Khăn Choàng cổ Lụa Thượng Uyển

“Lụa Thượng Uyển” – vườn thượng uyển tơ lụa của Hoàng gia. “Lụa Thượng Uyển” được phôi thai và dung dưỡng bởi những người con tại xứ sở mù sương Bảo Lộc – thủ phủ tơ tằm Việt Nam. Lụa Thượng Uyển ra đời sau một quá trình dựng xây của biết bao con người đứng sau tấm lụa. Để viết nên câu chuyện của riêng mình, thì không thể thiếu đi niềm tin và sự tự hào. Bởi “Lụa Thượng Uyển” luôn đủ đầy tự tin để nói rằng Lụa Việt hoàn toàn có thể khẳng định vị thế của mình trên bản đồ Tơ lụa thế giới, tự hào về những giá trị của Lụa Việt.

“Lụa Thượng Uyển”
kết nối với các hộ nông dân trồng rau và nuôi tằm tại TP. Bảo Lộc – tỉnh Lâm Đồng để thu mua kén tằm và ươm tơ. “Lụa Thượng Uyển” tự hào với những sản phẩm nguồn gốc 100% tơ tằm tự nhiên Việt Nam. Sợi lụa được dệt tại nhà máy tại Bảo Lộc trước khi mang đi in thủ công. Tại đây đã tìm kiếm những nghệ nhân lành nghề nhất để đảm bảo có thể cho ra đời những sản phẩm chất lượng với đường nét tinh xảo. Đặc biệt, để nâng tầm giá trị Lụa Việt, "Lụa Thượng Uyển" đảm bảo tất cả các khâu từ thiết kế sản phẩm đến ươm tơ, dệt sợi đều được làm tại Việt Nam với cơ sở máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Nhật Bản cùng công nghệ tiên tiến từ Đức. Công suất nhà máy lớn và được kiểm soát nghiêm ngặt. Nhờ đó mới có thể chăm chút chất lượng đầu ra của từng sản phẩm một.

“Lụa Thượng Uyển”
ra đời với sứ mệnh khôi phục tình yêu, niềm tin của khách hàng trong nước. Đồng thời, mang niềm tự tôn dân tộc, gửi gắm những nét tinh hoa của bản sắc văn hóa dân tộc vào từng sản phẩm. Với nguồn cảm hứng bất tận từ tình yêu quê hương đất nước, tinh thần tự tôn dân tộc, “Lụa Thượng Uyển” ngày càng khẳng định sứ mệnh của mình: khẳng định giá trị của lụa Việt trên bản đồ tơ lụa thế giới. Đồng thời mang hình ảnh Việt Nam thấm sâu vào lòng những người con của Tổ quốc và đến với bạn bè quốc tế.

THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: Vườn lụa của Hoàng Gia Lầu 1 - 71 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0777 348 368
  • Website: https://luathuonguyen.com






    Lụa Tơ Tằm Thượng Uyển
    Lụa Tơ Tằm Thượng Uyển
    Sản phẩm tại Lụa Thượng Uyển
    Sản phẩm tại Lụa Thượng Uyển

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy