Kem đánh răng Sensodyne Fresh Mint

Sensodyne là thương hiệu kem đánh răng nổi tiếng của hãng GlaxoSmithKline, một trong những công tuy hàng đầu thế giới về chăm sóc sức khỏe và dược phẩm của Liên hiệp Anh và Bắc Ailen. Hiện hãng này đã có trụ sở tại Việt Nam. Ưu điểm lớn nhất làm nên thương hiệu của dòng kem này là rất phù hợp và tốt cho răng dễ bị ê buốt, răng nhạy cảm. Sensodyne là nhãn hiệu kem đánh răng hàng đầu được các chuyên gia khuyên dùng cho răng nhạy cảm.


Sensodyne được điều chế theo công thức chuyên biệt giúp bảo vệ chống lại tình trạng răng nhạy cảm, nếu sử dụng hàng ngày sẽ giúp duy trì răng và nướu chắc khỏe. Kem đánh răng Sensodyne với sứ mệnh bảo vệ răng miệng, giúp mang lại nụ cười trắng sáng tự tin, sensodyne là dòng kem đánh răng được nhiều gia đình Việt lựa chọn và săn đón. Sản phẩm nổi tiếng trên thế giới nhờ công dụng bảo vệ răng miệng toàn diện trước những tác nhân gây hại răng miệng như:

  • Phòng ngừa sâu răng, nguyên nhân dẫn đến tình trạng răng miệng bị sâu là do thói quen vệ sinh răng miệng kém, không đúng cách tạo thuận lợi cho vi khuẩn xuất hiện và tồn đọng trên răng. Sensodyne hoàn toàn có thể loại bỏ vấn đề này.
  • Phòng ngừa viêm nướu và nha chu: công dụng kem đánh răng Sensodyne giúp loại bỏ vi khuẩn, mảng bám cứng đầu trên răng một trong những nguyên nhân dẫn đến viêm lợi. Từ đó hạn chế mắc các bệnh về nha chu và viêm nướu.
  • Phòng ngừa chảy máu chân răng: các mảng bám ở chân răng gây ra tình trạng chảy máu khi đánh răng. Kem đánh răng Sensodyne đánh bay mảng bám và loại bỏ tình trạng này.


Giá tham khảo: 234.000 đồng

Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-3-Kem-Đánh-Răng-giúp-giảm-ê-buốt-SENSODYNE-Fresh-Mint-160g-tuýp-i.137252616.17225554936?

Kem đánh răng Sensodyne Fresh Mint
Kem đánh răng Sensodyne Fresh Mint
Kem đánh răng Sensodyne Fresh Mint
Kem đánh răng Sensodyne Fresh Mint

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy