Top 5 Địa chỉ học tiếng Tây Ban Nha uy tín nhất Tp HCM

Mai Tuyet Nguyen 11424 0 Báo lỗi

Hiện nay, tiếng Tây Ban Nha mặc dù chưa phải phổ biến, nhưng nếu làm việc tại một số ngành đòi hỏi ngoại ngữ riêng biệt thì cơ hội kiếm việc của bạn khá dễ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phuong Nam Education

    Gọi điện


    Với hơn 11 năm kinh nghiệm đào tạo, Phuong Nam Education - một trong những trung tâm tiếng Tây Ban Nha hàng đầu tại TP.HCM, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hài lòng nhất:

    • Là trung tâm hiếm hoi đáp ứng đủ từ A - Z trình độ từ A1 đến C1, dù bạn cần học cấp tốc hay tốc độ thường, tại đây vẫn luôn liên tục khai giảng lớp mới phù hợp với lộ trình mong muốn của bạn nhất.
    • Ứng dụng công nghệ cao vào đào tạo: Trung tâm phát triển app dành riêng cho học viên. Ngay trên app, bạn dễ dàng theo dõi lịch học, nội dung bài học, chủ động ôn tập bởi file nghe và tài liệu đều được tích hợp. Đặc biệt, bạn còn có thể đánh giá chất lượng từng buổi học, trung tâm sẽ phản hồi ngay sau khi nhận feedback.
    • Nhận kết quả học tập hàng tuần: Hệ thống tự động gửi thông tin tóm tắt về nội dung kiến thức đã học trong tuần và đánh giá chi tiết của giáo viên về tình hình học tập của bạn.
    • 100% đội ngũ giáo viên chuyên môn cao: đạt trình độ C1 trở lên, các giáo viên đều trải qua quy trình tuyển dụng khắt khe và tập huấn chuyên môn định kỳ.
    • Sĩ số lớp học giới hạn, từ 4 - 10 học viên: Đảm bảo hiệu quả học tập tốt nhất cho học viên, các lớp được học lên liên tục, không bị gián đoạn thời gian chờ lớp.
    • Học phí chỉ 4.500.000đ: Đây là mức học phí gốc, bạn có cơ hội săn các ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký trước khai giảng 10 ngày, hãy tận dụng để sở hữu khóa học chất lượng với học phí siêu hời nhé.

    Tại Phuong Nam Education có 2 hình thức học online và offline để bạn dễ dàng lựa chọn, mỗi hình thức học sẽ có lợi ích khác nhau như:

    • Học online: Bạn được học qua nền tảng e-learning chuyên nghiệp, vào mỗi buổi học bạn đều có thể record để ôn tập lại, chương trình học được thiết kế riêng cho hình thức online giúp bạn học tập hiệu quả, tiếp thu nhanh chóng.
    • Học offline: Phòng học được trang bị máy chiếu loa đài mới nhất, giúp học viên trải nghiệm môi trường học tập năng động, hiện đại.

    Với chất lượng đầu ra được đảm bảo, Phuong Nam Education được nhiều bạn trẻ tin tưởng khi lựa chọn học một ngôn ngữ mới. Nếu bạn chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy đến Trung tâm Phương Nam để được tư vấn lộ trình học tối ưu phù hợp với riêng bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 357 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10, TP. HCM
    Hotline đăng ký khóa học:
    1900 7060 & 028 3622 8849
    Website:
    https://hoctiengtaybannha.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/gioitiengtaybannha/
    Email:
    info@hoctiengtaybannha.com

    Gọi điện
    Phuong Nam Education
    Phuong Nam Education
    Phuong Nam Education
    Phuong Nam Education
  2. Bộ môn Ngữ văn Tây Ban Nha được thành lập theo Quyết định số 232/QĐ-ĐT do Hiệu trưởng Nhà trường ký ngày 02/7/2008; Quyết định số 24/ĐHQG-ĐH&SĐH do Giám đốc ĐHQG ký ngày 13/01/2010 về việc giao nhiệm vụ cho trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đào tạo thí điểm trình độ đại học hệ chính quy ngành Ngữ văn Tây Ban Nha; Quyết định số 318/QĐ-ĐHQG-ĐH&SĐH do Giám đốc ĐHQG ký ngày 04/4/2013 về việc giao nhiệm vụ cho trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đào tạo trình độ đại học hệ chính quy ngành Ngôn ngữ Tây Ban Nha.


    Chuẩn đầu ra:

    Chuẩn về kiến thức: Cử nhân ngành Ngôn ngữ Tây Ban Nha:

    1. Có kiến thức nền tảng về khối ngành khoa học nhân văn bao gồm Lý luận Mác-Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh, ngoại ngữ không chuyên, kiến thức khoa học tự nhiên, tin học, giáo dục thể chất, giáo dục quốc phòng và các kiến thức cơ sở khối ngành khác.
    2. Nắm vững các đặc điểm ngôn ngữ của tiếng Tây Ban Nha; phát âm tiếng Tây Ban Nha chuẩn; có kỹ năng biên dịch Việt – Tây Ban Nha, Tây Ban Nha – Việt; biết ứng xử trong các tình huống giao tiếp bằng tiếng Tây Ban Nha.
    3. Nắm vững những đặc trưng cơ bản về văn học Tây Ban Nha và văn học của các nước nói tiếng Tây Ban Nha từ cổ đại đến hiện đại, văn học dân gian, các tác giả, các trào lưu văn học lớn, những thành tựu nổi bật của văn học Tây Ban Nha và văn học của các nước nói tiếng Tây Ban Nha, vị trí của văn học tiếng Tây Ban Nha trên thế giới.
    4. Nắm vững những đặc trưng cơ bản của văn hoá, kinh tế, xã hội, nghệ thuật … của Tây Ban Nha và các nước nói tiếng Tây Ban Nha; biết vận dụng kiến thức chuyên ngành tích luỹ được trong những công việc thích hợp.

    Chuẩn về kỹ năng:

    1. Cử nhân ngành Ngôn ngữ Tây Ban Nha:Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, sắp xếp và quản lý công việc hiệu quả; đặt mục tiêu, tạo động lực trong công việc; nhận thức và bắt kịp với sự thay đổi trong môi trường làm việc cũng như xã hội; sử dụng hiệu quả tiếng Tây Ban Nha chuyên ngành thương mại và du lịch; kỹ năng thực hành công tác biên-phiên dịch.
    2. Có khả năng lập luận, phân tích, đánh giá, giải quyết vấn đề và đưa ra kiến nghị, giải pháp có hiệu quả.Có kỹ năng vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn; khả năng cập nhật kiến thức, tổng hợp tài liệu, nghiên cứu để phát triển hay bổ sung kiến thức phục vụ có hiệu quả trong công việc.

    Kỹ năng mềm

    1. Cử nhân ngành Ngôn ngữ Tây Ban Nha:Có kỹ năng tự học suốt đời, không ngừng tìm tòi kiến thức mới để tự trang bị cho bản thân; biết cách quản lý thời gian và thích ứng với tình hình thực tế.
    2. Có kỹ năng giao tiếp và làm việc theo nhóm. Biết cách lập luận và sắp xếp ý tưởng. Thực hiện tốt các hình thức giao tiếp dưới dạng nói và viết; có khả năng thuyết trình, truyền đạt ý kiến cá nhân có hiệu quả.
    3. Có kỹ năng sử dụng ngoại ngữ thứ hai (ví dụ, tiếng Anh) trong giao tiếp hiệu quả.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh
    Địa chỉ:
    10-12 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

    Website: tbn.hcmussh.edu.vn/

    Điện thoại: 028 3829 3828

    Facebook: https://www.facebook.com/ussh.vnuhcm

    Website: hcmussh.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh
    Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh
    Ngữ văn Tây Ban Nha trường Đại học khoa học xã hội và nhân văn Tp HCM
  3. Barcelona Escuela de Español là trường đào tạo tiếng Tây Ban Nha tại thành phố Hồ Chí Minh với mục tiêu muốn giới thiệu rộng rãi về ngôn ngữ và văn hóa Tây Ban Nha tới Việt Nam. Chương trình được thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng của hệ thống đánh giá châu Âu. Sau khi hoàn thành chương trình học tại đây, học viên sẽ được hỗ trợ tham gia kỳ thi DELE và nhận được bằng cấp ngôn ngữ châu Âu với có giá trị vĩnh viễn.


    Tại Barcelona Escuela de Español, các khóa học được giảng dạy bởi giáo viên bản xứ 100%, với bằng cấp sư phạm, khả năng truyền đạt cũng như kinh nghiệm lâu năm trong giáo dục và đào tạo. Barcelona Escuela de Español tự hào là trường ngoại ngữ duy nhất có các khóa học tiếng Tây Ban Nha được thiết kế dành riêng cho trẻ em. Ngoài các khóa học dành cho trẻ em, Barcelona Escuela de Español cũng giới thiệu và thiết kế những khóa đào tạo dành các người lớn và doanh nghiệp từ căn bản đến nâng cao.


    Trung tâm Barcelona Escuela de Español có gì?

    • Là nơi chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Tây Ban Nha bổ ích. Đội ngũ nhân viên Barcelona Escuela de Español là những người có tình yêu và nhiệt huyết với tiếng Tây Ban Nha, mong muốn được chia sẻ kinh nghiệm và tạo môi trường học tập cho các bạn học viên. Đến với Barcelona Escuela de Español, các bạn không chỉ được tham gia vào những khóa học chuyên ngữ mà còn được tiếp xúc và chia sẻ kinh nghiệm học tập đầy bổ ích.
    • 100% giáo viên là người bản xứ, các giáo viên của chúng tôi đều có bằng thạc sĩ về giảng dạy tiếng Tây Ban Nha cho người nước ngoài (bằng ELE). Trung tâm Barcelona Escuela de Español sẽ mang đến cho các bạn những buổi học trải nghiệm ngôn ngữ đầy bổ ích và hứng thú bằng kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm trong nghề của các giáo viên bản xứ.
    • Chương trình đào tạo đa dạng : Không chỉ dừng lại ở những khóa đào tạo tiếng Tây Ban Nha cơ bản như tiếng Tây Ban Nha trình độ A1, A2, B1, B2,… trung tâm Barcelona Escuela de Español còn mở các lớp đào tạo cấp tốc dành cho những bạn có nhu cầu cho công việc, du lịch hay các lớp đào tạo theo nhu cầu học của học viên và doanh nghiệp.
    • Giáo trình và nguồn tài liệu: Hiện nay trung tâm Barcelona Escuela de Español đang sử dụng nguồn giáo trình có uy tín và chất lượng của các nhà xuất bản tại Tây Ban Nha trong giảng dạy. Bên cạnh đó các thầy cô giáo còn luôn cập nhật và sử dụng tài liệu kiến thức đa dạng về khoa học và đời sống xã hội nhằm bắt kịp xu thế phát triển thế giới hiện nay. Các hoạt động giao tiếp thực tế, các trò chơi nhiệm vụ mang tính tương tác cao cũng được áp dụng linh hoạt trong các bài giảng.

    Với tất cả những gì mà Trung tâm Barcelona Escuela de Español đang có, toplist tin rằng sẽ mang đến cho các học viên của mình những trải nghiệm ngôn ngữ thật bổ ích và thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Cơ sở Thành Phố Hồ Chí Minh:
    Địa chỉ
    : 215i Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
    Điện thoại:(
    Mr. Tuấn) 0862 439 152

    Website: barcelona.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/HocTiengTayBanNhaTPHCM

    Email: hoctiengtaybannha.org@gmail.com

    Gọi điện
    Trường dạy tiếng Tây Ban Nha Barcelona
    Trường dạy tiếng Tây Ban Nha Barcelona
    Trường dạy tiếng Tây Ban Nha Barcelona
    Trường dạy tiếng Tây Ban Nha Barcelona
  4. Trung tâm ngoại ngữ (TTNN) Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Tp.HCM được thành lập trên cơ sở tiếp thu TTNN Trường Đại học Tổng hợp cũ theo quyết định số 239/QĐ-TCCB và được mang tên Trung tâm Ngoại ngữ Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Tp.HCM như hiện nay theo quyết định số 43-TCHC do Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Tp.HCM ký ngày 29 tháng 10 năm 1996. Trung tâm Ngoại ngữ - là đơn vị sự nghiệp có thu, hoạt động dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Ban Giám hiệu, tự bảo đảm toàn bộ chi phí hoạt động thường xuyên, và có nghĩa vụ đóng góp tài chính cho nhà trường theo quy định. TTNN có điều kiện thuận lợi là được hỗ trợ về chuyên môn của các Khoa ngoại ngữ trong trường.


    Kể từ ngày thành lập, Trung tâm đã không ngừng đổi mới, áp dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến, hỗ trợ tốt cho việc dạy và học ngoại ngữ với nhiều thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ giảng viện giỏi, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Tất cả các giáo viên giảng dạy tại Trung tâm đều có văn bằng Cử nhân ngoại ngữ trở lên và phải qua phỏng vấn để kiểm tra trình độ trước khi được nhận vào dạy tại Trung tâm. Hiện nay, sự hoạt động của Trung tâm ngày càng đi vào ổn định, chất lượng đào tạo ngày càng được nâng cao. Trung tâm Ngoại ngữ thuộc trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn được xã hội thừa nhận là một trong những Trung tâm lớn, có uy tín trong thành phố cũng như cả nước. Bên cạnh tiếng Anh, trung tâm ngoại ngữ đại học Khoa học xã hội & nhân văn còn đào tạo các ngôn ngữ phổ biến hiện nay như: Pháp, Nhật, Hàn, Italia, Tây Ban Nha, Đức, Nga, Hoa. Và chương trình đào tạo cũng theo cấp bậc như tiếng Anh là các trình độ A, B và C. Trung tâm ngoại ngữ này là địa chỉ học tiếng Tây Ban Nha uy tín hàng đầu với những ưu điểm như:


    • Đội ngũ giảng viên chuyên ngữ trong và ngoài nước có trình độ đại học và trên đại học tận tâm, năng động, sáng tạo.
    • Có chương trình, nội dung, phương pháp và các phương tiện giảng dạy hiện đại, hiệu quả.
    • Có đội ngũ tư vấn và phục vụ tận tình, địa điểm học tập thuận tiện, lý tưởng…
    • Học phí từ 550.000VND/khóa đến 1.550.000VND/khóa. Với mức học phí này, trung tâm ngoại ngữ đại học Khoa học xã hội & nhân văn được xem là có mức học phí vừa phải với những người có thu nhập không cao. Dù chất lượng giảng dạy và uy tín lâu đời thì trung tâm này không thua kém bất kỳ ông lớn nào trong ngành đào tạo ngoại ngữ.

    Nếu như bạn có một tiềm lực kinh giới hạn nhưng muốn trải nghiệm một chỗ học uy tín, chất lượng và tiện việc đi lại trong thành phố thì trung tâm ngoại ngữ đại học Khoa học xã hội & nhân văn có thể thích hợp với bạn, nhất là những ai chỉ muốn nâng cao khả năng ngoại ngữ để phục vụ cho học tập và giao tiếp thường ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Đinh Tiên Hoàng, P. Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
    Địa chỉ 2
    : 40 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1, TPHCM
    Website
    : cfl.hcmussh.edu.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/cflhcmussh

    Điện thoại: 028 3822 2550

    Email: cfl@hcmussh.edu.vn

    Gọi điện
    Trung tâm của Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn
    Trung tâm của Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn
    Trung tâm của Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn
    Trung tâm của Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn
  5. Top 5

    Đa ngôn ngữ You Can

    Gọi điện

    Đa ngôn ngữ You Can là địa chỉ đào tạo uy tín, nơi chuyên đào tạo các lớp cấp tốc cho người đi du lịch, du học hoặc định cư nước ngoài trong thời gian sớm nhất mà hiệu quả nhất. Đến với You Can bạn sẽ được học hỏi những phương pháp học mới nhất mang hơi hướng Singapore, môi trường học tập thỏa mái với đội ngũ giảng viên kinh nghiệm. Cơ hội nghề nghiệp cho các học viên rất cao sau khi được đào tạo.


    • Đa ngôn ngữ You Can tự hào là địa chỉ duy nhất sử dụng 100% giáo viên là người bản ngữ Tây Ban Nha.
    • Trung tâm giúp học viên phát triển đồng đều 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết tự nhiên và phù hợp nhất.
    • giáo trình học tiếng Tây Ban Nha là giáo trình quốc tế. Bên cạnh đó nhiều tài liệu được biên soạn bởi giáo viên bản xứ một cách kỹ lưỡng, khoa học, dễ nhớ, dễ hiểu.
    • Phương pháp dạy chủ yếu thực hành là chính, giao tiếp trao đổi trực tiếp với giáo viên. Đây là phương pháp học hiệu quả và thú vị.
    • Thời gian học tại You can sẽ được rút ngắn nên bạn có thể yên tâm với mực học phí phù hợp.
    • Đặc biệt hấp dẫn với chương trình học nhóm sẽ được ưu đãi 10 - 15% học phí.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 135/16 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    • 462/11 Nguyễn Tri Phương, P.9, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0948 969 063 – 0979 614 063 - 0899 499 063

    Website: youcan.edu.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/ngoainguyoucan

    Email: customercare@youcan.edu.vn

    Gọi điện
    Đa ngôn ngữ You Can
    Đa ngôn ngữ You Can
    Đa ngôn ngữ You Can
    Đa ngôn ngữ You Can



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy