé. Ngoài ra, bao bì của Legendary Chocolatier được thiết kế toát lên vẻ sang trọng, rất thích hợp dùng làm quà tặng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng B1, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090 376 3767

Email: contact.legendary@gmail.com
Website: https://legendary.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/legendaryChocolatier/

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Legendary Chocolatier
Legendary Chocolatier
Legendary Chocolatier
Legendary Chocolatier

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy