Âm thanh của hoa (The Sound Of A Flower) - 2015

Bộ phim Âm thanh của hoa kể về Jin Chae Seon (Suzy) một nữ ca sĩ thuộc dòng pansori đầu tiên ở Joseon. Mọi chuyện bắt đầu khi Jin Chae Seon bị thu hút bởi dòng nhạc pansori nhưng đặc biệt là dòng nhạc này chỉ dành cho nam giới và nữ giới không có quyền hát pansori nếu bị phát hiện sẽ gánh chịu những hậu quả nặng nề. Sau khi bị bán đi để làm nô lệ Jin Chae Seon hằng ngày luôn bí mật nhìn trộm những tiết học pansori để tìm hiểu về nó. Do bị từ chối việc dạy học vì là nữ giới nên cô quyết định cải trang thành nam nhân để có thể đăng kí vào trường học pansori. Mọi chuyện đều diễn ra vô cùng khó khăn và có nhiều chuyện xảy ra xung quanh cô.


Là bộ phim đầu tiên phải sử dụng đến kỹ năng ca hát của mình nên là một thử thách vô cùng lớn đối với cô. Cô cho khán giả thấy được dù phim thuộc thể loại cổ trang cũng không làm khó được mình và cô đã làm được điều đó đem lại cho khán giả một tác phẩm tuyệt vời.


Âm thanh của hoa là tác phẩm khắc họa được được nhiều vấn đề chính trị và xã hội thời kỳ đó được đưa ra vô cùng nổi bật.


Điểm IMDb: 6.3

Điểm đánh giá từ khán giả: 100%

Âm thanh của hoa  (The Sound Of A Flower) - 2015
Âm thanh của hoa (The Sound Of A Flower) - 2015
Âm thanh của hoa  (The Sound Of A Flower) - 2015
Âm thanh của hoa (The Sound Of A Flower) - 2015

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy