Bí quyết tay trắng thành triệu phú

Có nhiều người thường có quan niệm là “người nghèo vẫn cứ nghèo còn người giàu ngày càng giàu hơn”. Bản thân mỗi người đều mang trong mình khát khao làm giàu, mục tiêu làm giàu xuyên suốt quá trình trưởng thành của mỗi chúng ta.


Con người thường sợ đối mặt với sự nghèo khó vì hiển nhiên cái nghèo không khiến chúng ta thỏa mãn những mục tiêu của bản thân. Điều chúng ta luôn đặt ra là làm thế nào để trở nên giàu có, có thể thoải mái tiêu xài những đồng tiền mình làm ra, làm những việc mà bạn yêu thích, mua những món đồ mà bạn mong muốn. Đương nhiên để làm được điều đó không hề dễ dàng nhất là đối với người bước ra từ hai bàn tay trắng. Có điều, chúng ta phải biết rằng bản thân muốn trở thành một người như thế nào, không phải do hoàn cảnh, do xã hội, càng không phải sự may mắn mà do tư duy và cách chúng ta lựa chọn.

Bí quyết tay trắng thành triệu phú
là cuốn sách cực kỳ bổ ích, như một hành trang để khởi đầu cuộc sống. Nếu bạn cũng đang trên đường tìm kiếm ước mơ kiếm được thật nhiều tiền, một cách đúng đắn thì bạn sẽ tìm thấy tất cả các câu trả lời cho những điều thắc mắc đó trong bí quyết tay trắng thành triệu phú của tác giả Adam Khoo. Bí quyết tay trắng thành triệu phú sẽ giúp bạn có sẵn trong tay mọi “nguyên liệu” mà những người giàu nhất nhì thể giới như Bill Gates, Warren Buffett hay Donald Trump đã có khi khởi nghiệp.


Link mua: https://tiki.vn/bi-quyet-tay-trang-thanh-trieu-phu-tai-ban-p34869856.html

Bí quyết tay trắng thành triệu phú
Bí quyết tay trắng thành triệu phú
Bí quyết tay trắng thành triệu phú
Bí quyết tay trắng thành triệu phú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy