Bí quyết gây dựng cơ nghiệp bạc tỷ

Đến với “bí quyết xây dựng cơ nghiệp bạc tỷ” của Adam Khoo, bạn sẽ hình dung ra những gì bạn tưởng tưởng về sự giàu có hoàn toàn khác. Bạn kiếm được vài chục triệu 1 tháng nhưng bạn có thực sự giàu có không? Nhưng có nhiều người xuất thân từ những gia đình nghèo khó, thế nhưng tại sao họ lại trở nên giàu có tột bậc?


“Bí quyết xây dựng cơ nghiệp bạc tỷ” là câu chuyện về chính cuộc đời của Adam Khoo về hành trình đi tìm thành công cho cuộc đời mình. Chúng ta vẫn thường cho rằng người thông minh, học thức, nhiều tiền chắc chắn sẽ xây dựng được cơ nghiệp. Tuy nhiên Adam Khoo đã chứng minh cho cả thế giới thấy rằng ông xuất thân từ hai bàn tay trắng và trở thành tỷ phú như bây giờ không hoàn toàn phụ thuộc vào những yếu tố trên. Nhà thuyết gia nổi tiếng này cho rằng điều cốt lõi trong việc tạo dựng nên sự nghiệp là việc bạn cần có tư duy và biết tiếp thu những thói quen tốt. Tư duy giúp bạn định hướng con đường đi đúng đắn và thói quen giúp duy trì lối đi. “Bí quyết xây dựng cơ nghiệp bạc tỷ” sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng và chiến lược tuyệt vời, những phương pháp thay đổi hành động và suy nghĩ hiệu quả nhất hiện thực hóa giấc mơ tài chính của bạn trong vài năm tới.


Rõ ràng khao khát giàu ai cũng đều có, nhưng không phải ai cũng có thể làm giàu. Dù bạn đang ở vị trí, tầng lớp nào trong xã hội, Bí quyết xây dựng cơ nghiệp bạc tỷ sẽ là nguồn cảm hứng khởi nghiệp tuyệt vời mà bạn cần có trên hành trang thực hiện ước mơ tư do tài chính của chính mình trong vòng vài năm tới.


Link mua: https://tiki.vn/bi-quyet-gay-dung-co-nghiep-bac-ty-p340631.html

Bí Quyết Gây Dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỷ
Bí Quyết Gây Dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỷ
Bí Quyết Gây Dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỷ
Bí Quyết Gây Dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỷ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy