Jassi Decor

top 3
Thu Vân

Cây cảnh giả nội thất đang một xu hướng trang trí mới ngày nay. Đặc biệt nếu bạn muốn không gian nhà mình thông thoáng tự nhiên nhưng lại không có nhiều thời gian để trồng và chăm sóc cây xanh thì hãy đến Jassi Decor để mua sắm những sản phẩm cây giả trang trí cho căn nhà của mình.


Jassi Decor là một thương hiệu nổi tiếng tại TP. HCM chuyên cung cấp các sản phẩm trang trí nhà cửa như cây giả, hoa giả, cành cây giả, thảm lót chân, khung treo tường... Tại đây có hơn 100 sản phẩm với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Có thể kể đến một số loại cây giả nổi bật như cây bạch mã hoàng tử, cây bàng, cây cau, cây cọ, cây chanh, cây chuối... Mỗi loại cây sẽ phù hợp với một hoặc nhiều không gian trong nhà. Ngoài ra, nó còn dựa vào vấn đề phong thủy cũng như sở thích của gia chủ.


Điểm mạnh của Jassi Decor là luôn biết nắm bắt, cập nhật xu hướng làm đẹp nhà cửa nhanh chóng, từ đó mang đến cho bạn những sản phẩm mới nhất và chất lượng nhất. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên trẻ yêu nghề sẽ nhiệt tình tư vấn để giúp bạn chọn lựa được loại cây giả và hướng trang trí phù hợp nhất với ngôi nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 120/1 Vườn Lài, P, An Phú Đông, Q.12, TP HCM
Điện thoại: 0963 755 835
Email: hello@jassidecor.com
Website: https://caycanhgia.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/caycanhtrangtri.jassidecor/
Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Jassi Decor
Jassi Decor
Jassi Decor
Jassi Decor
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy