Lối tắt khởi nghiệp

“Lối tắt khởi nghiệp” có tựa đề tiếng Anh là Start From Zero, đúng như cái tên của nó, cuốn sách nói về cách bạn bắt đầu quá trình khởi nghiệp của mình từ con số 0. Cuốn sách đưa ra 7 đích đến độc đáo và thú vị kiến tạo nên tư duy của một nhà khởi nghiệp thành công, trong thời gian rất ngắn, bất kể bạn đang gặp rào cản về chuyên môn, vốn liếng, kinh nghiệm hay thiếu ý tưởng. Nếu bạn đang khởi nghiệp khi không có ý tưởng, tiền vốn, kinh nghiệm, và cả sự tự tin thì Dane Maxwell cũng như vậy, và thậm chí là tệ hơn thế khi anh nhắc đến câu chuyện của chính mình trong “lối tắt khởi nghiệp”.

Không phải là một học sinh nổi trội khi còn đi học, anh còn bị chẩn đoán mắc chứng rối loạn tăng động giảm chú ý vào năm lớp 7. Không có bạn gái, không điểm cao, không bạn bè, cuộc sống của anh bị mắc kẹt trong đó. Đến khi tốt nghiệp đại học và chỉ còn 1 tuần nữa thôi là anh có thể hoàn thành kỳ thực tập và được chuyển đến Disney, nơi anh mơ ước, thì bị sa thải vì anh đã nói một số điều “không nên nói” ở công ty. Điều anh muốn biết chính là “Tôi có thực sự hạnh phúc với công việc hiện tại hay không?” và vì thế, anh bị sa thải. Điều đó đã khiến anh muốn tự làm chủ cuộc đời nhàm chán của mình. Anh mất 2 năm để chống chọi với cảnh ảm đạm của công việc kinh doanh lẫn cảm giác kém cỏi bên trong, mất 3 năm để xây dựng và hoàn thiện ý tưởng tốt nhất của mình. Cuối cùng, doanh thu mỗi năm của công ty là hơn 2 triệu đô la, công ty còn được đề nghị bán lại với giá 6 triệu đô la nhưng anh đã từ chối.

Liệu chặng đường thành công của Dane Maxwell có phải là may mắn? Dane Maxwell đã chứng minh bí quyết thành công của mình bằng việc tạo ra 15 triệu phú trong vòng 5 năm. Hãy cùng khám phá hành trình tìm kiếm chính bản thân mình, cũng như tìm kiếm sự tự do trong bạn với sự chỉ đường từ Dane Maxwell trong cuốn sách “lối tắt khởi nghiệp”.


Link mua: https://tiki.vn/loi-tat-khoi-nghiep-con-duong-ngan-tu-tay-trang-den-thanh-cong-ben-vung-p87941401.html

Lối tắt khởi nghiệp
Lối tắt khởi nghiệp
Lối tắt khởi nghiệp
Lối tắt khởi nghiệp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy