Lắp đặt hệ thống đường nước trong căn hộ

Một trong những yếu tố quan trọng không kém điện và bạn sẽ sống cùng nó cho đến khi nào dời khỏi căn hộ của mình, đó chính là hệ thống nước và nguồn nước.


Đường nước đi trong nhà chắc chắn bạn không thể thay đổi hết khi căn hộ đã dần hoàn chỉnh và sang bước bàn giao. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể kiểm tra một số điểm để nếu cần thì yêu cầu Chủ đầu tư sửa lại trước khi bàn giao cho bạn. Vậy cụ thể là kiểm tra những gì?


Bạn cần kiểm tra hệ thống cấp nước, mở các vòi, đầu cấp, xả vệ sinh xem có nước không? Áp lực nước có đủ mạnh, hệ thống thoát nước có đảm bảo, không bị đọng nước.


Đặc biệt đối với khu vực vệ sinh, cần xem kỹ hệ thống ống nước, thoát nước, sàn có bị đọng nước hay thoát chậm quá không. Kiểm tra áp lực nước cũng là một công việc nên làm: Áp lực nước từ vòi xịt vệ sinh, vòi hoa sen. Bạn nhớ để ý xem có rò rỉ không để yêu cầu chủ đầu tư thay thế. Kiểm tra xem có hiện tượng bị thấm không tại chân tường vệ sinh logia, ban công, hộp kỹ thuật (nội dung này hơi khó đối với nhà mới, vì không phải lúc nào việc kiểm tra thấm cũng có thể thấy được ngay)…

Hệ thống nước cũng là một yếu tố cần xem xét kỹ trước khi nhận bàn giao nhà
Hệ thống nước cũng là một yếu tố cần xem xét kỹ trước khi nhận bàn giao nhà
Kiểm tra chất lượng hệ thống nước thật kĩ
Kiểm tra chất lượng hệ thống nước thật kĩ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy