Hiền Hồ - đề cử Ca sĩ có hoạt động đột phá

Ở hạng mục Nghệ sĩ mới của năm của Zing Music Awards 2018, Hiền Hồ vượt qua sự cạnh tranh của nhiều nghệ sĩ indie, underground để trở thành người chiến thắng. Năm 2018, nữ ca sĩ có nhiều sản phẩm nổi bật lại hoạt động chăm chỉ. Á quân Giọng hát Việt xứng đáng được vinh danh như một nhân tố mới và có dấu ấn trong thị trường nhạc Việt năm qua.

Giọng ca sinh năm 1997 là điểm sáng về cả gương mặt lẫn giọng hát. Chất giọng của cô chưa phải quá xuất sắc nhưng đủ dày dặn và nội lực, khi kết hợp với ngoại hình xinh đẹp, cá tính, sắc sảo càng phù hợp với tiêu chí thị trường.


Vượt qua những sóng gió, Hiền Hồ đang từng bước đến gần hơn với mong mỏi của Thu Minh, rằng cô trở thành một trong những ca sĩ ấn tượng của thị trường nhạc Việt. Ba ca khúc cô lần lượt phát hành sau chương trình là "Em ngày xưa khác rồi", "Rồi người thương cũng hóa người dưng" và "Đừng nói tôi điên" đều có thành tích khả quan. Hai trong số đó lọt top 10 ca khúc được nghe nhiều nhất tuần trên #zingchart, cụ thể "Rồi người thương cũng hóa người dưng" đạt hạng 5, có 12 tuần trong top 10 hay Em ngày xưa khác rồi đạt hạng 6.


Đời thường, Hiền Hồ có gu thời trang trẻ trung, cá tính, mái tóc ngắn có phần nổi loạn nhưng với âm nhạc, cô chọn ballad làm hướng đi chủ đạo. Âm nhạc của Hiền Hồ không mới, hay đúng hơn là an toàn nhưng đúng nhu cầu thị trường và đúng thời điểm. Bối cảnh hiện tại của Vpop là chuộng ballad, những ca khúc buồn, sâu lắng, ca từ cảm động, giàu tính chiêm nghiệm càng dễ chiếm được sự đồng cảm và cảm xúc của khán giả. Giọng hát ngọt ngào của Hiền Hồ làm tốt việc truyền tải cảm xúc của những bản ballad ấy.


Hiền Hồ cũng hoạt động chăm chỉ, đều đặn, gần như không để ca khúc trước kịp nguội thì cô đã phát hành sản phẩm tiếp theo. Đó là cách làm thông minh để một giọng ca trẻ, đang đà đi lên luôn giữ được sức nóng. Thành công hiện tại chưa thể nói là vang dội nhưng với một ca sĩ mới, đi hát hơn 1 năm thì không phải ai cũng làm được như Hiền Hồ.

Ca sĩ Hiền Hồ
Ca sĩ Hiền Hồ
Hiền Hồ - Đừng nói tôi điên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy