F20Beauty

top 8
Trúc My
F20Beauty cung cấp một bộ sưu tập cây si giả đẹp với nhiều kiểu dáng và kích thước đa dạng, phù hợp với mọi không gian và phong cách trang trí. Với công nghệ tiên tiến, F20Beauty đã tái hiện cây si giả đẹp giống thật đến mức hoàn hảo, đem lại cảm giác thư giãn và hài hòa cho ngôi nhà bạn.


Đặc biệt, F20Beauty còn cho ra mắt dòng sản phẩm cây si bonsai giả độc đáo, mang đến nét đẹp nghệ thuật đầy tinh tế và sang trọng cho không gian sống. Cây si bonsai giả sẽ là điểm nhấn ấn tượng, tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà và tạo nên bầu không khí trong lành, hòa mình vào thiên nhiên.


Được nhắc đến nhiều nhất như một cửa hàng cung cấp đồ trang trí nhà cửa giá cả hợp lý, thương hiệu này còn có một bộ sưu tập lớn các loại cây giả, bồn cây giả, tường cây giả và hoa giả đẹp giống thật. Không chỉ có thế, tại đây một số mẫu cây giả còn được thiết kế thủ công cực kì đẹp khiến cho không gian trở nên nổi bật thu hút khiến bạn không thể rời mắt khỏi chúng. Cây giả ở đây trông rất đặc biệt và tự nhiên khi kết hợp kèm với những chiếc chậu xinh xắn đi kèm cùng nhiều lựa chọn màu sắc hài hòa.

F20Beauty
là thiên đường cho việc mua sắm các loại cây giả, cành lá giả, chậu cây giả nhỏ để bàn với chất lượng tốt nhất. Các mẫu cây nhựa trang trí ở đây luôn được cập nhập liên tục, không chỉ có vậy, chúng còn được thiết kế theo nhiều phong cách từ hiện đại, tối giản cho đến các phong cách nhiệt đới Tropical hay phong cách sa mạc.

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm chọn các loại cây giả, cũng như lên ý tưởng diy cho không gian của mình thì đội ngũ nhân viên của F20Beauty với nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn giúp bạn chọn lựa loại cây trang trí thiết kế concept không chỉ phù hợp không gian mà còn hợp mệnh, hợp phong thủy giúp bạn gia tăng vượng khí, tài lộc vào nhà.

Điểm mạnh của F20Beauty không chỉ dẫn đầu xu hướng trang trí cải tạo và làm đẹp không gian một cách nhanh chóng, mà khi mua sắm ở đây bạn sẽ nhận được sự phục vụ tận tâm, tận tụy, cũng như sự nhiệt tình, chuyên nghiệp mà đội ngũ nhân viên trẻ đẹp tràn đầy nhiệt huyết mang lại. Do đó, khi mua cây giả đẹp như thật ở TP.HCM thì F20Beauty là sự lựa chọn tốt nhất giành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 382/8A Đ. Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0932 136 665
Email: cskh@f20beauty.com - f20beautyhcm@gmail.com
Website: https://f20beauty.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/f20sptrangtrinhacua/
Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
F20Beauty
F20Beauty
F20Beauty
F20Beauty
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy