Lê Cát Trọng Lý - đề cử Ca sĩ có hoạt động đột phá

Tình yêu âm nhạc, mong muốn hướng khán giả tới những điều tích cực trong cuộc sống chính là nguồn động lực giúp Lê Cát Trọng Lý kiên trì hoạt động âm nhạc suốt 11 năm qua. 11 năm làm nghề, là một nghệ sỹ hiếm hoi không chiêu trò, không đầu tư hình ảnh, Lê Cát Trọng Lý mang những sản phẩm âm nhạc của mình đến với công chúng một cách nhẹ nhàng, chân thành. Cô chọn cho mình một cuộc sống giản dị, không hào nhoàng và hướng đến những điều tử tế qua hành trình phục vụ cộng đồng.


Sớm tạo cho mình phong cách lẫn vị trí riêng, âm nhạc của Lê Cát Trọng Lý mang nhiều màu sắc triết lý, suy tư nhưng đầy trong sáng. Ngoài ra, chất dân gian đương đại trong hơi thở mới mà nữ ca sĩ này gửi vào âm nhạc cũng là điều thú vị cho những chiêm nghiệm về cuộc sống.


Lê Cát Trọng Lý luôn dành tâm huyết 100% và mong muốn mang tới những tác phẩm âm nhạc tốt nhất cho khán giả: "Đầu tư nhiều sản phẩm âm nhạc hơn thì sức sáng tạo có đủ tốt để mà có được tác phẩm hay hay không? Vì chơi lại các tác phẩm cũ thì mình bị chán chính mình. Thôi, làm ít thôi cho nó bền". Lê Cát Trọng Lý mang đậm phong cách, chất nghệ sĩ như một người du ca hát cho cuộc đời. Tuy giản dị về mặt hình ảnh nhưng ở cô luôn toát lên vẻ lạc quan, yêu đời, yêu cuộc sống bằng đôi mắt sáng lẫn cảm xúc.

Ca sĩ Lê Cát Trọng Lý
Ca sĩ Lê Cát Trọng Lý
Lê Cát Trọng Lý - hành trình truyền cảm hứng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy