Anna - 2022

Bộ phim Anna xoay quanh cuộc sống của Yoo Mi (Bae Suzy) một người phụ nữ lao động bình thường để trang trải cuộc sống khó khăn của mình, cô bị chứng bệnh rối loạn nhân cách nên cô luôn dùng nhiều lời nói dối để che giấu nhiều lời nói dối hơn để có thể sống trong thế giới hư cấu mà cô tự tạo ra. Sau đó cô làm giúp việc trong một ngôi nhà giàu có và họ luôn phân biệt và đối xử với cô thậm tệ.


Sau đó do chứng bệnh của mình và niềm ao ước được sống như cô chủ mình, Yoo Mi đã đánh cắp thân phận của cô chủ mình sau đó cô sống dưới cái tên Anna và tiếp tục kết hôn với người chồng tài phiệt Ji Hoon nên cô đã bước được một chân vào thế giới thượng lưu. Ở đó cô trở nên giàu có ăn mặc quyền quý khoác lên mình những bộ đồ hiệu đắt tiền sống trong thế giới mà cô đã tạo ra bằng những lời nói dối.


Trong Anna, Bae Suzy nhận được một vai diễn với tính cách nhân vật vô cùng mới lại, làm cho khán giả thấy được khả năng diễn xuất của mình. Mặc dù phim chỉ mới phát sóng và ra được vài tập phim nhưng diễn xuất của Bae Suzy nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả khi chứng kiến được tâm lý nhân vật được cô khắc họa vô cùng thành công. Với vai diễn mới này giúp cô gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất.


Phim được đạo diễn Lee Joo Young chắp bút, có nhiều thành viên kì cựu trong nhóm sản xuất và nhiều diễn viên tên tuổi khác.


Điểm IMDb: 7.5

Anna - 2022
Anna - 2022
Anna - 2022
Anna - 2022

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy