Khởi nghiệp (Start up) - 2020

Start up là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc trong bối cảnh hư cấu tại thung lũng Silicon ở Hàn Quốc. Ở đây có những con người luôn có ước mơ khởi nghiệp để chứng minh bản thân mình họ cùng với nhiều người khác phải đấu trí với nhau để có thể nhận được một cơ hội hiếm hoi nhận được cơ hội đầu tư để có thể bước gần hơn với những ước mơ của mình. Trong đó có Nam Do San (Nam Joo Hyuk) và Seo Dal Mi (Suzy) cũng là những người trẻ có niềm khao khát riêng của bản thân.


Trong Start up, Suzy đóng cặp cùng với Joo Hyuk Họ là những con người rất hết mình, nhiệt huyết với tuổi trẻ sống hết mình có niềm khao khát thực hiện ước mơ nhưng vẫn là những con người lãng mạn ao ước được tình yêu như bản thân mong muốn. Trong phim Suzy đã tiến bộ hơn về mặt diễn xuất của mình, hoàn toàn thành công hóa thân thành cô nàng đầy nhiệt huyết tuổi trẻ, luôn hết mình với nhiêm vụ được giao. Suzy đã mang đến một nhân vật vô cùng xuất sắc.


Bộ phim Start up với nội dung quen thuộc, phổ biến nhưng vẫn tạo ra được điểm nhấn riêng với chủ đề mới mẻ nên nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khán giả ngay từ khi phim được phát sóng.


Điểm IMDb: 8.0

Điểm Metacritic: 52

Khởi nghiệp (Start up) - 2020
Khởi nghiệp (Start up) - 2020
Khởi nghiệp (Start up) - 2020
Khởi nghiệp (Start up) - 2020

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy