Top 8 Địa chỉ dạy gội đầu dưỡng sinh uy tín nhất TP. HCM

Thuý Vy 831 0 Báo lỗi

Học gội đầu dưỡng sinh là một trong những định hướng lý tưởng cho phát triển sự nghiệp sau này. Hiện nay tại TP.HCM cũng có một số địa chỉ dạy gội đầu dưỡng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Seoul Academy

    Gọi điện

    Bên cạnh cung cấp dịch vụ spa, chăm sóc sắc đẹp thì Seoul Spa cũng có hệ thống đào tạo học viên chuyên nghiệp tại TP.HCM có tên Seoul Academy. Hiện tại, Seoul Academy đào tạo 6 ngành học hàng đầu: Spa - Chăm sóc da, Phun xăm thẩm mỹ, Trang điểm, Nối mi, Nail, Gội đầu dưỡng sinh. Đối với các lớp gội đầu dưỡng sinh, học viên được học từ thực tế, các kỹ thuật từ tổng quát đến cụ thể, thực hành trên người thật với sự theo dõi tận tình của giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.


    Seoul Academy cũng tuyển mẫu cho học viên thực hành, hỗ trợ về dụng cụ và đồng phục nên bạn không cần lo lắng vấn đề phát sinh chi phí. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên ưu tú sẽ có cơ hội làm việc tại SeoulSpa.Vn. Ngoài ra bạn cũng sẽ được cấp chứng chỉ tốt nghiệp trực thuộc Sở Lao động, Thương binh & Xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, Quận 10, TP.HCM
    • 120 Ni Sư Huỳnh Liên, phường 10, quận Tân Bình, TP.HCM
    • 436B/108-110 đường 3 Tháng 2, phường 12, Quận 10, TP.HCM
    • Hệ thống spa: https://seoulspa.vn/

    Điện thoại: 1800 0084 & 0901 898 444

    Website:

    • https://seoulspa.vn/
    • https://seoulacademy.edu.vn/

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/vuongquoctrimun
    • https://www.facebook.com/seoulacademy.edu.vn/
    Gọi điện
    Seoul Academy
    Seoul Academy
    Seoul Academy
    Seoul Academy

  2. Top 2

    Shynh Academy

    Gọi điện

    Shynh Academy là trường đào tạo Spa chất lượng tốt nổi tiếng tại TP.HCM, đây là nơi đào tạo và cấp giấy phép hành nghề cho những kỹ thuật viên và chủ Spa. Đối với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh "hot" thời gian gần đây, Shynh Academy cũng thường xuyên tổ chức các lớp học với chương trình học bài bản, nội dung học chi tiết, chuyên nghiệp, mang lại cho học viên kiến thức chắn chắn, vững vàng, đảm bảo riêng biệt.


    Lớp dạy gội đầu dưỡng sinh của Shynh Academy sẽ đào tạo học viên từ cơ bản đến nâng cao, chuyên sâu. Bạn sẽ được hướng dẫn bởi giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy và làm nghề, lớp học sắp xếp lượng học viên vừa phải để các bạn dễ dàng tiếp thu và được theo sát trong quá trình thực hành. Nội dung học thực tiễn với thị trường, người học cũng được thực hành trên khách thật, nhận tip, % tour khi thực tập. Sau quá trình học tập, học viên sẽ tốt nghiệp và nhận bằng chứng nhận có giá trị pháp lý và được mở spa riêng, có giá trị toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7/4 Kỳ Đồng, phường 9, Quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 0902 911 818

    Email: info@shynhbeauty.com
    Website: https://shynhacademy.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/shynhacademy
    Giờ mở cửa: 9:00 - 18:30

    Gọi điện
    Shynh Academy
    Shynh Academy
    Shynh Academy
    Shynh Academy
  3. Top 3

    Hi Spa

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ dạy gội đầu dưỡng sinh uy tín tại TP.HCM chính là Hi Spa. Chương trình dạy gội đầu dưỡng sinh ở Hi Spa gồm thực hành 99% trên người và lí thuyết 1%, với các nội dung: Gội đầu massge bấm huyệt đầu, Rửa mặt tai, Massge bấm huyệt mặt, Massage trị liệu đau mỏi cổ vai gáy, Ấn huyệt massge 2 tay, Massge lưng cổ vai gáy ngồi, Massge đá nóng, Massge bằng khăn lau dầu và Xông đầu thảo dược.


    Giờ học thực hành dưỡng sinh tại Hi Spa, học viên sẽ được trải nghiệm trực tiếp công việc mình sẽ gắn bó sau khi chính thức tốt nghiệp. Mỗi lớp sẽ có khoảng 2 - 6 học viên, đảm bảo ai cũng được hướng dẫn chi tiết, tân tình nhất. Học phí đã bao gồm dụng cụ và tiền thuê mẫu không lo phát sinh thêm chi phí. Đặc biệt, Hi Spa còn hỗ trợ chỗ ở cho những học viên ở xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 86/17 Bàu Cát 2, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
    • 115/2 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM
    • 908/3B Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM
    • Hệ thống spa: https://www.facebook.com/HiSpaGoiDauDuongSinh

    Điện thoại: 0979 768 617
    Website: https://hispa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HiSpaGoiDauDuongSinh

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hi Spa
    Hi Spa
    Hi Spa
    Hi Spa
  4. Top 4

    Little Garden Spa

    Gọi điện

    Little Garden Spa là địa chỉ có nhiều khoá học: chăm sóc da, điều trị da chuyên nghiệp, nối mi, triệt lông, thay da sinh học, pha chế và sử dụng thành thạo các loại mask, gội đầu dưỡng sinh... Các lớp gội đầu dưỡng sinh của spa được nhiều bạn quan tâm vì có mức học phí hợp lý, hỗ trợ từ lúc bắt đầu đến khi ra nghề.

    Khóa học gội đầu dưỡng sinh ở đây được dạy chi tiết từ cơ bản đến nâng cao, với giáo viên nhiều năm kinh nghiệm. Địa chỉ này cũng đảm bảo chương trình học mới phù hợp với thị trường, học viên học xong sẽ vững tay nghề. Little Garden Spa là một hệ thống spa lớn có nhiều chi nhánh tại TP.HCM thế nên sau khi kết thúc khóa học, học viên cũng sẽ có cơ hội việc làm rộng mở. Không dừng lại ở đó, Little Garden Spa cũng sẽ hỗ trợ mở spa để phát triển sự nghiệp bao gồm các khâu: tư vấn, set-up, cung ứng nhân viên... về sau.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 65 Lê Quang Định, phường 14, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • 156A Cách Mạng Tháng Tám, phường 10, Quận 3, TP.HCM
    • 461 Bà Hạt, phường 8, Quận 10, TP.HCM
    • Hệ thống spa: https://www.facebook.com/vienthammylittlegarden

    Điện thoại: 0789 212 121

    Website: https://littlegardenspa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammylittlegarden/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30

    Gọi điện
    Little Garden Spa
    Little Garden Spa
    Little Garden Spa
    Little Garden Spa
  5. Top 5

    Minh Đan Academy

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm địa chỉ đào tạo về nghề spa, chăm sóc sắc đẹp nói chung, hay gội đầu dưỡng sinh nói riêng tại TP.HCM thì có thể tham khảo Minh Đan Academy. Học viên sẽ nắm vững kiến thức chuẩn dưỡng sinh Đông y - huyệt đạo - quy trình thực hành bài bản. Chương trình học được thiết kế chuyên nghiệp – sinh động và truyền cảm hứng đến từng học viên, số lượng học viên trong một lớp cũng được kiểm soát không quá đông để ai cũng được điều chỉnh động tác chi tiết nhất.


    Học phí khóa học gội đầu dưỡng sinh của trung tâm này được đánh giá vừa phải, không hề đắt đỏ so với lượng kiến thức mà học viên nhận về. Minh Đan Academy đảm bảo bạn được học đến khi thành thạo nghề, lên mẫu thực hành 100%, bao trọn đồ nghề không phát sinh thêm bất kì chi phí nào. Đặc biệt khi đăng ký khóa học của Minh Đan Academy, bạn cũng sẽ được trải nghiệm dịch vụ cũng như sản phẩm trong suốt quá trình học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 quốc lộ 22, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM
    Điện thoại: 0908 084 066
    Email: minhdanbeautygroup@gmail.com
    Website: https://minhdanacademy.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/minhdanacademyofficial

    Gọi điện
    Minh Đan Academy
    Minh Đan Academy
    Minh Đan Academy
    Minh Đan Academy
  6. Top 6

    Nàng Pơ Lang Beauty Academy

    Gọi điện

    Nàng Pơ Lang Beauty Academy là một trong những địa chỉ có khóa đào tạo về gội đầu dưỡng sinh uy tín tại TP.HCM. Lớp học sẽ có lý thuyết và 99% thực hành trên người thật, kèm sát đến khi thành thạo. Nàng Pơ Lang Beauty Academy đảm bảo không phát sinh chi phí, học phí đã bao trọn gói (mẫu thực hành, giáo trình, dụng cụ,...) trong suốt khóa học.

    Về lý thuyết học viên của Nàng Pơ Lang Beauty Academy sẽ được cung cấp thông tin về nguyên lí massage đầu vai cổ gáy, ảnh hưởng và lợi ích thực hiện massage, phân loại vùng massage, các bước chuẩn bị massage, phương pháp kết hợp trị liệu với tinh dầu, thảo dược, các bước cơ bản chăm sóc da mặt và mặt nạ thích hợp cho từng loại da. Về thực hành, bạn sẽ được thực hiện các bước thư giãn khởi động, đánh thức giác quan, massage đầu, gáy, day ấn huyệt và lau mặt, rửa mặt, massage mặt, đắp mặt nạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 đường 35, phường Bình Trưng Tây, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0933 379 139

    Email: nangpolangspa@gmail.com

    Website: https://nangpolang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/placademy.daotaospa

    Gọi điện
    Nàng Pơ Lang Beauty Academy
    Nàng Pơ Lang Beauty Academy
    Nàng Pơ Lang Beauty Academy
    Nàng Pơ Lang Beauty Academy
  7. Top 7

    Timona Academy

    Gọi điện

    Timona Academy cũng là một trung tâm đào tạo về nghề spa và làm đẹp được nhiều người tin tưởng. Nếu như bạn muốn phát triển với kỹ thuật gội đầu dưỡng sinh thì Timona Academy là một đơn vị uy tín đáng cân nhắc. Từ việc chăm sóc tóc, quy trình gội đầu, kỹ thuật bấm huyệt, xoa bóp… giảng viên sẽ trực tiếp cầm tay chỉ việc. Nhờ đó, học viên nhanh chóng có thể ứng dụng vào công việc thực tế hoặc chăm sóc, bản thân và gia đình.


    Bên cạnh lý thuyết, giảng viên Timona Academy sẽ cố gắng giúp học viên tận dụng tối đa thời gian để thực hành, thuần thục các kỹ thuật gội đầu tiêu chuẩn, massage. Sau khi tốt nghiệp, học viên sẽ chắc kiến thức, vững tay nghề, hoàn toàn có thể tìm kiếm cơ hội việc làm tại các spa, thẩm mỹ viện lớn. Hơn nữa, học viên Timona Academy vừa được học, vừa được thực hành lại còn được đặc quyền sử dụng toàn bộ liệu trình chăm sóc làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 334 Cao Thắng, phường 12, Quận 10, TP.HCM
    • 1012 - 1014 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM
    • 800 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • Hệ thống Timona Academy: https://www.facebook.com/HvTimonaAcademy

    Điện thoại: 1900 2109
    Email: timona.edu@gmail.com
    Website: https://timona.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HvTimonaAcademy
    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

    Gọi điện
    Timona Academy
    Timona Academy
    Timona Academy
    Timona Academy
  8. Top 8

    Hemei

    Gọi điện

    Hemei là spa chuyên dạy gội đầu dưỡng sinh có độ uy tín cao tại TP.HCM, thường xuyên chiêu sinh lớp học mới. Khi đăng kí tham gia khóa học gội đầu dưỡng sinh tại Hemei bạn sẽ được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao bởi đội ngũ giảng viên tận tình chia sẻ. Bạn sẽ được cung cấp kiến thức nền trước về các huyệt, kỹ thuật gội, massage, sau khi nắm vững sẽ được thực hành trên người thật để chắc tay hơn. Hơn nữa, các sản phẩm dùng trong quá trình học tại Hemei cam kết đảm bảo chất lượng, an toàn cho người mẫu thử và học viên.

    Học phí cho lớp gội đầu dưỡng sinh trọn gói sẽ từ 3.000.000, không phát sinh chi phí trong quá trình học. Ngoài ra học viên của Hemei cũng sẽ được hỗ trợ, tư vấn set up menu, sản phẩm, chiến lược kinh doanh phù hợp với từng khu vực nếu có nhu cầu. Bạn cũng sẽ nhận được giấy chứng nhận khi hoàn thành khóa học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, 441/16 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, Quận 3, TP.HCM
    Điện thoại: 0902 341 614
    Fanpage: https://www.facebook.com/hemei.accademy/

    Gọi điện
    Hemei
    Hemei
    Hemei
    Hemei




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy