Hệ thống thang máy tòa nhà

Đây cũng là một khu vực sử dụng chung mà bạn nên kiểm tra trong quá trình nhận bàn giao nhà. Về cơ bản bạn có thể lưu ý những điểm sau:


Sử dụng thang máy và quan sát xem quá trình đóng mở cabin có bất thường không? Lúc bấm thang lên xuống có đúng tầng, đúng sảnh hay không? Lưu ý: Vì thang máy mới hoạt động cho nên trước khi bước vào thang máy, dù có vội vàng đến mấy các bạn cũng nên nhìn kỹ xem khi cửa cabin mở, nhưng thang đã lên đến nơi chưa. Điều này cực kỳ quan trọng và nên lưu ý để tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.


Đối với dự án xây dựng nhà ở để bán, trong Luật Kinh doanh bất động sản năm 2014 đã quy định rất rõ ràng: “Chủ đầu tư chỉ được bàn giao nhà cho người mua khi đã hoàn thành xong việc xây dựng nhà, công trình xây dựng và các công trình hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội theo tiến độ ghi trong dự án đã được phê duyệt, bảo đảm kết nối với hệ thống hạ tầng chung của khu vực; trường hợp bàn giao nhà, công trình xây dựng thô thì phải hoàn thiện toàn bộ phần mặt ngoài của nhà, công trình xây dựng đó”.


Như vậy đối với những hạng mục thuộc khu sử dụng chung, hạ tầng kỹ thuật phải đảm bảo trước khi tiến hành bàn giao cho người dân.

Thang máy là một trong những vấn đề quan trọng cần kiểm tra kỹ
Thang máy là một trong những vấn đề quan trọng cần kiểm tra kỹ
Hệ thống thang máy cần được kiểm tra, bảo trì thường xuyên
Hệ thống thang máy cần được kiểm tra, bảo trì thường xuyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy