Kỹ năng thành thạo tiếng anh

Ngày nay, tiếng anh vô cùng quan trọng. Nước ta có rất nhiều công ty nước ngoài có chi nhánh tại Việt Nam. Điều đó, đòi hỏi chúng ta phải biết tiếng anh để hội nhập với các nước, để chúng ta có cơ hội đi nước ngoài học tập và làm việc đem lại lợi ích cho nước nhà và cho cả chúng ta nữa. Nói đến tiếng Anh là chúng ta nghĩ ngay đến ngôn ngữ toàn cầu, vì thế việc học tiếng Anh giao tiếp dường như đã được mặc định ngầm trong mỗi người chúng ta.


Vào thời buổi kinh tế thị trường mở rộng, các doanh nghiệp Việt Nam cũng nắm bắt kịp xu hướng này và tăng cường giao lưu kinh tế với các nước khác, hợp tác với các công ty nước ngoài để thực hiện các chiến lược kinh doanh, xuất nhập khẩu hàng hoá. Với tình hình hội nhập sôi nổi như thế thì tiếng Anh là một phần tất yếu trong công việc. Các nhà tuyển dụng luôn yêu cầu ứng viên phải biết tiếng Anh giao tiếp, thông thạo tiếng Anh, thậm chí phải thông thạo cả 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) để đáp ứng nhu cầu giao tiếp và làm việc với các đối tác nước ngoài. Do đó, hãy trang bị cho mình kiến thức tiếng Anh thật vững vàng nhé!


Việt Nam hiện đang trở thành đất nước có tiềm năng kinh tế lớn, do đó, rất nhiều doanh nghiệp nước ngoài chuyển sang đầu tư vào đây, chẳng hạn như các hãng sản xuất nước ngoài mở văn phòng đại diện tại Việt Nam, các siêu thị nước ngoài đầu tư kinh doanh vào Việt Nam, các hãng du lịch hàng không nước ngoài mở chi nhánh tại Việt Nam,… Do đó, các công ty, tập đoàn nước ngoài đều rất cần tìm nguồn nhân lực vừa có thể giao tiếp với họ vừa giúp họ thực hiện các công việc khác liên quan đến tiếng Anh.


Được làm việc trong những công ty quốc tế như Unilever, P&G, Coca Cola hay Nestle là mơ ước của rất nhiều bạn trẻ, vừa có mức lương thu hút, lại vừa có môi trường làm việc chuyên nghiệp. Nhưng, tất cả những tập đoàn lớn này đều sẽ phỏng vấn bằng tiếng Anh cho hầu hết các vị trí mà họ tuyển dụng. Do đó, nếu bạn không có trình độ tiếng anh giao tiếp tốt, chắc chắn bạn sẽ bị loại ngay từ vòng phỏng vấn và để lại cơ hội công việc đó cho người khác.


Khi bạn giỏi về chuyên môn, bạn tự tin trong giao tiếp cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh, bạn sẽ có tác phong chuyên nghiệp. Bạn mạnh dạn trình bày quan điểm, ý kiến, ý tưởng của mình về công việc với cấp trên hoặc đối tác là người nước ngoài. Bạn có thể thuyết trình cả dự án lớn bằng tiếng Anh trước toàn thể mọi người. Bạn có thể đọc hiểu tài liệu và có thể trao đổi email bằng tiếng Anh. Bạn làm được những điều này thì việc bạn được trọng dụng, ưu ái sẽ không có gì lạ cả.

Kỹ năng thành thạo tiếng anh
Kỹ năng thành thạo tiếng anh
Kỹ năng thành thạo tiếng anh
Kỹ năng thành thạo tiếng anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy