Bích Phương – đề cử Ca sĩ có hoạt động đột phá

Được biết tới là một trong những nữ ca sĩ "chuyên trị" "nhạc lụi" của làng nhạc Việt với hàng loạt hit ballad triệu view, Bích Phương để lại dấu ấn trong lòng nhiều khán giả bởi giọng hát đầy cảm xúc và vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng. Nhưng tới năm 2018, Bích Phương đã hoàn toàn "lột xác" với phong cách thời trang và âm nhạc mới mẻ. Công chúng đã không còn gặp một Bích Phương đượm buồn trong "Gửi Anh Xa Nhớ" hay "lầy lội" của "Bao Giờ Lấy Chồng?" mà thay vào đó là một nữ nghệ sĩ quyến rũ, trưởng thành ở loạt sản phẩm "Bùa Yêu", "Drama Queen" hay "Chị Ngả Em Nâng".


Không ngủ quên trên chiến thắng của "Bùa Yêu", ngày 21/10, Bích Phương tiếp tục phát hành MV "Drama Queen". Sản phẩm này được coi là màn "lột xác" hoàn toàn của Bích Phương với hình ảnh trưởng thành, mặn mà và táo bạo hơn bao giờ hết. Vẫn là một sáng tác của bộ đôi Tiên Cookie và Phạm Thanh Hà – hai nhạc sĩ đã tạo nên "cơn sốt" "Bùa Yêu" nhưng "Drama Queen" lại sở hữu giai điệu Electro-pop có phần lạ lẫm và khó nghe hơn đối với công chúng. Tuy nhiên, ca khúc mới vẫn gây được ấn tượng sâu đậm nhờ vào lời hát dễ dàng gây đồng cảm và giọng hát ma mị cùng những luyến láy đầy kĩ thuật của Bích Phương.


MV "Drama Queen" cũng được coi là sản phẩm âm nhạc gợi cảm nhất của Bích Phương từ trước đến nay. Qua từng thước phim, Bích Phương đã khoe được nhan sắc đỉnh cao và hình thể gần như hoàn hảo của mình. "Gợi cảm mà không phản cảm" – đó là nhận xét của nhiều khán giả khi thưởng thức những sản phẩm được Bích Phương ra mắt trong thời gian gần đây. Có thể nói, từ "Bùa yêu" đến "Drama Queen" đều là từng bước đi thông minh, có tính toán kĩ lưỡng của Bích Phương. Dù tạo ra những thay đổi lớn trong âm nhạc và tạo hình nhưng nữ ca sĩ không khiến người hâm mộ bị "sốc" mà lại làm cho công chúng cảm thấy đây chính là những thay đổi tất yếu, là sự trưởng thành đáng hoan nghênh trên con đường theo đuổi đam mê âm nhạc của một nghệ sĩ trẻ.


Không chấp nhận sự an toàn trên đỉnh cao ballad, Bích Phương đã và đang chứng tỏ mình là một nghệ sĩ trẻ luôn sẵn sàng thử nghiệm và sáng tạo không ngừng nghỉ trong âm nhạc. Năm 2018 chuẩn bị khép lại, Bích Phương cũng bỏ túi cho mình hàng loạt thành tích mới và quan trọng hơn hết chính là sự công nhận, ủng hộ từ người hâm mộ qua từng hoạt động đột phá. Thành công đáng ghi nhận của một người nghệ sĩ chính là khiến công chúng tin tưởng và kì vọng vào những thay đổi trong mỗi lần trở lại, Bích Phương đã thực sự làm được điều đó.

Ca sĩ Bích Phương
Ca sĩ Bích Phương
Bích Phương - Chuyện cũ bỏ qua

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy