Kem đánh răng bạc hà thơm mát bất tận Closeup

Close - Up là một thương hiệu kem đánh răng khá nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới. Nó lần đầu tiên được giới thiệu với công chúng năm 1967. Kem đánh răng nổi tiếng này được pha thêm hương vị quế và đây cũng là kem đánh răng dạng gel đầu tiên trên thế giới. Close Up ra đời năm 1967 và là một nhãn hàng thuộc Unilever. Close Up cho người dùng một trải nghiệm kem đánh răng trong suốt với màu sắc tươi sáng. Close Up đã và đang là một trong những thương hiệu kem đánh răng nổi tiếng nhất trên thị trường thế giới, trong đó có cả Việt Nam.


Với thành tựu lớn nhất là tạo nên một phân khúc sản phẩm hoàn toàn khác biệt, Closeup đã đang và sẽ là một thương hiệu đầy thách thức trên thị trường kem đáng răng. Trong bối cảnh các thương hiệu khác mang đến sự bảo vệ khoang miệng và hàm răng chắc khoẻ, Closeup với dạng gel độc đáo mang đến những lợi ích về chăm sóc sắc đẹp như hơi thở thơm mát, hàm răng trắng sáng và tạo nên sự tự tin. Trong khi những nhãn hiệu khác chỉ tập trung vào việc phòng chống sâu răng hay việc có một hàm răng khỏe, Close Up dạng gel còn giúp cho người dùng những lợi ích về thẩm mỹ, đó là hơi thở thơm mát và hàm răng trắng sáng để người dùng tự tin hơn. Close Up hiểu rằng, khi có hơi thở thơm tho và răng trắng sáng, bất cứ ai cũng sẽ tự tin hơn trong mọi tình huống, dù đó có là khi xin việc, gây ấn tượng với người khác giới hay chỉ là bước gần hơn tới người mà bạn quan tâm.


Giá tham khảo: 119.000 đồng

Link mua hàng: shopee.vn/Combo-3-Kem-đánh-răng-dạng-gel-giúp-sạch-khuẩn-Closeup-Thơm-Mát-Bất-Tận-Bạc-Hà-The-Mát-230g-cho-hơi-thở-thơm-mát-dài-lâu-i.111138057.9717828538?

Kem đánh răng bạc hà thơm mát bất tận Closeup
Kem đánh răng bạc hà thơm mát bất tận Closeup
Kem đánh răng bạc hà thơm mát bất tận Closeup
Kem đánh răng bạc hà thơm mát bất tận Closeup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy