Ao Vua - Thiên đường du Lịch

Khu du lịch sinh thái Ao Vua trải dài dưới chân núi Tản Viên lung linh huyền thoại. Đến đây, bạn sẽ được sống trong không gian văn hóa Việt Nam bao la huyền tích. Khu du lịch Ao Vua cách Hà Nội khoảng 70km về phía Tây, cùng với Khoang Xanh đây là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách vào dịp hè.


Tới khu du lịch Ao Vua bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng tự nhiên, hòa mình vào khung cảnh thơ mộng hữu tình của thiên nhiên. Ao Vua cũng là điểm vui chơi, nghỉ dưỡng cuối tuần cho gia đình. Câu chuyện về Hùng Duệ Vương, công chúa Ngọc Hoa, thần núi Sơn Tinh, thần nước Thủy Tinh với cuộc chiến long trời lở đất của 2 vị thần mãi mãi là những truyền thuyết đẹp nhất của người Việt. Ao Vua còn hấp dẫn mọi người bởi cảnh quan hùng vĩ, thơ mộng, môi trường sinh thái trong trẻo, không gian đậm chất nhân văn.

Ao Vua cũng là địa điểm vui chơi với các trò chơi cảm giác mạnh như: tàu siêu tốc, vòng quay mặt trời, thảm bay, đu văng..., các bể tắm phù hợp cho từng lứa tuổi. Hơn nữa thiên nhiên còn ban tặng cho nơi đây không gian hồ rộng, cảnh quan xung quanh đẹp, nước trong veo, là nơi khách du lịch có thể thư thái đạp vịt tận hưởng bầu không khí trong lành. Nằm dưới chân núi Tản vì vậy trong khu du lịch Ao Vua được thừa hưởng dòng thác tự nhiên với những mỏm đá có dòng suối mát dịu len qua dẫn dụ con người ta khám phá lên đến đỉnh núi.

    Khu du lịch Ao Vua
    Khu du lịch Ao Vua
    Khu du lịch Ao Vua
    Khu du lịch Ao Vua

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy