Dạy con làm giàu

Bạn là một người đam mê kinh doanh? Bạn muốn làm giàu và luôn hướng tới một cuộc sống đầy đủ? Bạn khao khát được thành công? Vậy thì đừng bỏ lỡ bộ sách nổi tiếng “Dạy con làm giàu” của tác giả Robert T. Kiyosaki nhé. Dạy con làm giàu là bộ sách bán chạy nhất xếp hạng trên Amazon trong nhiều năm liền, các bạn đã biết đến hoặc nghe đến tên của bộ sách này mà chưa có điều kiện đọc nó.


Bộ sách gồm 13 tập, xuyên suốt nội dung tác giả Robert Kiyosaki chia sẻ những kinh nghiệm thực thế và nối kể chuyện rất hay, nếu bạn đọc xong quyển dạy con làm giàu tập 1 thì bạn sẽ nghiện luôn những tập còn lại. Đọc sách giúp cho chúng ta hiểu về tư duy làm giàu, làm chủ, lãnh đạo, kiến thức và sự thông minh về tài chính.

Có nhiều người nói rằng khi đọc xong cuốn sách của Robert Kiyosaki họ rất muốn bắt tay hành động ngay vào việc kinh doanh. Họ nói rằng khi đọc sách cảm thấy trong người rất có tinh thần làm giàu và có rất nhiều người từng đọc sách này đã thành công trở thành một doanh nhân nhờ thay đổi tư duy làm giàu. "Dạy con làm giàu" thực sự là quyển sách rất bổ ích cho tất cả các bạn đặc biệt là các bạn trẻ đang có mong muốn khát khao về làm giàu. Cuốn sách giúp chúng ta có thêm những kiến thức đúng đắn về tài chính, cách sử dụng đồng tiền như thế nào là hiệu quả nhất.


Link mua: https://tiki.vn/combo-day-con-lam-giau-tron-bo-13-tap-tang-kem-so-tay-xuong-rong-p31279586.html?spid=31279587

Dạy con làm giàu
Dạy con làm giàu
Dạy con làm giàu
Dạy con làm giàu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy