Phạm Nguyễn Decor

top 6
Phương Trinh

Tại TP. HCM, Phạm Nguyễn Decor là một trong những cái tên dẫn đầu trong lĩnh vực cây giả trang trí nội & ngoại thất. Cây giả cao cấp, có độ tự nhiên cao và giống như cây thật. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, Phạm Nguyễn Decor đã trở thành thương hiệu Cây Giả Trang Trí được yêu thích và lựa chọn bởi hàng nghìn khách hàng, từ cá nhân tới doanh nghiệp, cửa hàng - shop, studio, showroom, quán café, căn hộ, nhà hàng khách sạn, văn phòng tới các đối tác thi công – xây dựng, nhà thầu, kỹ sư…


Được biết đến là nhà phân phối và thi công cây giả uy tín, chất lượng số 1 tại TP. HCM, Phạm Nguyễn Decor luôn đảm bảo sản phẩm đẹp tự nhiên, độc đáo và khác biệt. Kho hàng bán sỉ với số lượng lớn luôn đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất về chủng loại, mẫu mã và thời gian giao hàng.


Tại Phạm Nguyễn Decor, bạn có thể tìm được mọi loại cây cảnh giả phù hợp với sở thích và thiết kế không gian của mình, nổi bật như: chuối, kim ngân, bàng singapore, xương rồng, cây lựu, ô liu, lưỡi hổ, thiết mộc lan, thạch nam, thiên điểu, cây hoa trà, hoa hồng, lan ý, cây phong, cây họ dừa, cây phát tài, cây trầu bà, chanh vàng, bạch đàn, hoa đỗ quyên, tường cây giả, các loại cây leo,...


Hơn hết, sản phẩm của Phạm Nguyễn Decor luôn chú trọng vào chi tiết và lựa chọn chất liệu phù hợp, tạo nên những loại cây trang trí cao cấp, đa dạng mẫu mã và thích hợp với từng loại không gian, mang phong cách thiết kế đặc trưng khác nhau: Từ phong cách Nordic kết hợp Scandinavian hiện đại, đơn giản, sang trọng đến phong cách Vintage hoài cổ,... cho bạn thoả sức lựa chọn.


Sản phẩm cây cảnh giả ở Phạm Nguyễn Decor đẹp rẻ, nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng, nên khi mua cây giả tại đây bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn chưa biết phải chọn mẫu cây cảnh nào phù hợp, thì đừng quá lo lắng, Phạm Nguyễn Decor với hơn 10 năm kinh nghiệm trang trí nhà cửa sẽ giúp bạn chọn lựa những mẫu cây giả đẹp, góp phần tạo nên mảng xanh, tươi mát đến cho không gian trang trí của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 416/33 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Tư vấn 24/24 qua hotline/ zalo: 0972 678 314
Fanpage:
https://www.facebook.com/phamnguyendecor.vn
Website
: https://phamnguyendecor.vn/


Phạm Nguyễn Decor
Phạm Nguyễn Decor
Phạm Nguyễn Decor
Phạm Nguyễn Decor
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy