Lãng khách (Vagabond) - 2019

Lãng khách (Vagabond) là bộ phim truyền hành động, giả tưởng nhưng cũng không kém phần kịch tính, lãng mạn kể về Cha Dal Geon (Lee Seungi) và Go Hae Ri (Bae Suzy). Cha Dal Geon là một người với nghề nghiệp diễn viên đóng thế có ước mơ làm nhiều hơn với nghề, anh sống cùng với đứa cháu trai mà bị mẹ bỏ rơi ở cô nhi viện cả hai cùng dựa vào nhau để sống qua ngày, nhưng bi kịch lại xảy đến khi Hoon bị tai nạn máy bay và qua đời. Quá đau lòng trước cái chết của cháu trai anh đã đến Maroc để điều tra cái chết của cháu mình. Tại đây anh gặp được Go Hae Ri một đặc vụ NIS họ cùng nhau điều tra và nhiều sự thật được phơi bày ra ngoài sức tưởng tượng của họ.


Với tác phẩm Lãng khách (Vagabond) lần này cả Lee Seung Gi và Bae Suzy đều nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả. Bae Suzy cho khán giả thấy được sự đa năng của mình khi có thể hóa thân thành nhiều hình tượng khác nhau, lần này cô vào vai một cô gái mạnh mẽ và đầy quyền lực rất xuất sắc.


Phim nhận được tỷ suất người xem cao ngay vào những ngày đầu phát sóng khi phim xây dựng nội dung rất logic khiến cho khán giả đôi khi hóa thân thành thám tử để có thể suy đoán rất kịch tính và hồi hộp.


Điểm IMDb: 8.1
Điểm đánh giá từ khán giả:
89%

Lãng khách (Vagabond) - 2019
Lãng khách (Vagabond) - 2019
Lãng khách (Vagabond) - 2019
Lãng khách (Vagabond) - 2019

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy