Top 13 Thương hiệu kem nền được ưa chuộng nhất

Hồng Ngọc 606 0 Báo lỗi

Kem nền là một loại mỹ phẩm được sử dụng với mục đích che đi những khuyết điểm trên da mặt, tạo cho da mặt trong mịn màng và trắng sáng hơn rất nhiều. Đánh lớp ... xem thêm...

  1. Kem Pond’s được phát minh tại New York Hoa Kỳ, ban đầu được biết đến như một loại thuốc có thể chữa lành những vết cắt nhỏ và các bệnh khác do dược sĩ Theron T. Pond sáng chế. Với hơn 160 năm thành lập, thương hiệu kem dưỡng da Pond’s được nhiều phụ nữ trên thế giới yêu thích bởi chất lượng và giá cả hợp lý. Thương hiệu này trở thành thương hiệu toàn cầu và thuộc tập đoàn Unilever.


    Ở Việt Nam, Pond’s là cái tên quá quen thuộc với các chị em phụ nữ. Kem nền che khuyết điểm dưỡng trắng Pond ' s đã trở thành một cơn sốt trang điểm ở khắp nơi trên thế giới bởi đặc tính sản phẩm là sự kết hợp giữa mỹ phẩm trang điểm và chăm sóc da, vừa giúp che phủ tức thì vừa nuôi dưỡng từ sâu bên trong.


    Hưởng ứng xu hướng đó, cùng với mong muốn đem lại những sản phẩm có lợi ích sử dụng cao nhất cho người tiêu dùng Việt Nam, Pond’s đã cho ra mắt kem BB – kem nền che khuyết điểm dưỡng trắng. Đặc điểm nổi bật nhất của sản phẩm kem BB là chức năng phủ ngay khuyết điểm đồng thời dưỡng trắng dài lâu.


    Link mua: shopee.vn/Kem-dưỡng-trắng-tạo-nền-kem-BB-Pond's-Flawless-Radiance-Derma-25g-i.469064007.8481640522

    kem BB – kem nền che khuyết điểm dưỡng trắng.
    kem BB – kem nền che khuyết điểm dưỡng trắng.
    kem BB – kem nền che khuyết điểm dưỡng trắng.
    kem BB – kem nền che khuyết điểm dưỡng trắng.

  2. Thương hiệu Maybelline được thành lập bởi T.L. Williams tại New York. Đây là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới, giới sành mỹ phẩm không thể không biết đến cái tên này. Maybelline chính thức xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào năm 2007 và nhanh chóng trở thành thương hiệu trang điểm hàng đầu cho đại chúng.


    Nắm giữ vị trí số 1 ở dòng sản phẩm Mascara và là thương hiệu được nhiều người biết đến ở dòng sản phẩm mặt và môi. Maybelline đã phát triển vững mạnh qua từng năm và được nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích. Hiện tại, tập đoàn L’Oreal đang quản lý thương hiệu này.


    Da mặt mịn màng trắng sang nhờ Maybelline thì phải kể đến công dụng của kem nền: dream velvet, fit me, baby skin pore eraser,... Mỗi loại lại đem lại những hiệu quả riêng.


    Như kem nền fit me sẽ đem lại hiệu ứng mịn lì tự nhiên, giúp kiềm dầu, phù hợp cho da thường, da hỗn hợp và da dầu. Có nhiều màu phù hợp mọi tông da của người Việt Nam. Hay kem lót Baby Skin Pore Eraser giúp làm mịn da, che khuyết điểm, tạo hiệu ứng lỗ chân lông thu nhỏ, cho lớp nền mịn màng hoàn hảo.


    Link mua: shopee.vn/Kem-Nền-Mịn-Nhẹ-Kiềm-Dầu-Chống-Nắng-Fit-Me-Maybelline-New-York-Matte-Poreless-Foundation-SPF-22-30ml-i.37252407.2356429108

    Ken nền Fit Me với nhiều tone màu khác nhau
    Ken nền Fit Me với nhiều tone màu khác nhau
    Ken nền Fit Me với nhiều tone màu khác nhau
    Ken nền Fit Me với nhiều tone màu khác nhau
  3. Dermacol - một hãng mỹ phẩm danh tiếng đến từ Czech (Cộng hòa Séc) mà ngày nay tên tuổi đã phủ rộng khắp châu Âu và thế giới với các dòng sản phẩm make-up chuyên nghiệp. Kem nền Dermacol được liệt kê vào danh sách các loại kem nền thần thánh thì đủ biết là kem nền Dermacol có chất lượng hoàn hảo đến mức nào.


    Với 13 tông màu để bạn gái có thể lựa chọn, lại có dạng tuýp nhỏ dễ sử dụng, dễ mang theo, lại tiết kiệm thời gian.

    Kem nền này có đủ che phủ cực cao, bất chấp các khuyết điểm lớn. Đồng thời lại có khả năng chống nắng và bảo vệ da, hương thơm dễ chịu, không gây khó chịu. Hơn nữa còn tiết kiệm cho chị em một ngân sách đáng kể khi sử dụng các sản phẩm xuất xứ từ châu Âu. Kem nền Dermacol che phủ khuyết điểm hoàn hảo, kem nền Dermacol makeup cover tạo lớp che phủ tuyệt vời cho các khuyết điểm trên da như vết nám, mụn ruồi, vết thâm, quầng mắt... thậm chí cả hình xăm. Giải pháp tối ưu thay thế kem lót, kem che khuyết điểm, kem nền và phấn phủ chỉ với kem nền Dermacol.


    Kem nền Dermacol được coi là sản phẩm hiếm hoi chiếm được tín nhiệm của gần như tất cả các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp, và được hết lời ca ngợi như một loại sản phẩm che khuyết điểm thần thánh với công dụng siêu ấn tượng: Che phủ tuyệt đối các vết thâm nám, sẹo, rỗ, bầm tím hay hình xăm trên mặt. Làm mịn da, cung cấp độ ẩm như một loại kem dưỡng, tạo lớp trang điểm mịn màng, không khô da. Điều chỉnh tông màu da ấn tượng phù hợp với mọi loại da với các tông màu đa dạng. Đặc biệt không thấm nước, cho lớp trang điểm bền màu suốt cả ngày. Kiềm dầu tốt, không gây bí da khi sử dụng. Cân bằng độ ẩm và cung cấp dưỡng chất, không làm khô da và tạo hiện tượng nứt nẻ lớp trang điểm.


    Link mua: shopee.vn/(Gian-hàng-Mall)-Kem-nền-che-KHUYẾT-ĐIỂM-che-HÌNH-XĂM-Dermacol-Make-up-Cover-30g-i.116695094.1783668900

    Kem nền Dermacol
    Kem nền Dermacol
    Kem nền Dermacol
    Kem nền Dermacol
  4. Top 4

    L'oreal

    Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm kem nền với mức giá bình dân nhưng vẫn có hiệu quả tốt thì không nên bỏ qua L’Oreal True Match Liquid Foundation. L’Oreal đã ưu tiên cho dòng sản phẩm này đến 10 màu, phù hợp với nhiều màu da khác nhau, nhất là màu da của con gái Việt Nam.


    Thiết kế chai thủy tinh có vòi xịt vừa tiện dụng, vừa vệ sinh lại đẹp mắt tạo thiện cảm cho người dùng. Về chất kem thì L’Oreal True Match Liquid Foundation có dạng lỏng, rất dễ tán đều trên bề mặt da, lại mang đến cảm giác mỏng nhẹ, tự nhiên, không bóng dầu, lại có khả năng chống nắng bảo vệ da. Nếu muốn trang điểm hàng ngày theo xu hướng tự nhiên, nhẹ nhàng thì đây là một lựa chọn hợp lý.


    Trong L’Oréal Paris True Match Liquid Foundation có thành phần Hyaluronic acid giúp cấp ẩm cho da mà không tạo nên hiện tượng bí bách, nặng mặt. Thế nên, mình cảm nhận được làn da sau khi dùng kem nền này của L’oréal có độ ẩm và mướt trên da. Sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ Opti-Match ™ với các hạt phấn khuyếch tán Micro-Matching ánh sáng siêu mịn trên da. Các hạt phấn này khi bạn dùng khăn giấy lau đi, thì sẽ thấy những hạt phấn đó trở nên lấp lánh giúp việc khúc xạ ánh sáng trở nên tốt hơn, và làn da từ đó cũng thêm phần lấp lánh, tươi sáng.


    Ở phân khúc hàng bình dân, hiếm có sản phẩm nào quan tâm đến màu da như Kem nền L’Oréal Paris True Match Liquid Foundation mà thường các hãng chỉ tập trung vào độ sáng – tối của màu da. Trong khi đó, để lớp nền như tệp hẳn với màu da như lớp da thật thì độ sáng – tối thôi vẫn chưa đủ. Các tín đồ làm đẹp ngày nay còn quan tâm màu da và sắc độ của da, và undertone. Mặc dù không có đề cập đến undertone nhưng nếu bạn chọn sản phẩm phù hợp với màu da và tông da thì lớp nền vẫn trông như làn da thật nhưng mịn màng và đều màu hơn.


    Link mua: shopee.vn/Kem-nền-mịn-da-dạng-lỏng-L'Oreal-Paris-True-Match-Liquid-Foundation-(30ml)-Tông-G2-Gold-Porcelain-i.152872415.2609644143

    Kem nền L’Oréal Paris True Match Liquid Foundation
    Kem nền L’Oréal Paris True Match Liquid Foundation
    Kem nền L’Oréal Paris True Match Liquid Foundation
    Kem nền L’Oréal Paris True Match Liquid Foundation
  5. Top 5

    LANEIGE

    LANEIGE là thương hiệu mỹ phẩm trẻ trung, năng động và thời thượng dành cho mọi cô gái. Dẫn đầu về các công trình nghiên cứu dưỡng ẩm để tối đa hóa tiềm năng từ nước tạo nên công thức Water Recipe, dựa trên ý tưởng một làn da căng mọng được cung cấp đầy đủ nước là giải pháp cho nhiều vấn đề về da. Độ ẩm sâu giúp nuôi dưỡng làn da, tăng cường hàng rào bảo vệ da, thanh lọc và duy trì một làn da khoẻ mạnh, trong trẻo và rạng rỡ hơn.


    Với những sản phẩm dẫn đầu xu thế và đầy sáng tạo, LANEIGE đã mau chóng chiếm lĩnh trái tim của hàng triệu phụ nữ châu Á và thành công tại hơn 15 quốc gia trên toàn thế giới. Cuộc sống với những khoảnh khắc tỏa sáng rực rỡ cùng làn da khỏe mạnh, căng tràn độ ẩm là một khái niệm làm đẹp mới từ LANEIGE.


    Kem Nền Mịn Lì 48H Laneige Neo Foundation Matte 30ml là kem nền siêu nhẹ giúp dưỡng ẩm cả ngày với độ bám dính hoàn hảo trên da, mang lại lớp nền tự nhiên suốt 48 giờ


    Link mua: shopee.vn/Kem-Nền-Mịn-Lì-48H-Laneige-Neo-Foundation-Matte-30ml-i.147191228.13015709908

    Kem Nền Mịn Lì 48H Laneige Neo Foundation Matte
    Kem Nền Mịn Lì 48H Laneige Neo Foundation Matte
    Kem Nền Mịn Lì 48H Laneige Neo Foundation Matte
    Kem Nền Mịn Lì 48H Laneige Neo Foundation Matte
  6. Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc với những sản phẩm chiết xuất thiên nhiên cực kì an toàn và thân thiện với làn da của con gái Á Đông. Kem nền của Innisfree cũng là một trong các loại kem nền tốt nên dùng. Nó thích hợp với những bạn gái yêu thích cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. Để đáp ứng nhu cầu của nhiều cô nàng, Kem Nền Innisfree My Foundation được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ để các nàng có nhiều lựa chọn cho tone da của mình, sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi loại da, độ che phủ cao nhưng không quá dày, tạo được lớp kem nền tự nhiên.


    Innisfree My Foundation có thiết kế dạng thủy tinh mờ nhỏ nhắn với phần nắp màu đen khá chắc chắn. Bạn có thể mang theo em ý đi khắp muôn nơi mà không sợ vỡ hay kem bị chảy ra ngoài. Bên trong có đầu pump giúp lấy kem ra từng chút một theo đúng nhu cầu, tránh tình trạng gây lãng phí kem như nhiều sản phẩm dạng tuýp hay phải dùng cọ khác. Việc chọn mẫu cũng khá đơn giản vì tên mẫu đã được in sẵn ở ngay trên phần thân.


    Chất kem của Innisfree tạo cảm giác dùng mà như không dùng. Khả năng bám, giữ màu hay kiềm dầu đều được đánh giá cao lên tới 8 giờ. Trong thời gian đó da luôn đều màu và tự nhiên. Điểm nổi bật nhất mà kem nền Innisfree My Foundation đem lại chính là sự tỉ mẩn đến từ đội ngũ phát triển của Innisfree. Có đến 50 mẫu sản phẩm khác nhau để chị em thoải mái lựa chọn cho phù hợp với làn da của mình, dựa theo 3 tiêu chí: Đầu tiên là mức độ cần dưỡng ẩm của làn da. Thứ hai là mức độ cần che phủ của làn da.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-COSIF10-giảm-10-đơn-400K-(Phiên-bản-mới)-Kem-nền-trang-điểm-innisfree-My-Foundation-2.5-30ml-i.155343961.7001820901

    Kem nền trang điểm innisfree My Foundation 2.5
    Kem nền trang điểm innisfree My Foundation 2.5
    Kem nền trang điểm innisfree My Foundation 2.5
    Kem nền trang điểm innisfree My Foundation 2.5
  7. Top 7

    Anessa

    ANESSA trực thuộc Tập đoàn Shiseido - tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản với lịch sử phát triển hàng thế kỉ. Shiseido bắt đầu nghiên cứu về UV từ 1915 và ra mắt thương hiệu chống nắng ANESSA vào 1992. ANESSA thừa hưởng hơn 100 năm nghiên cứu và phát triển sản phẩm chống UV. Tới năm 2021, ANESSA là thương hiệu chống nắng số 1 Nhật Bản suốt 20 năm liên tiếp.


    Kem nền trang điểm Anessa BB chống nắng dưỡng da SPF 50+ PA++++ có kết cấu mỏng nhẹ, che phủ khuyết điểm và lỗ chân lông cho lớp nền đẹp tự nhiên với công nghệ Time Control Powder kiểm soát dầu giúp lớp nền khô ráo và mịn mượt suốt cả ngày. Có hiệu quả chống trôi do nước và mồ hôi rất cao với công nghệ Aqua Booster cùng thành phần dưỡng da giúp chống lại thương tổn do tia UV.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-COS311-8-ĐH250k-Kem-nền-trang-điểm-Anessa-BB-chống-nắng-dưỡng-da-SPF-50-PA--i.58411241.4419576188

    Kem nền trang điểm Anessa BB chống nắng dưỡng da SPF 50+ PA++++
    Kem nền trang điểm Anessa BB chống nắng dưỡng da SPF 50+ PA++++
    Kem nền trang điểm Anessa BB chống nắng dưỡng da SPF 50+ PA++++
    Kem nền trang điểm Anessa BB chống nắng dưỡng da SPF 50+ PA++++
  8. I’M MEME là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc bắt nguồn từ công ty MBX (MEMEBOX). I'M MEME đang ngày càng chinh phục cả những khách hàng khó tính của cộng đồng làm đẹp nhờ vào chất lượng và mẫu mã đa dạng, bắt mắt cùng với sự tiện lợi và giá thành hợp lý.


    Kem Nền Che Phủ Hoàn Hảo, Mỏng Nhẹ Tự Nhiên I'm Meme I'm Bare Skin Tone Color SPF45/PA++ 30ml là một trong những kem nền thần thánh mà bạn gái nên sử dụng. Đây là kem nền dạng lỏng mà khi đánh lên mặt sẽ cho cảm giác mềm mịn, tự nhiên, không nhờn rít, nói chung là cực kì nhẹ nhàng. Cấu tạo của nó cũng giúp tán đều lên mặt một cách dễ dàng và nhanh chóng. Sản phẩm có chỉ số chống nắng cao SPF45/PA++ giúp bảo vệ da trước tác hại của cả tia UVA và UVB.


    Gồm 3 tone phù hợp với màu da Châu Á:

    • #001 Light: phù hợp với các bạn có làn da trắng sáng
    • #002 Natural: phù hợp với những bạn có tone da trung bình.
    • #003 Deep: phù hợp với những bạn có tone da nâu, trầm.

    Link mua: shopee.vn/Kem-Nền-Che-Phủ-Hoàn-Hảo-Mỏng-Nhẹ-Tự-Nhiên-I'm-Meme-I'm-Bare-Skin-Tone-Color-SPF45-PA-30ml-i.234410097.7041518907

    Kem Nền Che Phủ Hoàn Hảo, Mỏng Nhẹ Tự Nhiên I'm Meme I'm Bare Skin Tone Color SPF45/PA++
    Kem Nền Che Phủ Hoàn Hảo, Mỏng Nhẹ Tự Nhiên I'm Meme I'm Bare Skin Tone Color SPF45/PA++
    Kem Nền Che Phủ Hoàn Hảo, Mỏng Nhẹ Tự Nhiên I'm Meme I'm Bare Skin Tone Color SPF45/PA++
    Kem Nền Che Phủ Hoàn Hảo, Mỏng Nhẹ Tự Nhiên I'm Meme I'm Bare Skin Tone Color SPF45/PA++
  9. Top 9

    Merzy

    Merzy là thương hiệu mỹ phẩm đến từ thiên đường làm đẹp Hàn Quốc. Merzy mang đến cho khách hàng các sản phẩm trang điểm chất lượng tốt với giá cả cực kì phải chăng, phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau và đặc biệt là học sinh, sinh viên. Phương châm của Merzy là mỗi người đều có những nét riêng và Merzy sẽ giúp các nàng làm nổi bật những điểm riêng biệt của mình.


    Merzy The First Foundation chứa các thành phần như hoa cam đắng, dầu hoa cam đắng, NP Ceramide, chiết xuất hoa sen giúp làm dịu và giữ ẩm mang lại cảm giác thoải mái cho làn da. Sản phẩm giúp che khuyết điểm làn da tinh tế chứa công nghệ Wearing Fitting Powder với mức che phủ cao giúp che phủ các khuyết điểm trên da như vết mẩn đỏ, khuyết điểm nhẹ. Công thức kết dính cao bao phủ nhược điểm của da một cách tinh tế, mang đến kết cấu da mịn màng. Ngoài ra sản phẩm còn có kết cấu bột mịn giúp hạn chế bã nhờn, cân bằng độ ẩm cho làn da tươi sáng dài lâu.


    Link mua: shopee.vn/Kem-nền-che-phủ-hoàn-hảo-giữ-lớp-nền-lâu-trôi-Merzy-The-First-Foundation-SPF-20-PA-30ml-i.193207976.7625816456

    Kem nền che phủ hoàn hảo, giữ lớp nền lâu trôi Merzy The First Foundation SPF 20/PA++
    Kem nền che phủ hoàn hảo, giữ lớp nền lâu trôi Merzy The First Foundation SPF 20/PA++
    Kem nền che phủ hoàn hảo, giữ lớp nền lâu trôi Merzy The First Foundation SPF 20/PA++
    Kem nền che phủ hoàn hảo, giữ lớp nền lâu trôi Merzy The First Foundation SPF 20/PA++
  10. Lemonade - nhãn hàng Makeup làm riêng cho phụ nữ Việt Nam được nghiền ngẫm, nghiên cứu và đúc kết dựa theo kinh nghiệm thực hành trang điểm gần 10 năm qua của Quách Ánh, để đưa ra những giải pháp làm đẹp tối ưu và hiệu quả nhất. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, hiện nay nhãn hiệu mỹ phẩm này đã trở thành sản phẩm được yêu thích trong ngành thời trang.


    Kem nền Lemonade Perfect Couple Dual Foundation siêu bền có độ che phủ cao và lâu trôi cả ngày. Kem nền mang kết cấu lỏng siêu nhẹ giúp dễ dàng tan đều lên da, mang đến cảm giác thoải mái, không bết dính, không nặng mặt. Sản phẩm được áp dụng công nghệ độc quyền "Super Fit Polymer" cùng các hạt phấn siêu nhỏ giúp hấp thụ bã nhờn và kiểm soát mồ hôi, tăng cường khả năng lâu trôi bền màu lên đến 18 giờ. Ngoài ra, kem nền còn được tăng cường khả năng chống nắng với SPF 30+ và PA +++ cùng các dưỡng chất chống lão hóa trên da.


    Link mua: shopee.vn/Kem-nền-Lemonade-Perfect-Couple-Dual-Foundation-30g-i.99553806.6586925720

    Kem nền Lemonade Perfect Couple Dual Foundation
    Kem nền Lemonade Perfect Couple Dual Foundation
    Kem nền Lemonade Perfect Couple Dual Foundation
    Kem nền Lemonade Perfect Couple Dual Foundation
  11. Top 11

    CLIO

    Clio là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc ra đời vào năm 1993 được biết đến với các mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp chất lượng vượt trội, đáp ứng phủ phê các nhu cầu phong cách khác nhau một cách hiệu quả. Chẳng những được yêu thích về chất lượng mà các sản phẩm của Clio còn được yêu thích bởi vẻ ngoài xinh đẹp chỉnh chu không thua kém các sản phẩm High-End xa xỉ.


    Trải qua gần 30 năm phát triển, Nhãn hiệu Clio đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường thông qua việc ra mắt các sản phẩm trang điểm cho khách hàng trẻ; đa dạng về sản phẩm làm đẹp mang lại nhiều màu sắc hợp thời trang nhất.


    Điển hình làm mưa làm gió trong lòng các tín đồ làm đẹp trong thời gian vừa qua có thể kể đến bộ sưu tập phấn nước Kem Nền CLIO Chống Nắng Spf 50+. Kem nền giống như làn nước trong veo phản chiếu ánh sáng mặt trời và tỏa sáng dạng nước giúp dưỡng ẩm lâu trôi.


    Link mua: shopee.vn/Bộ-Kem-Nền-CLIO-Chống-Nắng-Spf-50-38g-Kèm-Cọ-Đánh-Kem-Nền-i.462006215.9574408311

    Kem Nền CLIO Chống Nắng Spf 50+
    Kem Nền CLIO Chống Nắng Spf 50+
    Kem Nền CLIO Chống Nắng Spf 50+
    Kem Nền CLIO Chống Nắng Spf 50+
  12. Top 12

    Eglips

    EGLIPS là sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc và là thương hiệu hot được thu hút bởi giới trẻ hiện nay.Thương hiệu mỹ phẩm Eglips chuyên sản xuất các loại mỹ phẩm thuộc phân khúc thị trường bình dân tại Hàn Quốc. Hầu như các sản phẩm make up của Eglips đều có mức giá “học sinh” đã giúp cho thương hiệu ngày càng được yêu thích hơn tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Sản phẩm bao gồm tem chống hàng giả và tem Tiếng Việt nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.


    Kem nền Eglips Blur Wearing Foundation còn có thể giúp bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời với chỉ số chống nắng SPF 30, PA++. Đặc biệt, với thành phần chứa 4 loại tinh chất thực vật lành tính như Guaiazulene hoa cúc , tinh dầu quả rosehip, tinh chất ngọc trai, tinh chất bông sen, giúp cung cấp độ ẩm từ bên trong, duy trì lớp nền bóng khỏe suốt ngày dài. Làn da bạn sẽ như được tiếp thêm năng lượng từ bên trong. Hiệu ứng da trong trẻo và căng mượt. Với hệ thống Airy Fitting hoàn hảo, lớp kem nền sẽ bám vào da cực mỏng nhẹ, cho hiệu ứng Chiffon trông như da thật.


    Link mua: shopee.vn/Kem-nền-Eglips-Blur-Wearing-Foundation-(SPF30-PA-)-30ml-(Semi-Matte)-i.56083716.1881703888

    Kem nền Eglips Blur Wearing Foundation
    Kem nền Eglips Blur Wearing Foundation
    Kem nền Eglips Blur Wearing Foundation
    Kem nền Eglips Blur Wearing Foundation
  13. Top 13

    3CE

    3CE - 3 Concept Eyes, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được thành lập vào tháng 1 năm 2009 và là công ty con của Stylenanda. Vốn sở hữu nhiều nhãn hiệu thời trang luôn đi đầu xu hướng, Stylenanda lấn sân vào thị trường mỹ phẩm với thương hiệu 3CE và nhanh chóng gây được tiếng vang bởi các dòng sản phẩm mang phong cách trẻ trung, cá tính.


    Kem nền 3CE mỏng mịn như nhung thích hợp cho mọi tone da mọi cách hoàn hảo. Màu sắc vô cùng đa dạng nên bạn có thể dễ dàng tìm ra màu sắc phù hợp nhất với làn da của mình. Sản phẩm có khả năng chống lem, thích hợp để sử dụng trang điểm hàng ngày. Kết cấu mịn như nhung với độ che phủ, độ bám cao, cho hiệu ứng mềm mại, lâu trôi, bền màu cả ngày dài.


    Sản phẩm có fết cấu mềm mượt, mịn màng như nhung, giúp làn da của bạn không bị nhờn dính. Mượt mà như lụa. Thích hợp để sử dụng hàng ngày với độ bám cao, cho lớp make up của bạn mịn lì, không xê dịch, không lem dính dưới lớp khẩu trang.


    Link mua: shopee.vn/Kem-Nền-3CE-Lì-Mịn-Như-Nhung-30g-i.285380605.9520391259

    Kem Nền 3CE Lì Mịn Như Nhung
    Kem Nền 3CE Lì Mịn Như Nhung
    Kem Nền 3CE Lì Mịn Như Nhung
    Kem Nền 3CE Lì Mịn Như Nhung




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy