D'Art Chocolate

Tới ngày nay, D’Art Chocolate tự hào là một trọng những người tiên phong socola hàng đầu Việt Nam, một sản phẩm được quan tâm nhiều nhất trong nước và hơn thế nữa. Điều mà D'Art luôn tin tưởng về sản phẩm là “bạn luôn trong tâm trí tôi”, điều này phản ánh về sản phẩm được xây dựng từ người tiêu dùng và nền tảng thương mại góp phần tạo ra hương vị tuyệt vời nhất.


Những sản phẩm socola đen của cửa hàng không chỉ chăm sóc vị giác cho khách hàng mà về phần nhìn, trang trí, đóng gói cũng vô cùng bắt ánh nhìn. Nếu để mua làm quà tặng thì là một lựa chọn hoàn hảo. Thanh Socola Việt Nam Single Origin - A Strong 100% Bitter Chocolate, mang hương vị đậm đà của bánh mì nướng, gỗ cháy.


Cảm nhận sâu hơn bạn sẽ thấy hương vị chua nhẹ của nước táo lên men và một chút hương vị men bia trong thanh socola này. Thanh Socola Việt Nam Single Origin 80% - Dark Chocolate thanh Socola này mang lại hương vị Caramel và chuyển dần tới các nốt hương vị hạt rang hơi cháy cạnh,... Đây là cửa hàng D'Art Chocolate bạn nên đến nhất nếu muốn mua thanh socola đen ăn một lần nhớ mãi không quên nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 28-30 Phạm Huy Thông, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
Điện thoại: 028 3838 8682
Email: sales@dartchocolate.com
Website: https://www.dartchocolate.com/
Fanpage: www.facebook.com/dartchocolate

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

D’Art Chocolate
D’Art Chocolate
D’Art Chocolate
D’Art Chocolate

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy