Chocolate Graphics Việt Nam

Chocolate Graphics Việt Nam là cửa hàng chuyên nhập khẩu và cung cấp những món quà hàng đầu thế giới. Đến đây, bạn sẽ dễ dàng tìm được: Quà tết cao cấp, Hộp quà bánh Trung thu, Quà tặng Valentine, Quà tặng Door Gift, Quà đáp lễ ngày cưới,... cùng dịch vụ in ấn Logo, text đẳng cấp lên Socola hàng đầu thế giới - Socola Bỉ.


Chocolate Graphics Việt Nam có dòng sản phẩm socola đen 70% đặc biệt với hương vị đặc trưng của socola Bỉ. Socola của Bỉ khác hẳn với socola của những nước khác bởi công thức riêng độc đáo của nó. Socola Bỉ luôn là lựa chọn hàng đầu của những tín đồ khó tính nhất. Những túi zip đựng socola đen có thiết kế rất bắt mắt và có nhiều trọng lượng khác khác nhau từ 300g, 500g hoặc gói socola đen 2.5kg,... với giá cả hợp lý so với chất lượng mà sản phẩm mang lại.


Tất cả các sản phẩm của Chocolate Graphics đều tuân thủ nghiêm ngặt quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn của FSSC và HACCP do SGS chứng nhận. SGS là tập đoàn hàng đầu và uy tín trên thế giới về dịch vụ giám định, thẩm tra, phân tích thử nghiệm và cấp chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế. Những điều này giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua hàng tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 76 Xã Đàn, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0902 888 513
Email: info@chocolategraphics.com.vn
Website: http://www.chocolategraphics.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ChocolateGraphicsVN

Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

Chocolate Graphics Việt Nam
Chocolate Graphics Việt Nam
Chocolate Graphics Việt Nam
Chocolate Graphics Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy