Top 11 Địa chỉ mua nhẫn cưới đẹp và uy tín nhất Quận 1, TP. HCM

Kiều Vui Nguyễn 356 0 Báo lỗi

Nhẫn cưới là vật gắn kết yêu thương, là nơi lưu giữ kỷ niệm thanh xuân, là bắt đầu mới cho cuộc sống gia đình hạnh phúc và ý nghĩa. Do vậy, mỗi cặp đôi đều ... xem thêm...

  1. Không chỉ là kỷ vật minh chứng cho ngày hạnh phúc lên ngôi và khắc ghi sự khởi đầu hoàn hảo cho cuộc sống vợ chồng, mà mỗi tuyệt tác trang sức cưới còn là một câu chuyện gắn kết giá trị đích thực của tình yêu, niềm hạnh phúc, sự thủy chung vững bền của riêng từng đôi lứa mà PNJ được trao cơ hội để tôn vinh.


    Luôn khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành kim hoàn và thời trang với những sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội, trang sức Vàng PNJ đã góp phần tôn vinh vẻ đẹp, giá trị đích thực cho tất cả khách hàng của mình. Đến với trung tâm kim hoàn PNJ, đảm bảo các bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm đầy thú vị, kinh doanh đa dạng các ngành hàng trang sức cao cấp chẳng hạn như vàng bạc, đá quý, vàng miếng PNJ cùng sự đón tiếp nhiệt tình của đội ngũ bán hàng hết sức chuyên nghiệp. Hiện nay các mẫu trang sức của PNJ được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn, đặc biệt là các sản phẩm nhẫn cưới. Với mẫu mã trẻ trung, lịch sự nhưng vẫn rất trang trọng và đặc biệt giá thành phải chăng nên nhẫn cưới của PNJ được rất nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn.


    Giá một cặp nhẫn cưới ở PNJ dao động từ 4.500.000 đến 23.000.000 đồng tùy từng thiết kế trơn hoặc có trang trí. Ngoài vàng, nhẫn cưới ở PNJ còn đính thêm nhiều chất lượng khác như kim cương, bạch kim với mức giá cao hơn các nhẫn thông thường tùy từng mẫu mã. Dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo trì sản phẩm của PNJ cũng rất tốt nên được khách hàng tin tưởng.Chắc chắn, đây sẽ là điểm mua sắm trang sức cưới đáng tin cậy, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời còn là nhịp cầu hữu hiệu giúp cho PNJ Jewelry phục vụ ngày một tốt hơn nhu cầu mua sắm và làm đẹp của người tiêu dùng Việt trên khắp cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 148C Trần Quang Khải, Tân Định, Q.1, TP. HCM
    • 235 Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Cư Trinh , Q. 1, TP. HCM
    • Tầng B1 TTTM Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • Các địa chỉ khác tham khảo tại: http://pnj.com.vn

    Điện thoại: 1800 545 457
    Email
    : pnj@pnj.com.vn
    Website:
    http://pnj.com.vn
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN/

    Gọi điện
    Trung tâm kim hoàn PNJ
    Trung tâm kim hoàn PNJ
    Trung tâm kim hoàn PNJ
    Trung tâm kim hoàn PNJ

  2. Top 2

    Miracle Diamond & Jewelry

    Gọi điện

    Miracle Diamond & Jewelry chuyên cung cấp trang sức vàng, kim cương uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại quận 1 - TP. HCM trong đó có mặt hàng nhẫn cưới với chất lượng vàng đạt tiêu chuẩn quốc tế, cam kết vàng đúng tuổi, vàng 18K tương ứng với tỉ lệ 75% vàng nguyên chất, vàng 14K tương ứng với tỉ lệ 58.5% vàng nguyên chất... thể hiện ở nét cổ điển thanh lịch, đơn giản mà sang trọng, phong cách mới hiện đại không đổi thay theo thời gian qua bàn tay tỉ mẫn của những nghệ nhân lành nghề nổi tiếng trên thế giới từ HongKong, Ý, Singapore, Mỹ...


    Các sản phẩm nhẫn cưới có mặt tại cửa hàng gồm:

    • Nhẫn cưới Cầu Vồng Vàng 750/ 5.70g - 3.43g.
    • Nhẫn cưới Duyên Hồng khắc họa khéo léo chữ "Duyên" qua thiết kế đầy tinh tế vàng 750/ 3.99g - 3.19g.
    • Nhẫn cưới Ánh Sáng sử dụng chất liệu vàng - vàng làm điểm nhấn trên nền vàng - trắng (vàng 750/ 4.91g - 3.57g).
    • Nhẫn cưới Chân Trời khắc họa tinh tế hình ảnh "vầng hào quang" bằng chất liệu vàng-hồng, rạng rỡ ôm lấy "mặt trời" kim cương chủ (vàng 750/ 4.86g - 3.62g).
    • Nhẫn cưới Thuyền và Biển chọn sự tinh tế, đơn giản nhưng đầy tỉ mỉ, sắc nét; thể hiện qua nét uốn lượn khéo léo trên bản nhẫn và sự kết hợp hài hòa giữa vàng - vàng - vàng - trắng (vàng 585/ 4.27g - 3.64g)...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 158 Đ. Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Q. 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 993 9919

    Website: https://www.miraclediamond.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MiracleDiamondJewelry

    Gọi điện
    Miracle Diamond & Jewelry
    Miracle Diamond & Jewelry
    Miracle Diamond & Jewelry
    Miracle Diamond & Jewelry
  3. Top 3

    Ancarat Jewelry

    Gọi điện

    Ancarat Jewelry là địa chỉ uy tín tại quận 1 - TP. HCM chuyên cung cấp trang sức vàng và vàng phong thủy trong đó có các laoij nhẫn cưới đạt tiêu chuẩn tuổi vàng, thiết kế tinh xỏa, mang ý nghĩa riêng dành cho mỗi cặp đôi tin tưởng và chọn đây là nơi gửi gắm yêu thương cho nhau qua nhẫn cưới phù hợp nhất. Cùng với đó là dịch vụ hỗ trợ khách hàng toàn diện về tư vấn trang sức, phong thủy và bảo hành sản phẩm trọn đời.


    Các sản phẩm cửa hàng cung cấp có giấy kiểm định và chứng nhận chất lượng, luôn được bảo hành chu đáo cùng chế độ hậu mãi hấp dẫn bao gồm: thu đổi sản phẩm nhẫn cưới khách hàng không ưng ý. Hãy là khách hàng thân thiết của cửa hàng để hưởng thêm nhiều chương trình ưu đãi và chính sách hỗ trợ hấp dẫn nhé!


    Các sản phẩm nhẫn cưới cửa hàng cung cấp gồm:

    • Nhẫn cưới vàng 18K.
    • Nhẫn cưới vàng trắng 18K.
    • Nhẫn cưới vàng 14K.
    • Nhẫn cưới vàng 24K.
    • Nhẫn cưới vàng đính đá các loại...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 44 - 46 Trần Hưng Đạo, Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM
    • 189 Cống Quỳnh, Q. 1, HCM

    Điện thoại: 1900 6889

    Website: https://ancarat.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ancaratjewelry

    Gọi điện
    Ancarat Jewelry
    Ancarat Jewelry
    Ancarat Jewelry
    Ancarat Jewelry
  4. Với mong muốn trở thành Tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Vàng bạc đá quý, trong suốt bao năm qua, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI vẫn luôn nỗ lực không ngừng để có thể xây dựng những thương hiệu mạnh cũng như dành được sự tin tưởng từ phía các khách hàng. Hiện tại, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI là đơn vị sở hữu 6 thương hiệu trang sức cao cấp khác nhau thuộc về các sản phẩm như: kim cương, đá màu, trang sức cưới, bạc công nghệ Anh quốc, trang sức quý ông và trang sức quà tặng.


    Trang Sức DOJI - đó là nét đẹp tinh xảo khi được chế tác dưới bàn tay của những người thợ kim hoàn Việt Nam tài ba, hay mang một vẻ đẹp rạng ngời đa sắc khi được liên kết sản xuất tại nước ngoài theo công nghệ tiên tiến hiện đại và kiểu dáng thời trang quốc tế. Dù là gì đi chăng nữa thì tất cả đều được hội tụ đầy đủ ở trang sức cao cấp DOJI. Chắc chắn rằng sản phẩm trang sức cao cấp DOJI sẽ làm thăng hoa nét duyên dáng, vẻ quý phái cũng như sự lịch lãm cho khách hàng, dù ở bất cứ nơi đâu. Đặc biệt, để tìm mua trang sức cưới thì Trang Sức DOJI cũng sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn khi mà DOJI đang sở hữu Wedding Land - thương hiệu trang sức cưới cao cấp.


    Nhẫn cưới của Doji luôn được đánh giá cao về cả giá trị vàng và cả giá vàng quy đổi. Với việc chú trọng đến mẫu mã nhẫn cưới phong phú, trẻ trung cho phù hợp với xã hội hiện đại cùng các cặp nhẫn cưới theo chủ đề tình yêu và chứa đựng các thông điệp có ý nghĩa đồng thời thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi và giảm giá hấp dẫn cùng với nhiều cuộc thi quà tặng hấp dẫn nên đã thu hút được đông đảo khách hàng. Mức giá các cặp nhẫn cưới ở đây dao động từ 7.000.000 - 50.000.000 đồng tùy từng chất liệu và trang trí kèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI Diamond Plaza Lê Duẩn, 34 Lê Duẩn, Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM - 0283 620 3639
    • Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI Lê Thánh Tôn, 222-224 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Q.1, TP. HCM - 0287 305 9590.

    Điện thoại: 1800 1168
    Website
    : http://doji.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/doji.trangsuc/

    Gọi điện
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
  5. Top 5

    Cửa hàng BTJ

    Gọi điện

    Cửa hàng BTJ chuyên cung cấp các mặt hàng trang sức chất lượng và uy tín tại Việt Nam, tập trung mạnh vào yếu tố sáng tạo, luôn cập nhật những xu hướng trang sức quốc tế mới nhất vào mẫu mã, cũng chú trọng đầu tư đổi mới công nghệ, mở rộng mạng lưới phân phối và hệ thống các cửa hàng, showroom… nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và luôn giữ được những truyền thống và bản sắc đẹp.


    Cửa hàng BTJ hoạt động tốt trong các lĩnh vực:

    • Kinh doanh trang sức cao cấp theo thiết kế.
    • Kinh doanh giải pháp quà tặng vàng, vàng mỹ nghệ.
    • Kinh doanh sỉ trang sức vàng theo trọng lượng.
    • Kinh doanh vàng và trang sức truyền thống theo trọng lượng.
    • Sản xuất, chế tác, gia công, xuất khẩu vàng, trang sức, các sản phẩm mỹ nghệ cao cấp.


    Trong đó, nhẫn cưới cũng là một trong những mặt hàng nhận được sự tin yêu và lựa chọn của các cặp đôi khi ghé đến cửa hàng BTJ tại quận 1 - TP. HCM với nhiều mẫu mã tinh xảo và độc đáo, đảm bảo chất lượng và dịch vụ khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp để luôn luôn là thương hiệu đẳng cấp trong nhận thức của khách hàng.


    Một số mẫu nhẫn cưới tại cửa hàng gồm:

    • Nhẫn cưới bằng vàng trắng.
    • Nhẫn cưới kim cương.
    • Nhẫn cưới vàng vàng.
    • Nhẫn cưới đính đá các loại...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 312 Hai Bà Trưng, Tân Định, Q. 1, TP. HCM
    • 166 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Q. 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0287 303 4347

    Fanpage: https://www.facebook.com/benthanhjewelry

    Gọi điện
    Cửa hàng BTJ
    Cửa hàng BTJ
    Cửa hàng BTJ
    Cửa hàng BTJ
  6. Top 6

    CUU LONG Jewelry

    Gọi điện

    Cửu Long Jewelry là thương hiệu cho dòng sản phẩm trang sức cao cấp chuyên về nhẫn cưới tại quận 1 - TP. Hồ Chí Minh với sự nỗ lực hết mình trong việc sáng tạo và hoàn thiện sản phẩm, quảng bá thương hiệu, phục vụ khách hàng, đảm bảo chế độ hậu mãi… giữ vững được thiện cảm và tin tưởng của người tiêu dùng yêu chuộng đồ trang sức trong và ngoài nước. Trong đó, nhẫn cưới cửa hàng cung cấp với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, kết hợp các loại đá đính kèm khá tinh xảo thông qua bàn tay của thợ kim hoàn lành nghề... được làm từ các chất liệu như vàng trắng, vàng vàng, vàng đỏ, vàng đỏ xi vàng trắng... đưa đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dnagj hơn cho cặp nhẫn cưới của mình.


    Các sản phẩm nhẫn cưới Cửu Long Jewelry cung cấp gồm:

    • Nhẫn cưới vàng trắng 18K đính đá.
    • Nhẫn cưới vàng đỏ xi vàng trắng 14K.
    • Nhẫn cưới vàng đỏ 14K.
    • Nhẫn cưới vàng trắng 14K.
    • Nhẫn cưới vàng, xi vàng trắng 14K...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 70 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 993 9390 & 0932 106 439 & 0916 724 167

    Email: info@clj.com.vn

    Website: www.vangcuulong.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/cuulongjewelry

    Gọi điện
    CUU LONG Jewelry
    CUU LONG Jewelry
    CUU LONG Jewelry
    CUU LONG Jewelry
  7. Top 7

    Tomei Vietnam

    Gọi điện

    Tomei Vietnam chuyên cung cấp vàng và đồ trang sức chất lượng, uy tín với sự tìm tòi, sáng tạo không ngừng để cung cấp những sản phẩm trang sức phù hợp thị hiếu khách hàng Việt Nam, cải tiến chất lượng dịch vụ nhằm đem lại sự phục vụ chu đáo nhất. Bên cạnh đó, Tomei Việt Nam cam kết và phát huy qua những sản phẩm trang sức cao cấp, chất lượng, đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và chuyên nghiệp với uy tín, đẳng cấp và sự trung thực của thương hiệu Tomei Malaysia với gần 40 năm hoạt động ở thị trường quốc tế.


    Đến với Tomei Việt nam tại quận 1 - TP. HCM khách hàng được thoải mái lựa chọn các mẫu mã nhẫn cưới phù hợp với sở thích và có ý nghĩa với các cặp vợ chồng thông qua mẫu mã tinh xảo, tỉ mỉ, chất lượng vàng đạt tiêu chuẩn, cam kết độ bền và lưu giữ lâu dài bởi nó mang ý nghĩa của sự hạnh phúc. Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng và hậu mãi của Tomei rất tốt, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


    Một số sản phẩm nhẫn cưới tại cửa hàng gồm:

    • Nhẫn cưới vàng trắng.
    • Nhẫn cưới vàng hồng kết hợp vàng trắng.
    • Nhẫn cưới vàng - vàng.
    • Nhẫn cưới kim cương.
    • Nhẫn cưới kết hợp đá, ngọc trai...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 35 - 45 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 823 3682

    Fanpage: https://www.facebook.com/TomeiVietnam

    Gọi điện
    Tomei Vietnam
    Tomei Vietnam
    Tomei Vietnam
    Tomei Vietnam
  8. Top 8

    Thế Giới Kim Cương

    Gọi điện

    Với triết lý kinh doanh "Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày" - Thế Giới Kim Cương là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam chuyên về kim cương và trang sức, với hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc. Tại Thế Giới Kim Cương giá trị của sự trung thực và chuẩn mực đạo đức được đặt lên hàng đầu. Bằng sản phẩm chất lượng cao cấp với thiết kế tinh xảo, giá cả hợp lý cùng nhiều chương trình bán hàng với ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ khách hàng đẳng cấp vượt trội.


    Thế Giới Kim Cương chuyên kinh doanh các sản phẩm kim cương nhập khẩu và sản xuất các loại trang sức khác nhau trong đó có nhẫn cưới được nhiều cặp đôi và các bạn khách hàng tin tưởng lựa chọn và sở hữu bởi đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, phong cách thiết kế, trang trí với mức giá bán khác nhau. Đồng thời, dịch vụ bán hàng - tư vấn và chương trình bán đúng giá của Thế giới kim cương là các yếu tố thu hút sự quan tâm và tin tưởng để lựa chọn cho nhu cầu mua sắm trang sức và nhẫn cưới của mình.


    Các mẫu mã của Thế Giới Kim Cương - Diamond World thiên về sự trẻ trung, sang trọng và đẳng cấp, tôn lên vẻ quý phái của người dùng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua nhẫn cưới ở đâu thì hãy đến thử Thế Giới Kim Cương - Diamond World xem sao nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Vincom Center Đồng Khởi HCM, Tầng B2, Số 70 - 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM - 1800 779 999 - Số máy nhánh 103
    • Saigon Centre, Tầng L2-K1 Số 67 Đường Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Q. 1, TP.HCM - 1800 779 999 - Số máy nhánh 130
    • Diamond Plaza HCM, Tầng trệt 34 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM - 1800779999 - Số máy nhánh 100
    • Các địa chỉ khác tham khảo tại: https://thegioikimcuong.vn/pages/destination/

    Điện thoại: 1800 779 999

    Website: https://dic.thegioikimcuong.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioikimcuong Gọi điện
    Thế Giới Kim Cương
    Thế Giới Kim Cương
    Thế Giới Kim Cương
    Thế Giới Kim Cương
  9. Top 9

    Estelle

    Gọi điện

    Estelle là một thương hiệu trang sức nổi tiếng Nhật Bản nhận được khá nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều khách hàng tại Hà Nội với chất lượng đảm bảo và uy tín cam kết nhất. Khi đến đây các cặp đôi có thể mua cho mình mẫu nhẫn cưới đẹp, mỗi cặp nhẫn được thiết kế rất nhẹ nhàng, tao nhã nhưng độ tỉ mỉ và tinh xảo rất cao, đặc biệt nó được chế tác tại Nhật bản với công nghệ hiện đại, đều đến từng chi tiết đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.


    Thiết kế nhẫn cưới mới tinh của Estelle - những mẫu thiết kế bạch kim đơn giản với viên kim cương nhỏ xinh trong lòng nhẫn mang lại may mắn cho các cặp đôi, cùng với đó là các loại những cưới với chất liệu vàng đạt đủ độ tuổi, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế đem lại phong cách sang trọng, độ tinh tế, giá trị thực và ý nghĩa trong tình yêu của các cặp đôi thông qua cặp nhân cưới được tư vấn và hỗ trợ tại cửa hàng đầy đủ và chi tiết. Đến với cửa hàng không gian trưng bày cũng là một yếu tố gây ấn tượng tốt với khách hàng với hệ thống tủ kính trưng bày sang trọng và tinh tế, lối đi rộng rãi cho mọi khách hàng tại đây.


    Mức giá nhẫn cưới của thương hiệu này dao động từ 4.000.000 - 18.000.000 đồng tùy loại trơn hoặc loại có đính kim cương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: L2-12 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Q. 1,TP. HCM
    Điện thoại: 0283 821 0911
    Website:
    http://aej-jewelry.shop/

    Fanpage: https://www.facebook.com/japanjewel

    Gọi điện
    Estelle
    Estelle
    Estelle
    Estelle
  10. Top 10

    SJC

    Gọi điện

    Được thành lập năm 1988 , sau 22 năm hoạt động với tên gọi Công ty Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn – SJC. Một doanh nghiệp nhà nước trực thuộc UBND TP.HCM, hoạt động theo mô hình công ty mẹ – công ty con như một tập đoàn kinh doanh đa ngành trong đó sản xuất, kinh doanh vàng và trang sức là ngành kinh doanh chính, bên cạnh đó là địa ốc, đầu tư tài chính và dịch vụ. Sau ngày 16/09/2010, Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn – SJC chuyển đổi với tên gọi mới Công Ty TNHH Một Thành Viên Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn – SJC (Saigon Jewelry Company Limited). SJC định hướng phát triển thành một tập đoàn kinh tế đầu ngành của quốc gia trong vòng vài năm tới, phát triển ngành kinh doanh vàng và trang sức với nền tảng một thương hiệu quốc gia để trở thành thương hiệu quốc tế. Mô hình công ty gồm có công ty mẹ, 23 chi nhánh, 6 công ty con và 6 công ty liên kết, 13 doanh nghiệp có vốn đầu tư. Mạng lưới kinh doanh phân phối gồm hơn 200 cửa hàng, 43 đại lý chính thức, trên 3.000 cửa hàng liên kết bán lẻ toàn quốc. Bên cạnh đó, SJC còn có một xí nghiệp sản xuất nữ trang tập trung, xuất xưởng hơn 500.000 sản phẩm một năm.


    Thương hiệu SJC đã đi vào tâm trí của khách hàng là sản phẩm của niềm tin, uy tín, chất lượng. Xứng đáng là danh hiệu thương hiệu Quốc gia, sản phẩm SJC đa dạng với nhiều chủng loại từ phổ thông đến cao cấp. Đặc biệt giá tiền vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và đáp ứng được nhu cầu của các cửa hàng đại lý tại các tỉnh trong cả nước.


    Các sản phẩm nhẫn cưới tại SJC được đánh giá cao bởi được làm thủ công, kết hợp tinh tế giữa đá quý thiên nhiên, kim cương, ruby, sapphire…và vàng. Kim cương được lựa chọn cẩn thận theo tiêu chuẩn 4C và kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế. Đá quý thiên nhiên được chắt lọc ưu việt bởi màu sắc, độ trong suốt và mài giác tinh xảo.., tạo nên sản phẩm độc đáo thể hiện một phong cách đẳng cấp và quyến rũ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng trệt, 115 Nguyễn Công Trứ, Nguyễn Thái Bình, Q. 1, TP. HCM
    • 196 Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 821 5619 - 0283 821 6236 - 0283 535 6569

    Email: info@sjc.com.vn

    Website: www.sjc.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/sjcsaigon/

    Gọi điện
    SJC
    SJC
    SJC
    SJC
  11. Top 11

    Nhẫn cưới Kim Ngọc Thủy

    Gọi điện

    Kim Ngọc Thủy là một trong số ít những thương hiệu chỉ chuyên cung cấp nhẫn cưới tại TPHCM với hơn 25 năm hoạt động trong ngành kim hoàn. Theo thống kế của chúng tôi, đã có hơn 400.000 cặp đôi đã tin tưởng và lựa chọn. Hiện nay, tại Kim Ngọc Thủy có hơn 1.500 mẫu nhẫn cưới/nhẫn đính hôn cũng như 200 mẫu nhẫn đính hôn đính đá với kiểu dáng sang trọng và hiện đại. Chỉ với mức giá từ 3.000.000đ là bạn đã có thể sở hữu một cặp nhẫn cưới tại đây.


    Một trong những điểm đặc biệt nhất tại Kim Ngọc Thủy mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ cửa hàng nào khác. Chính là chính sách đổi nhẫn cưới trọn đời theo chính sách “60125” với ý nghĩa “60 năm đồng hành – 12 lần đổi nhẫn miễn phí – 5 năm đổi một lần” mà không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác.


    Khi đến Kim Ngọc Thủy, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ bởi sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Hơn nữa, các chuyên viên kỹ thuật của họ luôn sẵn sàng để đáp ứng tốt nhất những yêu cầu về tư vấn, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm của khách hàng. Chúngt ôi tin rằng đây là một trong những địa chỉ mua nhẫn cưới, nhẫn đính hôn tại TPHCM mà bạn có thể tin tưởng và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    466 Hai Bà Trưng, Tân Định, Q. 1, TP.HCM
    Điện thoại:
    0852 769 769 & 0857 769 769
    Email:
    tuvan@kimngocthuy.com
    Website:
    kimngocthuy.com
    Fanpage:
    facebook.com/kimngocthuy.vn Gọi điện
    Nhẫn cưới Kim Ngọc Thủy
    Nhẫn cưới Kim Ngọc Thủy
    Nhẫn cưới Kim Ngọc Thủy
    Nhẫn cưới Kim Ngọc Thủy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy