Top 12 Địa chỉ mua cây giả đẹp và uy tín ở TP. HCM

Quỳnh Trâm 15086 0 Báo lỗi

Trang trí không gian sống và nhà ở bằng cây cảnh đang là xu hướng được rất nhiều người lựa chọn. Không thể không nhắc đến những lợi ích của cây giả so với cây ... xem thêm...

  1. Top 1

    LEHOMME Store

    Gọi điện

    Việc “khát” mảng xanh nhà ở đô thị luôn là vấn đề nan giải. Cây xanh giả được coi là giải pháp tuy không phải hoàn hảo nhất nhưng là LỜI GIẢI HỢP LÝ NHẤT. Thị trường cây giả ngày một sôi động hơn khi nhu cầu đang tăng cao. Chất lượng, mẫu mã và độ chi tiết của cây giả được đầu tư tỉ mỉ nhằm mang lại cảm xúc thật nhất cho khách hàng.


    Chưa bao giờ, việc mang cả “ không gian xanh” vào phòng ở lại trở nên dễ dàng như vậy. Hãy ghé LEHOMME Store chỉ một lần, bạn sẽ nhận thấy giá trị của sản phẩm mang lại cho cuộc sống của mình. Tất cả cây bên LEHOMME Store là hàng nhập loại 1 tuyển chọn cây rất kĩ, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm. Các mẫu cây giả của LEHOMME Store vô cùng đa dạng về chủng loại, mẫu mã, kích thước để bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với ngôi nhà của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 602/41E Hẻm 602 Điện Biên Phủ, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 100 Trần Quốc Toản, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0937 473 747
    Email: district3shop@gmail.com
    Website: http://lehommedecor.com/
    Fanpage: http://www.facebook.com/Le-Homme-1454335668128218/

    Gọi điện
    LEHOMME Store
    LEHOMME Store
    LEHOMME Store
    LEHOMME Store
  2. Top 2

    Lan Decor

    Gọi điện

    Lan Decor có lẽ là một cái tên không còn quá xa lạ gì với mọi người mỗi khi nhắc đến nơi bán các sản phẩm decor nhà cửa uy tín và chất lượng. Không chỉ có những mẫu cây vừa đẹp, chất lượng, Lan Decor còn ghi điểm trong mắt khách hàng bởi giá thành phải chăng cùng phong cách chăm sóc tư vấn nhiệt tình.


    Các sản phẩm được thương hiệu này sản xuất và thi công chính là cây giả, bồn cây, tiểu cảnh và tường cây giả. Lan Decor luôn làm mới và đa dạng sản phẩm của mình, từ cây giả trang trí nhà cửa, quán cà phê, chậu xương rồng và sen đá giả cho tới cây để bàn, cây dây leo... Thật ưng ý làm sao khi ta có thể lựa chọn nhiều loại cây vừa đẹp lại vừa có kích thước phù hợp với mọi không gian trong nhà. Đến tại đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên của shop tư vấn kĩ càng để rinh về những em cây xinh yêu nhất cho mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Hẻm 384 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0968 988 525 (bán lẻ) - 0968 988 215 (bán sỉ)
    Email: landecor.sale@gmail.com
    Website: https://shoptrangtri.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/caygialandecor/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

    Gọi điện
    Lan Decor
    Lan Decor
    Lan Decor
    Lan Decor
  3. Top 3

    Jassi Decor

    Gọi điện

    Cây cảnh giả nội thất đang một xu hướng trang trí mới ngày nay. Đặc biệt nếu bạn muốn không gian nhà mình thông thoáng tự nhiên nhưng lại không có nhiều thời gian để trồng và chăm sóc cây xanh thì hãy đến Jassi Decor để mua sắm những sản phẩm cây giả trang trí cho căn nhà của mình.


    Jassi Decor là một thương hiệu nổi tiếng tại TP. HCM chuyên cung cấp các sản phẩm trang trí nhà cửa như cây giả, hoa giả, cành cây giả, thảm lót chân, khung treo tường... Tại đây có hơn 100 sản phẩm với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Có thể kể đến một số loại cây giả nổi bật như cây bạch mã hoàng tử, cây bàng, cây cau, cây cọ, cây chanh, cây chuối... Mỗi loại cây sẽ phù hợp với một hoặc nhiều không gian trong nhà. Ngoài ra, nó còn dựa vào vấn đề phong thủy cũng như sở thích của gia chủ.


    Điểm mạnh của Jassi Decor là luôn biết nắm bắt, cập nhật xu hướng làm đẹp nhà cửa nhanh chóng, từ đó mang đến cho bạn những sản phẩm mới nhất và chất lượng nhất. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên trẻ yêu nghề sẽ nhiệt tình tư vấn để giúp bạn chọn lựa được loại cây giả và hướng trang trí phù hợp nhất với ngôi nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120/1 Vườn Lài, P, An Phú Đông, Q.12, TP HCM
    Điện thoại: 0963 755 835
    Email: hello@jassidecor.com
    Website: https://caycanhgia.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/caycanhtrangtri.jassidecor/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Jassi Decor
    Jassi Decor
    Jassi Decor
    Jassi Decor
  4. Top 4

    Hoa vải cao cấp Midori

    Gọi điện

    Midori là một thương hiệu của Công Ty TNHH XANH TRONG LÀNH được thành lập năm 2011, là mọt trong những đơn vị chuyên cung cấp sỉ và lẻ hoa vải cao cấp và những mặt hàng trang trí cho ngành cưới chuyên nghiệp nhất cũng như là các sản phẩm về cây giả đa dạng chủng loại và màu sắc với nhiều kích thước cho khách hàng lựa chọn.


    Midori có thể thiết kế sản xuất riêng theo như yêu cầu của bạn. Để phục vụ tốt hơn cho các bạn làm trong ngành trang trí cưới, Midori liên tục cập nhật xu hướng, những mẫu mới lạ và thẩm mỹ từ các nước về cho các bạn thỏa sức sáng tạo, làm nên buổi tiệc thật ấn tượng và lãng mạn.


    Các mẫu cây giả cao cấp tạo nên các backdrop chụp ảnh, cổng hoa cưới, hoa lối đi lên sân khấu, hoa bàn tiệc, với chất liệu hoa cao cấp, màu sắc chuẩn như hoa tươi nhưng lại đa dạng và phong phú thể loại hơn hẳn thị trường hoa tươi trong nước ….


    Ngoài ra, Midori cung cấp cả những món trang trí home décor cực chất và độc đáo cho ngôi nhà thân yêu của các bạn, cho không gian làm việc của các bạn thể hiện cá tính của mình. Hàng trang trí được chọn lọc và nhập trực tiếp từ các nước: Ấn Độ, Sir Lanka, Phiiphine, Thượng Hải, Thái….


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 90F Võ Thị Sáu, Tân Định, Quận 1, TP.HCM
    • 118/49 Bạch Đằng, P24, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 0838 204 281 - 0838 204 280 - 0918 870 780
    Email: nguyenle@midorishop.com.vn.
    Website: https://midorishop.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dotrangtricuoi
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hoa vải cao cấp Midori
    Hoa vải cao cấp Midori
    Hoa vải cao cấp Midori
    Hoa vải cao cấp Midori
  5. Top 5

    Sắc Mộc Decor

    Gọi điện

    Không cần phải bàn cãi về độ uy tín và chất lượng điểm mười mỗi khi ta vô tình nghe đến cái tên Sắc Mộc Decor. Với không gian showroom bố trí đẹp mắt, đây đích thực là một địa chỉ tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất và kinh doanh các sản phẩm decor nhà cửa mà bạn nên ghé đến.


    Các sản phẩm cây của Sắc Mộc Decor đều được làm từ nhiều nguyên liệu khác như như nhựa, bìa, polime... nên có độ bền theo thời gian dài. Tại đây có rất nhiều loại cây phù hợp với mọi không gian từ cây trong phòng khách, cây để bàn, cây để phòng ngủ, cây để trong nhà tắm... Ngoài ra, việc sử dụng cây giả cũng giúp bạn cũng dễ dàng bảo quản, tiết kiệm thời gian chăm sóc như cây cảnh thật. Với tâm niệm không chỉ mang đến chất lượng sản phẩm tốt, mà nhà Mộc còn hy vọng sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm không gian hoàn toàn mới với sự thỏa mãn cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 281/13 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0973 717 908
    Email: sacmocdecoer@gmail.com
    Website: https://sacmocdecor.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sacmocdecor/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Sắc Mộc Decor
    Sắc Mộc Decor
    Sắc Mộc Decor
    Sắc Mộc Decor
  6. Top 6

    Phạm Nguyễn Decor

    Gọi điện

    Tại TP. HCM, Phạm Nguyễn Decor là một trong những cái tên dẫn đầu trong lĩnh vực cây giả trang trí nội & ngoại thất. Cây giả cao cấp, có độ tự nhiên cao và giống như cây thật. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, Phạm Nguyễn Decor đã trở thành thương hiệu Cây Giả Trang Trí được yêu thích và lựa chọn bởi hàng nghìn khách hàng, từ cá nhân tới doanh nghiệp, cửa hàng - shop, studio, showroom, quán café, căn hộ, nhà hàng khách sạn, văn phòng tới các đối tác thi công – xây dựng, nhà thầu, kỹ sư…


    Được biết đến là nhà phân phối và thi công cây giả uy tín, chất lượng số 1 tại TP. HCM, Phạm Nguyễn Decor luôn đảm bảo sản phẩm đẹp tự nhiên, độc đáo và khác biệt. Kho hàng bán sỉ với số lượng lớn luôn đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất về chủng loại, mẫu mã và thời gian giao hàng.


    Tại Phạm Nguyễn Decor, bạn có thể tìm được mọi loại cây cảnh giả phù hợp với sở thích và thiết kế không gian của mình, nổi bật như: chuối, kim ngân, bàng singapore, xương rồng, cây lựu, ô liu, lưỡi hổ, thiết mộc lan, thạch nam, thiên điểu, cây hoa trà, hoa hồng, lan ý, cây phong, cây họ dừa, cây phát tài, cây trầu bà, chanh vàng, bạch đàn, hoa đỗ quyên, tường cây giả, các loại cây leo,...


    Hơn hết, sản phẩm của Phạm Nguyễn Decor luôn chú trọng vào chi tiết và lựa chọn chất liệu phù hợp, tạo nên những loại cây trang trí cao cấp, đa dạng mẫu mã và thích hợp với từng loại không gian, mang phong cách thiết kế đặc trưng khác nhau: Từ phong cách Nordic kết hợp Scandinavian hiện đại, đơn giản, sang trọng đến phong cách Vintage hoài cổ,... cho bạn thoả sức lựa chọn.


    Sản phẩm cây cảnh giả ở Phạm Nguyễn Decor đẹp rẻ, nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng, nên khi mua cây giả tại đây bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn chưa biết phải chọn mẫu cây cảnh nào phù hợp, thì đừng quá lo lắng, Phạm Nguyễn Decor với hơn 10 năm kinh nghiệm trang trí nhà cửa sẽ giúp bạn chọn lựa những mẫu cây giả đẹp, góp phần tạo nên mảng xanh, tươi mát đến cho không gian trang trí của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 416/33 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Tư vấn 24/24 qua hotline/ zalo: 0972 678 314
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/phamnguyendecor.vn
    Website
    : https://phamnguyendecor.vn/


    Gọi điện
    Phạm Nguyễn Decor
    Phạm Nguyễn Decor
    Phạm Nguyễn Decor
    Phạm Nguyễn Decor
  7. Top 7

    Ironstyle

    Gọi điện

    Với phương châm "Tổ ấm bạn cần, chúng tôi có", Ironstyle hiểu rằng bạn là người luôn mong muốn mang lại sự tiện nghi, phong cách hiện đại và sự thoải mái cho không gian sống của mình. Chính vì vậy, bạn luôn trăn trở tìm những sản phẩm không chỉ đẹp và phong cách nhất để trang trí, mà còn mang lại không gian dễ chịu, ấm áp cho các thành viên trong gia đình.


    Những món đồ trang trí nội thất Ironstyle rất thích hợp sử dụng trong phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp nhà bạn. Đặc biệt, cây giả luôn là sự lựa chọn của nhiều người bởi đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, bạn có thể thoải mái chọn những sản phẩm mình yêu thích nhất để trang trí không gian nội ngoại thất của mình.


    Ironstyle không những đáp ứng những sản phẩm trang trí không gian nội thất, mà với không gian ngoại thất như ban công, tiệm còn cung cấp những sản phẩm trang trí như cây giả, lá giả để tạo cảm giác cho bạn được thư thái mỗi lần về ngôi nhà của mình. Những sản phẩm trang trí nội thất tại đây còn phù hợp để làm quà tặng tân gia, quà tặng cho bạn bè và đối tác rất ý nghĩa. Với giá thành không quá đắt, chất lượng tốt, chắc chắn sẽ khiến bạn rất hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23/2 Đặng Thuỳ Trâm, P.13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 115 916 - 0903 703 545

    Email: tananhcorp@gmail.com
    Website: http://ironstyle.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ironstyle.vn
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30

      Gọi điện
      Ironstyle
      Ironstyle
      Ironstyle
      Ironstyle
    • Top 8

      F20Beauty

      Gọi điện
      F20Beauty cung cấp một bộ sưu tập cây si giả đẹp với nhiều kiểu dáng và kích thước đa dạng, phù hợp với mọi không gian và phong cách trang trí. Với công nghệ tiên tiến, F20Beauty đã tái hiện cây si giả đẹp giống thật đến mức hoàn hảo, đem lại cảm giác thư giãn và hài hòa cho ngôi nhà bạn.


      Đặc biệt, F20Beauty còn cho ra mắt dòng sản phẩm cây si bonsai giả độc đáo, mang đến nét đẹp nghệ thuật đầy tinh tế và sang trọng cho không gian sống. Cây si bonsai giả sẽ là điểm nhấn ấn tượng, tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà và tạo nên bầu không khí trong lành, hòa mình vào thiên nhiên.


      Được nhắc đến nhiều nhất như một cửa hàng cung cấp đồ trang trí nhà cửa giá cả hợp lý, thương hiệu này còn có một bộ sưu tập lớn các loại cây giả, bồn cây giả, tường cây giả và hoa giả đẹp giống thật. Không chỉ có thế, tại đây một số mẫu cây giả còn được thiết kế thủ công cực kì đẹp khiến cho không gian trở nên nổi bật thu hút khiến bạn không thể rời mắt khỏi chúng. Cây giả ở đây trông rất đặc biệt và tự nhiên khi kết hợp kèm với những chiếc chậu xinh xắn đi kèm cùng nhiều lựa chọn màu sắc hài hòa.

      F20Beauty
      là thiên đường cho việc mua sắm các loại cây giả, cành lá giả, chậu cây giả nhỏ để bàn với chất lượng tốt nhất. Các mẫu cây nhựa trang trí ở đây luôn được cập nhập liên tục, không chỉ có vậy, chúng còn được thiết kế theo nhiều phong cách từ hiện đại, tối giản cho đến các phong cách nhiệt đới Tropical hay phong cách sa mạc.

      Nếu bạn chưa có kinh nghiệm chọn các loại cây giả, cũng như lên ý tưởng diy cho không gian của mình thì đội ngũ nhân viên của F20Beauty với nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn giúp bạn chọn lựa loại cây trang trí thiết kế concept không chỉ phù hợp không gian mà còn hợp mệnh, hợp phong thủy giúp bạn gia tăng vượng khí, tài lộc vào nhà.

      Điểm mạnh của F20Beauty không chỉ dẫn đầu xu hướng trang trí cải tạo và làm đẹp không gian một cách nhanh chóng, mà khi mua sắm ở đây bạn sẽ nhận được sự phục vụ tận tâm, tận tụy, cũng như sự nhiệt tình, chuyên nghiệp mà đội ngũ nhân viên trẻ đẹp tràn đầy nhiệt huyết mang lại. Do đó, khi mua cây giả đẹp như thật ở TP.HCM thì F20Beauty là sự lựa chọn tốt nhất giành cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 382/8A Đ. Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0932 136 665
      Email: cskh@f20beauty.com - f20beautyhcm@gmail.com
      Website: https://f20beauty.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/f20sptrangtrinhacua/
      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
      Gọi điện
      F20Beauty
      F20Beauty
      F20Beauty
      F20Beauty
    • Top 9

      Hoa Vải Đẹp Mai

      Gọi điện

      Hoa Vải Đẹp Mai là địa chỉ chuyên cung cấp hoa giả, cây giả nổi tiếng ở TP. HCM và đã nhận được rất nhiều đơn hàng từ khắp các địa phương trên cả nước. Các sản phẩm tại đây được lựa chọn kỹ lưỡng nên có giá trị thẩm mỹ cao. Vì là cây giả nên chúng không bị héo úa theo thời gian cũng không đòi hỏi công chăm sóc. Sản phẩm đặc biệt tại đây chắc chắn phù hợp với sở thích yêu hoa, yêu thiên nhiên và yêu cái đẹp của bạn. Bên cạnh đó shop còn cung cấp thêm các vật phẩm khác giúp trang trí không gian sống như rau, củ quả, trái cây giả, tranh sơn dầu, tranh nghệ thuật, sản phẩm nội thất, quà tặng…


      Các sản phẩm chủ yếu của Hoa Vải Đẹp Mai mà bạn có thể tham khảo:

      • Hoa chúc mừng, hoa sự kiện, hội nghị, hoa văn phòng
      • Cây giả, cây nhựa, rau củ nhựa, trái cây giả, trái cây nhựa
      • Các loại vách lá cây giả, vườn treo, vườn đứng lá cây giả, lá nhựa
      • Dịch vụ điện hoa
      • Bán và cho thuê cây thông, vật dụng trang trí Noel, trang trí Tết tại khu vực TP. HCM

      Cách thức mua hàng rất đơn giản là bạn chỉ cần đặt qua website và mua đến tại kho đến kiểm tra trực tiếp sản phẩm. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì shop luôn có cam kết sản phẩm y hình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Chung cư An Sương, QL1, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0763 973 545

      Email: flower_shop_mai@yahoo.com

      Website: https://hoavaidep.info

      Fanpage: https://www.facebook.com/flowershop.mai/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

        Gọi điện
        Hoa Vải Đẹp Mai
        Hoa Vải Đẹp Mai
        Hoa Vải Đẹp Mai
        Hoa Vải Đẹp Mai
      • Cây Giả Trang Trí - Hami Plants Art có kinh nghiệm hơn 10 năm, chuyên sản xuất, thi công cây giả trang trí các loại, Hami Plants Art tự tin có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, những dự án lớn đòi hỏi sự khắt khe nhất.


        Hami Plants Art là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sản xuất được cây giả cỡ lớn, cây cổ thụ bằng nhựa giống thật. Nếu bạn đang tìm kiếm đối tác uy tín, có kinh nghiệm thi công lễ hội hoa, đường hoa, sự kiện nhằm tạo trend thì Hami Plants Art là một gợi ý đáng kham thảo.


        Đặc biệt phải kể đến về cây giả tại Hami Plants Art là cây si giả cao cấp giúp không gian của bạn xanh mát hơn, phù hợp văn phòng làm việc, quán cafe, phòng khách, giếng trời, v.v.. Với thiết kế thân cây bằng composite/nhựa EVA so với thân cây thật sẽ mang lại nhiều ưu điểm hơn:

        • Bền: Không mối mọt, không ẩm mốc, thời gian sử dụng trên 10 năm, trọng lượng nhẹ
        • Đẹp: Thân cây và cành cây liền lạc không hở vết ghép, chất liệu cao cấp, không đụng hàng


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 24/15 Lê Thị Hồng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP HCM
        Điện thoại: 0908 579 802
        Email: phuongkhanh123@gmail.com
        Website: https://hamipa.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/bansihoagia/
        Giờ mở cửa: cả ngày
        Gọi điện
        Cây Giả Trang Trí - Hami Plants Art
        Cây Giả Trang Trí - Hami Plants Art
        Cây Giả Trang Trí - Hami Plants Art
        Cây Giả Trang Trí - Hami Plants Art
      • Top 11

        LeMai Decor

        Gọi điện

        Lemai decor là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực cây giả trang trí nội thất, cây lá giả cao cấp có độ tự nhiên cao và giống như cây thật. Được biết đến là nhà phân phối cây hoa giả uy tín, chất lượng số 1 tại Việt Nam, Lemai decor luôn đảm bảo sản phẩm đẹp tự nhiên, độc đáo và khác biệt, kho hàng bán sỉ với số lượng lớn luôn đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất về chủng loại, mẫu mã và thời gian giao hàng.


        Đặc biệt, tại LeMai Decor chuyên thiết kế và thi công tường cây giả mang lại các công trình kiến trúc nhà cửa đẹp, hiện đại, độc đáo mà còn mang lại không gian xanh. Tường cây giả không cần phải chăm sóc đặc biệt như cây thật mà vẫn giữ được hình dáng màu sắc như ban đầu. Tường cây giả luôn đa dạng về chủng loại cây, cũng như hình dáng, kích thước và màu sắc. Điều đó giúp tạo nên một bức tường cây hỗn hợp độc đáo, tự nhiên, không đơn điệu như cây thật.


        Đặc biệt, hiện nay nhu cầu sử dụng backdrop và tạo view cho các nhà hàng, trung tâm thương mại, các sự kiện, tiệc cưới,… là thứ không thể thiếu. Lemai decor chúng tôi luôn cặp nhật và không ngừng sáng tạo các mẫu backdrop mới, tạo view ấn tượng theo phong cách mà khách hàng mong muốn, luôn đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý cho khách hàng.


        LeMai Decor luôn hiểu rõ khách hàng và tư vấn kỹ càng để đưa ra phương án thực hiện tốt nhất, phù hợp với không gian và đáp ứng được nguyện vọng của khách hàng. Cửa hàng tận tâm và không ngừng tìm tòi, sáng tạo cái mới để có được sự hài lòng nhất của khách hàng. Đội ngũ nhân viên đào tạo bài bản, chuyển nghiệp, tay nghề cứng cáp mới được tham gia thi công và kiến tạo bức tường.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 114/58 Phạm Văn Chiêu, P9, Q Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0962 015 562
        Email: Lemai.Decorluxury@gmail.com
        Website: https://decorluxury.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/LeMaiDecor1/
        Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30
        Gọi điện
        LeMai Decor
        LeMai Decor
        LeMai Decor
        LeMai Decor
      • Top 12

        Trang Trí Nội Thất Kiến Nam

        Gọi điện

        Nếu chưa biết phải trang trí những gì cho căn nhà của mình trở nên mới mẻ hơn thì Trang Trí Nội Thất Kiến Nam sẽ là một địa chỉ rất phù hợp với bạn. Bởi vì, tại đây cung cấp rất nhiều sản phẩm cây giả, hoa giả chuyên dùng để decor nhà cửa, văn phòng. Lựa chọn này sẽ giúp bạn không cần tốn công sức chăm sóc cây mỗi ngày nhưng vẫn có một không gian xanh đúng nghĩa.


        Trang Trí Nội Thất Kiến Nam chuyên cung cấp các mẫu cây giả trang trí, cây cảnh giả nhập khẩu, chậu hoa nhỏ, chậu cây xanh nhỏ để bàn, bình hoa lớn cắm sẵn bao gồm tất cả các loại cây như cây chuối giả, cây dừa giả, cây cọ giả, hoa hồng giả, hoa lan hồ điệp giả... Sản phẩm tại shop được làm từ nhiều chất liệu cao cấp, thiết kế độc đáo giống hệt với những cây xanh ngoài thiên nhiên. Bạn có thể thỏa sức trang trí ở trong phòng khách, sân vườn, hành lang hoặc ở phòng ngủ. Chậu cây giả, hoa giả còn là món quà ý nghĩa tặng bạn bè, đồng nghiệp trong các dịp đặc biệt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 1/11/97 Đặng Thùy Trâm, P.13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
        Điện thoại: 0906 923 553 - 0772 005 859
        Email: luuloan.bds@gmail.com
        Website: http://kiennamtrangtrinoithat.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/Kiennamshopnoithat/

        Gọi điện
        Trang Trí Nội Thất Kiến Nam
        Trang Trí Nội Thất Kiến Nam
        Trang Trí Nội Thất Kiến Nam
        Trang Trí Nội Thất Kiến Nam



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy