Khu vệ sinh căn hộ

Kiểm tra sự thoát nước: Đóng hết đường thoát nước ở chậu, mở vòi nước (kiểm tra đồng thời cả nóng lạnh) cho gần đầy sau đó xả nước và quan sát: Nếu nước chậu thoát trước 01 phút --> Không bị tắc, cái nào thoát chậm phải xem lại (bạn có thể kiểm tra tương tự cho chậu rửa ở bếp). Đồng thời kiểm tra xi phông xung quanh có bị thấm nước không.


Kiểm tra các điều kiện liên quan để đảm bảo không có mùi nhà vệ sinh:
Kiểm tra số lượng phễu thoát sàn: Nếu có tắm đứng thì theo nguyên tắc phễu thoát sàn của tắm đứng riêng, sàn riêng.

Giật nước bồn cầu và quan sát xem có bị thấm ra sàn không, mở nắp két nước ra quan sát xem van phao có hở không (vẩy một giọt mực vào trong bệ xí cho dễ nhìn).

Kiểm tra các thiết bị vòi và khu để giặt:

Các thiết bị vòi sen, vòi, xịt kiểm tra tình trạng xem có hoạt động tốt không, tắt vòi nước còn rỉ ra không.
Kiểm tra có vòi xối để lấy nước lau nhà không.
Kiểm tra đường cấp nước, thoát nước cho máy giặt.


Phần vách kính tắm đứng:
Kiểm tra bằng cách đóng cửa lại, mở nước ra, phun nước lên các phần gioăng cửa xem có bị hở nhiều không, kiểm tra xem nước có bắn ra ngoài không, nước trên sàn có thoát kịp không. Kiểm tra silicon có được bắn gọn đẹp hay lem nhem ra ngoài không. Kiểm tra gờ chặn nước phải cao 10 phân. Nếu không đạt, yêu cầu sửa chữa.


Cuối cùng: Với khu vệ sinh khi đảm bảo đã kiểm tra kỹ vệ sinh, thì hứng lấy một xô nước đầy, ra ngoài cửa và dội vào trong sàn vệ sinh, quan sát xem nước thoát thế nào, có bị đọng ở đâu không, nếu không đọng và thoát nhanh là ổn.
Kiểm tra van tổng nước nóng, lạnh từ đồng hồ đo nước tại hộp kỹ thuật hành lang. Đóng mở thử để đảm bảo van tổng cắt nước tốt, không bị hở, đồng hồ có phải đúng đồng hồ đo nước nhà mình không, hay bị đánh dấu nhầm. Yêu cầu cho biết đồng hồ nước có được kiểm định tại các cơ quan nhà nước không? Chốt chỉ số đồng hồ nước.

Khu vệ sinh tắm rửa, giặt giũ là một trong những khu vực thường xuyên sử dụng và cũng dễ gây phiền toái nhất cho gia chủ
Khu vệ sinh tắm rửa, giặt giũ là một trong những khu vực thường xuyên sử dụng và cũng dễ gây phiền toái nhất cho gia chủ
Hãy kiểm tra khu vực thoát nước
Hãy kiểm tra khu vực thoát nước

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy