Khu du lịch Đầm Long

Khu du lịch Đầm Long thuộc thôn Bằng Tạ, xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì, cách trung tâm Hà Nội 70km về phía tây. Đây là nơi bảo tồn và phát triển rừng Bằng Tạ, cải tạo và xây dựng Đầm Long trở thành khu du lịch sinh thái vui chơi giải trí hấp dẫn, thu hút khách du lịch. Đến nay, khu rừng sinh thái Đầm Long có tới hơn 400 loại cây với nhiều cây quý hiếm tuổi thọ vài trăm năm tạo một không gian thoáng mát về cảnh quan. Rừng có nhiều loài động vật khác nhau như: Khỉ, hươu, nai, sóc, chồn, cò...


Đầm Long còn có hệ sinh thái tự nhiên là đầm sen bao quanh hơn 20 ha khu du lịch, đầm hoa súng mọc quanh năm, dày đặc trên mặt nước. Đến đây, du khách có thể chèo thuyền, ngồi câu cá, hòa mình vào không gian thơ mộng và lãng mạng của hồ sen rộng mênh mông với những cánh hoa sen mỏng manh, tinh khiết như tà áo dài của người thiếu nữ. Hoặc du khách co thể ạp xe đạp đôi quanh hồ sen, trong phảng phất hương sen tinh khiết, quyến rũ.


Hơn nữa, đến khu du lịch Đầm Long còn có các sản phẩm du lịch giải trí vừa hiện đại vừa truyền thống đáp ứng được các nhu cầu giải trí khác nhau của du khách, hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị được nhiều du khách lựa chọn.

Khu du lịch Đầm Long
Khu du lịch Đầm Long
Khu du lịch Đầm Long
Khu du lịch Đầm Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy