Bay cao ước mơ (Dream High) - 2012

Dream High là bộ phim kể về cuộc hành trình của sáu học sinh trường Trung học Nghệ Thuật Kirin cùng nhau phấn đấu để thực hiện ước mơ của mình. Họ đến từ những nơi khác nhau nhưng lại có cùng một mục tiêu nên khiến nó đến gần với nhau hơn. Trong suốt quá trình họ cho tất cả mọi người thấy được sự cố gắng của mình, ngoài những nhiệt huyết của tuổi trẻ thì họ cũng thể hiên những tâm tư và bộc lộ được những tính cách riêng biệt, mỗi người một cá tính nhưng có là cùng một đội. Mỗi người đều có những khó khăn của mình điều mình cần là cố gắng hết mình vượt qua khó khăn thực hiện giấc mơ.

Trong Dream High, Suzy vào vai Go Hye Mi một trong sáu người, vốn dĩ là một cô gái xinh đẹp, giàu có nhưng vì gia đình phá sản nên phải theo học trường Kirin một ngành nghề mà cô luôn khinh thường. Qua diễn xuất còn non nớt của mình nhưng Suzy vẫn cố gắng khắc họa được nhiệt huyết vốn có của tuổi trẻ.


Phim đạt được nhiều thành công đáng kinh ngạc khi phim chinh phục ngay cả những khán giả nước ngoài khó. Phim truyền tải nhiều thông điệp nhân văn thông qua sự khéo léo lồng ghép phim chặt chẽ với những tình tiết liên tục diễn biến khiến khán giả phải chăm chú theo dõi.


Điểm IMDb: 7.6

Bay cao ước mơ (Dream High) - 2012
Bay cao ước mơ (Dream High) - 2012
Bay cao ước mơ (Dream High) - 2012
Bay cao ước mơ (Dream High) - 2012

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy