Khu nghỉ dưỡng Paragon Resort

Paragon Resort ( trước đây là khu du lịch sinh thái Thác Đa) là khu nghỉ dưỡng có dòng thác bắt nguồn từ đỉnh núi Ba Vì, chảy dài hơn 6 km xuống chân núi có lúc êm đềm có lúc lại ào ào tung bọt trắng xóa. Đây là quần thể du lịch nhân tạo nhưng vẫn giữ được nét hoang sơ vốn có của thiên nhiên với những ngọn thác xinh đẹp, con suối mát lành, vườn chim phong phú, cây đa 500 năm tuổi,.…và là một trong những khu nghỉ dưỡng lớn đầy hấp dẫn quanh Hà Nội.


Đến khu nghỉ dưỡng Paragon Resort bạn được trải nghiệm sống với thiên nhiên trong lành, hoang sơ, được tắm mát tại thác Đa, hòa mình với những dòng nước mát lành. Ngoài ra, bạn còn được ghé thăm “Đền thờ Tình yêu” của chàng trai nghèo Chử Đồng Tử và nàng công chúa Tiên Dung. Được đến khu vườn Tao ngộ có những hàng cây ăn trái quanh năm trĩu quả (nhãn lồng, vải, nho, thảo quả, xoài, ổi, sapochê…), đến làng thổ cẩm, làng vẽ tranh với những sản phẩm thủ công mỹ nghệ, những bức họa đặc sắc của các họa sĩ nổi tiếng.

Đến với khu nghỉ dưỡng Paragon Resort bạn cũng sẽ nhận được nhiều loại hình dịch vụ cao ấp, hiện đại: du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, dịch vụ ẩm thực, văn hóa - tâm linh với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giá cả hợp lý.

Khu nghỉ dưỡng Paragon Resort
Khu nghỉ dưỡng Paragon Resort
Khu nghỉ dưỡng Paragon Resort
Khu nghỉ dưỡng Paragon Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy