Lụa tơ tằm Cường Hoàn Silk

Cở sở được thành lập từ năm 1990 từ một cơ sở sở nhỏ chuyên thu mua kén của bà con nông dân và chế biến tơ đến nay 2012 cơ sở đã phát triển thành một doanh nghiệp.Sản xuất tơ lụa một quy trình khép kín từ khâu đầu đến khâu cuối cùng (ươm tơ, dệt lụa, tẩy nhuộm màu, may, thêu tranh lụa).Những năm gần đây doanh nghiệp thu mua, tiêu thụ kén cho bà con nông dân trong huyện Lâm Hà và các Huyện Lân Cận trong tỉnh Lâm Đồng mỗi năm doanh nghiệp đón khoảng 50.000 -> 70.000 lượt khách quốc tế và khách trong nước đến thăm. Từ đó cơ sở quảng bá được hình ảnh một ngành nghề truyền thống lâu đời của Việt Nam nói chung, và hình ảnh người nông dân lao động Lâm Hà nói riêng.


Sản phẩm của doanh nghiệp: Tơ các loại, lụa tơ tằm, quần áo và các thành phẩm từ lụa, tranh thêu tay, dịch vụ tham quan cơ sở sản xuất.Sản phẩm được xuất khẩu, cung cấp cho một số làng nghề trong nước và phục vụ khách du lịch.

Du khách quốc tế có thể tham quan phòng trưng bày của cơ sở để tận mắt chứng kiến quy trình ươm tơ, dệt lụa, cách tạo ra sản phẩm mang thương hiệu lụa Cường Hoàn ở Lâm Đồng. Ngoài ra bạn có thế ghé showroom ngay Thành phố Hồ Chí Minh để tham quan và được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình để sở hữu được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 67/24 Hoàng Hoa Thám – Phường 6 – Quận Bình Thạnh – Tp Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0909 802 186
  • Website:http://cuonghoansilk.com.vn/





    Cơ sở sản xuất lụa tơ tằm tại Đà Lạt.
    Cơ sở sản xuất lụa tơ tằm tại Đà Lạt.
    Khăn choàng tại Cường Hoàn Silk
    Khăn choàng tại Cường Hoàn Silk

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy