BinZ – đề cử Sản phẩm âm nhạc Underground được yêu thích

Nếu ai đó là một fan hâm mộ chân chính của Rap Việt, hẳn chắc chắn không xa lạ gì với cái tên Binz, chàng rapper đến từ Texas, Mỹ. Anh tên thật là Lê Nguyễn Trung Đan, bắt đầu hoạt động từ khoảng năm 2008 trong nhóm rap GVR - một trong những cộng đồng rapper lớn nhất miền Bắc thời trước. Khoảng 2 năm trở lại đây, anh trở về Việt Nam, được khán giả nhớ nhiều hơn với vai trò thành viên của SpaceSpeaker - nhóm nhạc Underground hot nhất hiện nay. Được coi là một "hiện tượng" trong dòng underground, Binz với những ca khúc do anh sáng tác đã nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến từ các bạn trẻ trong thời gian gần đây như “They said”, “Sao cũng được”, “Nguyên team đi vào hết, “Krazy”...


Những sản phẩm âm nhạc cá nhân của Binz có lẽ đều được gói gọn trong một từ đơn giản, từ âm nhạc cho tới hình ảnh. Đầu tiên là ca từ giản dị, đời thường, được trút ra như những lời tâm sự nhẹ nhàng mà vẫn đầy sâu lắng. Phần hình ảnh thường được thực hiện với kịch bản không quá cầu kỳ, dễ hiểu, mang tông màu chủ đạo là đen - xanh than, Binz thường góp mặt trong MV với vai trò là diễn viên chính. Nam rapper gây ấn tượng với vẻ ngoài cá tính nhưng không kém phần trưởng thành.


Giọng đọc nhẹ nhàng của Binz cùng những câu rap mang đậm chất "thả thính" hoà vào bài hát được xem như thứ gia vị lạ. Những câu rap như "Sao lại bắn vào tim anh, anh đâu phải lính đâu", "Anh không đùa với sắc đẹp vì anh thường thua"... được đưa vào hợp lí ở phần giữa ca khúc, vừa khiến khán giả thích thú, lại tăng thêm thú vị khi theo dõi sản phẩm âm nhạc của các nghệ sĩ. Ca từ "thả thính" trong phần rap mang tính cập nhật, là xu hướng mới từ nửa đầu năm nay của Vpop.


Không chỉ kết hợp trong sản phẩm âm nhạc chính thức, Binz còn có phần kết hợp ăn ý với thí sinh Đặng Thị Thái Bình (team Tóc Tiên) trong tiết mục “Có ai thương em như anh". Có thể nói, phần rap của Binz ở phía sau đã để lại trong lòng người xem những dấu ấn đặc biệt, góp phần giúp Thái Bình chinh phục ngôi vị Á quân một cách thuyết phục trong lòng người xem. Với những lý do đó, không thể phủ nhận, Binz là một trong những ca sĩ có hoạt động đột phá trong năm 2018 của giải thưởng WeChoice Awards.

Rapper BinZ
Rapper BinZ
BinZ - Sofar

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy