Top 10 Thương hiệu kem dưỡng ẩm được chị em tin dùng nhất

  1. Top 1 Vichy
  2. Top 2 Paula's Choice
  3. Top 3 COSRX
  4. Top 4 Shiseido
  5. Top 5 La Roche Posay
  6. Top 6 Bioderma
  7. Top 7 Nivea
  8. Top 8 Innisfree
  9. Top 9 Neutrogena
  10. Top 10 Hada Labo

Top 10 Thương hiệu kem dưỡng ẩm được chị em tin dùng nhất

Thảo Nguyên 1535 0 Báo lỗi

Dù cho da bạn thuộc loại da nào thì dưỡng ẩm cho da là bước quan trọng thiết yếu không thể bỏ qua đối với quá trình chăm sóc da. Dưới đây, Toplist sẽ giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vichy

    Thương hiệu kem dưỡng ẩm đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Vichy, trong đó sản phẩm Vichy Aqualia Thermal Mineral Water Gel cung cấp nước cho da giúp dưỡng ẩm da với thành phần chính là nước khoáng Vichy chiếm 10% làm dịu và tăng cường sức sống cho da. Làn da của bạn trở nên căng mịn và mượt mà hơn không chỉ trên bề mặt mà còn được nuôi dưỡng khỏe mạnh từ bên trong.


    Kem dưỡng ẩm ngày giảm mụn bóng dầu Vichy Normaderm Beautifying Anti-blemish Care 24h Hydration của thương hiệu Vichy dưỡng ẩm hiệu quả với công thức dịu nhẹ loại bỏ và ngăn chặn dầu nhờn trên làn da của bạn. Mang đến làn da sáng mịn, không còn sạm lại vì dầu nhờn giúp bạn rạng rỡ suốt cả ngày dài. Hiệu quả sau 4 tuần sử dụng Vichy Normaderm Beautifying Anti-blemish Care 24h Hydration.

    Thành phần: Aqua; Glycerin; Caprylic/Capric Triglyceride; Alcohol Denat.; Propanediol; Isopropyl Palmitate; Butyrospermum Parkii Butter; Ammonium Polyacryloyldimethyl Taurate; Zea Mays Starch; Mannose; Glyceryl Isostearate; Cetearyl Alcohol; Cetearyl Glucoside;...


    Công dụng:

    • Gel dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal Mineral Water Gel chứa 3 hoạt chất ưu việt gồm Hyaluronic Acid, Aquabioryl, Carrageenans và nước khoáng Vichy cung cấp độ ẩm cho làn da trở nên mềm mại và ẩm mượt, căng mịn suốt cả ngày dài.
    • Kem dưỡng ẩm thẩm thấu cực nhanh, cấp nước tối ưu cho làn da tươi mát mịn màng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng hàng ngày vào buổi sáng và tối.
    • Sau bước làm sạch và cân bằng da, lấy lượng kem bằng hạt bắp chấm lên 5 điểm: trán, mũi, cằm, 2 bên má. Nhẹ nhàng massage theo vòng tròn, hướng lên, tránh vùng da quanh mắt.


    Link shopee: https://shopee.vn/vichyofficialstore?

    Link mua hàng tham khảo: https://shopee.vn/product/37147137/1511776155

    Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal Mineral Water Gel cung cấp nước tối ưu cho da
    Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal Mineral Water Gel cung cấp nước tối ưu cho da
    Làn da khỏe mạnh rạng ngời từ trong ra ngoài với Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal Mineral Water Gel

  2. Top 2

    Paula's Choice

    Paula’s Choice là một thương hiệu mỹ phẩm lâu đời tại Mỹ được thành lập vào năm 1995 bởi Paula Begoun. Bà là một người đã có khoảng thời gian dài phải điều trị mụn trứng cá và bệnh chàm với nhiều sản phẩm khác nhau nhưng không hiệu quả. Năm 1978, Paula Begoun phát hiện ra trong sản phẩm trị mụn của mình có chứa thành phần acetone, một loại chất tẩy rửa móng tay.


    Kem dưỡng ẩm đêm Paula's Choice Skin Recovery của thương hiệu cũng là sản phẩm dưỡng đêm nổi bật của dòng Skin Recovery phù hợp cho da khô, rất khô cần tái tạo tế bào. Công thức sản phẩm là một sự pha trộn độc quyền của các thành phần dưỡng ẩm được chứng minh sẽ cấp ẩm ngay tức khắc cho vùng da khô. Giúp giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn và cải thiện rõ rệt kết cấu của da.

    Thành phần: Magnesium Ascorbyl Phosphate, Sodium Hyaluronate, Palmitoyl Tripeptide-1glycerin, Sodium Ascorbyl Phosphate, Vitamin E, Sodium Chondroitin Sulfate, Saccharide Isomerate,...


    Công dụng:

    • Kem dưỡng ẩm đêm Paula's Choice skin recovery có khả năng đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá với sự xuất hiện của các thành phần tạo hiệu quả hoàn hảo trong việc cấp ẩm và chống oxy hoá.
    • Thành phần chứa Magnesium Ascorbyl Phosphate, một phái sinh của Vitamin C có tính ổn định cao, khả năng hòa tan trong nước khá lớn, có tác dụng chống lão hoá và làm sáng da rõ rệt.
    • Công thức có sự góp mặt của chuỗi axit amin chống lão hóa cùng các chất oxi hóa, sản phẩm này có thể hoạt động để đẩy lùi các gốc tự do và giúp da chống lại các tác hại từ môi trường.
    • Kết cấu dạng kem (cream) đặc hơn gel và lotion và có khả năng cung cấp độ ẩm rất tốt. Khi thoa lên da, sản phẩm không gây bết dính, nhờn rít mà thấm nhanh chóng, hạn chế dây dính ra quần áo, chăn màn khi ngủ hoặc tình trạng bóng mặt nếu dùng vào ban ngày.
    • Sản phẩm không chứa chất tạo mùi, tạo màu, an toàn khi sử dụng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Vào ban đêm, bạn có thể sử dụng như bước cuối cùng của quy trình chăm sóc da hàng ngày.
    • Vào ban ngày, hãy dùng thêm sản phẩm chống nắng có chứa SPF 25 hoặc cao hơn để đạt hiệu quả bảo vệ da toàn diện nhất.


    Link shopee: https://shopee.vn/paulaschoice_vietnam

    Link mua hàng tham khảo: shopee.vn/Kem-dưỡng-ẩm-phục-hồi-nhanh-chóng-cho-da-khô-Paula's-Choice-Skin-Recovery-Replenishing-Moisturizer-60-ml-1860-i.212004800.3812186775?

    Kem dưỡng ẩm đêm Paula's Choice Skin Recovery
    Kem dưỡng ẩm đêm Paula's Choice Skin Recovery
    Kem dưỡng ẩm đêm Paula's Choice Skin Recovery
    Kem dưỡng ẩm đêm Paula's Choice Skin Recovery
  3. Top 3

    COSRX

    COSRX là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc được thành lập vào năm 2014. Một thương hiệu mỹ phẫm mới được thành lập với mong muốn mang đến cho chị em phụ nữ Hàn Quốc nói riêng và thế giới nói chung những dòng mỹ phẩm mới lạ, an toàn cho làn da.


    Thương hiệu cho ra mắt dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm COSRX tái tạo phục hồi da chứa tới 92% dịch nhầy ốc sên tự nhiên, kết hợp cùng nước tinh khiết thanh lọc từ phòng lab. Cung cấp độ ẩm hoàn hảo, hỗ trợ phục hồi làn da tổn thương nhanh chóng. Chống lão hóa, mang lại làn da khỏe mạnh đầy sức sống.


    Thành phần: Snail Secretion Filtrate, Betaine, Caprylic/Capric Triglyceride, Cetearyl Olivate, Sorbitan Olivate, Sodium Hyaluronate, Cetearyl Alcohol, Stearic acid, Arginine, Dimethicone, Carbomer, Panthenol, Allantoin, Sodium Polyacrylate, XanthanGum,..


    Công dụng:

    • Snail Secretion Filtrate (tinh chất dịch nhầy ốc sên): Thành phần dịch nhầy ốc sên có khả năng bổ sung và tổng hợp collagen, tái tạo cấu trúc bề mặt da tổn thương.
    • Sodium Hyaluronate: Có khả năng cung cấp độ ẩm tuyệt vời, chống lão hóa, cải thiện độ đàn hồi của da.
    • Allantoin: Tác dụng giữ ẩm, củng cố lớp màng acid tự nhiên bảo vệ da.
    • Cetearyl Olivate: Thành phần chiết xuất từ oliu, có khả năng giữ ẩm cho da, làm lớp kem dưỡng ẩm thấm nhanh vào da, không gây kích ứng và nhờn rít.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng sau bước làm sạch và cân bằng da, lấy 1 lượng kem vừa đủ, thoa đều và massage lên mặt, tránh vùng mắt và môi.
    • Vỗ nhẹ để tăng hiệu quả thẩm thấu. Kem dùng hiệu quả nhất vào buổi tối, dùng để khóa ẩm cho bước cuối cùng trong quy trình dưỡng da.


    Link shopee: https://shopee.vn/cosrxxx.vn?

    Link mua hàng tham khảo: shopee.vn/Kem-dưỡng-ẩm-cosrx-tái-tạo-phục-hồi-da-chiết-xuất-92-dịch-ốc-sên-tất-cả-trong-một-100ml-i.457209160.14647541555?

    Kem dưỡng ẩm COSRX tái tạo phục hồi da
    Kem dưỡng ẩm COSRX tái tạo phục hồi da
    Kem dưỡng ẩm COSRX tái tạo phục hồi da
    Kem dưỡng ẩm COSRX tái tạo phục hồi da
  4. Top 4

    Shiseido

    Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm kết hợp khoa học công nghệ phương Tây và bí quyết làm đẹp phương Đông để tạo nên những sản phẩm chăm sóc da cũng như làm đẹp tốt nhất cho khách hàng. Kem dưỡng ẩm Shiseido Waso GIGA Hydrating Rich Cream được lấy cảm hứng từ hạt đậu lành lên men - Natto một thực phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản với những lợi ích tuyệt vời cho làn da. Chất kem mịn, dễ dàng thẩm thấu vào da, cung cấp và giữ ẩm đến 48 giờ đồng hồ, không hề gây nhờn rít, hay mụn ẩn. Phức hợp từ đậu nành lên men giúp tăng chức năng bảo vệ tự nhiên của da, thức đẩy tiến trình phục hồi da trong từng tế bào.

    Thành phần: Water(aqua/eau), Cetyl ethylhexanoate, Hydrogenated polydecene, Butylene glycol, Dimethicone, Xylitol, Glycerin, Silica, Squalane, Peg-60 glyceryl isostearate, Alcohol, Stearyl alcohol, Butyrospermum parkii (shea) butter, Dipeptide-15, Glyceryl stearate, Erythritol, Behenyl alcohol, Trehalose, Titanium dioxide (ci 77891), Isostearic acid, Phenoxyethanol, Hydrogenated palm oil,...

    Công dụng:

    • Cấp ẩm tức thì, giữ ẩm lên đến 48 giờ đồng hồ.
    • Khóa ẩm cả ngày giúp da bạn luôn căng bóng tươi trẻ.
    • Phục hồi làn da dưới tác động xấu từ tác nhân bên ngoài.
    • Lớp màng bảo vệ làn da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng hàng ngày
    • Sau bước làm sạch và cân bằng da, lấy lượng kem bằng hạt bắp chấm lên 5 điểm: trán, mũi, cằm, 2 bên má. Nhẹ nhàng massage theo vòng tròn, hướng lên, tránh vùng da quanh mắt.


    Link shopee: https://shopee.vn/shiseido_officialstore?

    Link mua hàng tham khảo: https://shopee.vn/OLAY-REGENERIST-Kem-Dưỡng-Ban-Đêm-50G-i.156517921.2374546040

    Kem dưỡng ẩm Shiseido Waso GIGA Hydrating Rich Cream
    Kem dưỡng ẩm Shiseido Waso GIGA Hydrating Rich Cream
    Kem dưỡng ẩm Shiseido Waso GIGA Hydrating Rich Cream
    Kem dưỡng ẩm Shiseido Waso GIGA Hydrating Rich Cream
  5. Top 5

    La Roche Posay

    La Roche-Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp, thuộc sở hữu của tập đoàn làm đẹp L’Oréal. Sau hơn 40 năm thành lập, La Roche Posay ngày càng phát triển, có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới. Thương hiệu được ưa chuộng với những sản phẩm chất lượng, lành tính, phù hợp với da nhạy cảm nhất, được hơn 25.000 bác sĩ da liễu khuyên dùng.


    Kem dưỡng da La Roche Posay làm dịu kích ứng & phục hồi da B5 thuộc dòng sản phẩm Cicaplast chuyên biệt cho từng vùng da nhạy cảm & thương tổn, giúp phục hồi, tái tạo làn da. Sản phẩm nuôi dưỡng và làm dịu các kích ứng da, có thể sử dụng cho trẻ em và người lớn.

    Thành phần: Nước khoáng La Roche-Posay, Pathenol, Madecassoside, Bơ hạt mỡ, Glycerin, Đồng, Kẽm,…


    Công dụng:

    • Kem dưỡng làm dịu kích ứng và phục hồi da với thành phần 5% Pathenol có khả năng cấp nước, dưỡng ẩm và giúp làm lành những tổn thương trên da, chống viêm và chống kích ứng.
    • Bơ hạt mỡ (Shea butter) có công dụng dưỡng ẩm tự nhiên, ngăn ngừa vết nhăn giúp cho làn da sáng và mịn màng hơn.
    • Các thành phần Madecassoside, Đồng - Kẽm – Manganese giúp phục hồi làn da sau tổn thương.
    • Kết cấu kem lỏng mịn thẩm thấu nhanh, không nhờn rít, dễ chịu khi sử dụng.
    • Sản phẩm được khuyên dùng sau các liệu trình thẩm mỹ hoặc kích ứng da nhẹ ở trẻ em và người lớn.
    • Bạn cũng có thể dùng kem dưỡng làm dịu kích ứng B5 sau khi nặn mụn để ngăn ngừa vết thâm.
    • Sản phẩm không chứa cồn và hương liệu, an toàn khi sử dụng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng 2 lần/ngày lên vùng da đã được làm sạch và làm dịu với nước khoáng.
    • Thoa một lượng vừa đủ, nhẹ nhàng mát-xa để kem thấm sâu vào trong da. Tránh thoa lên vùng mắt.


    Link shopee: shopee.vn/larocheposay_officialstore?

    Link mua hàng tham khảo: shopee.vn/Kem-dưỡng-giúp-làm-dịu-làm-mát-phục-hồi-da-phù-hợp-cho-trẻ-em-La-Roche-Posay-Cicaplast-Baume-B5-40ml-i.37251700.580590482?

    La Roche Posay
    La Roche Posay
    La Roche Posay
    La Roche Posay
  6. Top 6

    Bioderma

    Ra đời từ những năm 1970, Bioderma là một trong những hãng dược mỹ phẩm tiên phong trong việc chăm sóc làn da dựa vào triết lý "chăm sóc làn da theo quy luật sinh học tự nhiên của quá trình sinh trưởng và phát triển của tế bào da". Thay vì tập trung xử lý hậu quả của các vấn đề bề nổi ở da, Bioderma nghiên cứu căn nguyên của các vấn đề, sau đó đưa ra các giải pháp chăm sóc da, chọn lọc các thành phần mô phỏng theo quy trình sinh học tự nhiên giúp làn da tự phục hồi và trở nên khoẻ mạnh trở lại.


    Sébium Hydra của Bioderma là một sản phẩm ưu việt cho việc cung cấp độ ẩm cần thiết cho da dầu và da mụn. Kem dưỡng ẩm thương hiệu Bioderma còn hỗ trợ hiệu quả cho quá trình ngăn ngừa mụn nên thành phần như tinh chất tảo biển (Laminaria ochroleuca extract) giảm sưng, allantoin giảm ửng đỏ và glycyrrhetinic acid ngăn ngừa viêm, làm dịu da, và đặc biệt là giảm kích ứng nhờ tối đa hóa mức dung nạp của da từ phức hợp độc quyền D.A.F. (Dermatological Advanced Formulation) làm da khỏe hơn. Thêm nữa là kem có thành phần dipropylene glycol tăng cường làm mềm da và giúp các thành phần thẩm thấu vào da nhanh và hiệu quả hơn.

    Thành phần: Aqua (water), glycerin, mineral oil (paraffinum liquidum), ethylhexyl palmitate, dipropylene glycol, xylitol, bis-peg/ppg-16/16 peg/ppg-16/16 dimethicone, sodium acrylate/sodium acryloyldimethyl taurate copolymer, mannitol, rhamnose, fructooligosaccharides, laminaria ochroleuca extract, glycyrrhetinic acid, allantoin, ceramide 3, ...

    Công dụng:

    • Dưỡng ẩm sâu cho làn da
    • Giảm cảm giác khô căng, nứt nẻ của da
    • Hỗ trợ làm dịu kích ứng ửng đỏ từ các tác nhân bên ngoài, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu
    • Không có paraben thích hợp cho da mụn


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng hàng ngày, sáng và tối, đặc biệt là ngay sau bước dùng kem chấm mụn.
    • Sau khi rửa mặt sạch sẽ, lau mặt còn chút ẩm, thoa Sébium Hydra khi da còn đang ẩm sẽ tăng cường hiệu quả hơn.
    • Tránh tiếp xúc với mắt.


    Link shopee: https://shopee.vn/bioderma_officialstore

    Link mua hàng tham khảo: shopee.vn/Kem-dưỡng-ẩm-giảm-khô-căng-bong-tróc-cho-da-mụn-Bioderma-Sebium-Hydra-40ml-i.233692311.4219029231

    Kem dưỡng ẩm Sébium Hydra của Bioderma
    Kem dưỡng ẩm Sébium Hydra của Bioderma
    Kem dưỡng ẩm Sébium Hydra của Bioderma
    Kem dưỡng ẩm Sébium Hydra của Bioderma
  7. Top 7

    Nivea

    Nhắc đến thương hiệu Nivea chắc có lẽ không còn quá xa lạ với tất cả chị em mê làm đẹp. Nivea là thương hiệu mỹ phẩm lâu đời với hơn 100 năm kinh nghiệm của Đức, với dòng sản phẩm được bổ biến trên toàn thế giới. Nổi tiếng nhất trong những dòng sản phẩm của Nivea chính là các dòng sản phẩm dưỡng ẩm của Nivea.


    Một trong những sản phẩm kem dưỡng ẩm nhận được lượt bán ra cũng như đánh giá rất cao trên các sàn thương mại của Nivea chính là kem dưỡng làm mềm da Nivea Soft Crème. Được sản xuất theo công thức mới vượt trội, với các thành phần từ tinh dầu Jojoba và Vitamin E, kem dưỡng bổ sung và cân bằng độ ẩm cho da, giúp da luôn mịn màng, mềm mại ngay cả vào những ngày hanh khô nhất.

    Thành phần: Aqua, Glycerin, Paraffinum Liquidum, Myristyl Alcohol, Butylene Glycol, Alcohol Denat, Stearic Acid, Myristyl Myristate, Cera Microcristallina, Glyceryl Stearate, Hydrogenated Coco-Glycerides, Simmondsia Chinensis Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Lanolin Alcohol (Eucerit®), Polyglyceryl-2 Caprate, Dimethicone, Sodium Carbomer, Phenoxyethanol, Linalool, Citronellol, Alpha-Isomethyl Ionone, Butylphenyl Methylpropional, Limonene, Benzyl Alcohol, Benzyl Salicylate, Parfum...


    Công dụng:

    • Bổ sung và cân bằng độ ẩm cho da.
    • Giữ ẩm giúp làn da mềm mại ngay khi sử dụng.
    • Bảo vệ và hỗ trợ tái tạo làn da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa sạch mặt, lau khô
    • Lấy lượng kem vừa đủ, thoa đều lên mặt theo chiều kim đồng hồ
    • Mát xa nhẹ nhàng để kem thẩm thấu sâu vào da
    • Dùng được cho cả da body.


    Link shopee: shopee.vn/nivea.officialstore?

    Link mua hàng tham khảo: shopee.vn/Kem-dưỡng-làm-mềm-da-NIVEA-Soft-Crème-50ml-89054-i.61922582.1084230523?

    Kem dưỡng làm mềm da Nivea Soft Crème
    Kem dưỡng làm mềm da Nivea Soft Crème
    Kem dưỡng làm mềm da Nivea Soft Crème
    Kem dưỡng làm mềm da Nivea Soft Crème
  8. Top 8

    Innisfree

    Innisfree được thành lập năm 2000 thuộc Tập đoàn mỹ phẩm AmorePacific tại xứ sở Kim Chi. Tên gọi của thương hiệu lấy cảm hứng từ bài thơ The Lake Isle of Innisfree của nhà thơ W. B. Yeats người Ai-len nó có nghĩa là "một hòn đảo cho làn da được nghỉ ngơi". Tận dụng nguồn thiên nhiên trù phú tại đảo Jeju, Innisfree đã tạo nhiều dòng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên mang lại lành tính và hiệu quả cho cả những làn da nhạy cảm nhất. Bên cạnh những mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc body nổi tiếng thì kem dưỡng ẩm sáng da từ hoa anh đào đảo Jeju innisfree Cherry Blossom Jelly Cream cũng là một trong những sản phẩm được nhiều các chị em lựa chọn.


    Kem dưỡng ẩm sáng da từ hoa anh đào đảo Jeju innisfree Cherry Blossom Jelly Cream ngoài cung cấp độ ẩm cần thiết cũng như giữ ẩm cho làn da thì khả năng dưỡng sáng cũng cực kỳ hiệu quả. Khả năng dưỡng sáng hiệu quả của chiết xuất cánh hoa anh đào Jeju được nâng tầm bằng phương pháp ủ lạnh với nước biển lava đảo Jeju trong 3 tuần. Làn da hấp thụ tinh hoa dưỡng chất sẽ trở nên tươi sáng, trắng hồng và tràn đầy sức sống.


    Thành phần: Water, Dipropylene Glycol, Niacinamide, Glycerin,Betaine, 1,2-Hexanediol, Carbomer, Tromethamine, Perfume, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/Beheneth-25 Methacrylate Crosspolymer, Disodium EDTA, Ethylhexylglycerin, Propanediol, Prunus Yedoensis Leaf Extract(40ppm), Tocopherol...

    Công dụng:

    • Làm sáng da hiệu quả, không lột tẩy, không gây mỏng làn da
    • Cung cấp độ ẩm sâu cho làn da, đồng thời giữ ẩm, giúp da luôn căng tràn đầy sức sống
    • Dạng gel nhẹ nhàng thấm sâu vào da


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi rửa sạch mặt với sửa rửa mặt, cân bằng độ pH trên da
    • Lấy lượng kem vừa đủ, thoa lên mặt, khuyến khích nên sử dụng cho cả vùng cổ
    • Mát xa nhẹ nhàng 1 - 2 phút để tăng khả năng thẩm thấu


    Link shopee: https://shopee.vn/innisfreevietnam_officialstore?

    Link mua hàng tham khảo: shopee.vn/-Mã-COSIF11-giảm-10-đơn-400K-Kem-dưỡng-ẩm-sáng-da-từ-hoa-anh-đào-đảo-Jeju-innisfree-Cherry-Blossom-Jelly-Cream-50ml-i.155343961.2680315700?

    Kem dưỡng ẩm sáng da từ hoa anh đào đảo Jeju innisfree Cherry Blossom Jelly Cream 
    Kem dưỡng ẩm sáng da từ hoa anh đào đảo Jeju innisfree Cherry Blossom Jelly Cream 
    Kem dưỡng ẩm sáng da từ hoa anh đào đảo Jeju innisfree Cherry Blossom Jelly Cream 
    Kem dưỡng ẩm sáng da từ hoa anh đào đảo Jeju innisfree Cherry Blossom Jelly Cream 
  9. Top 9

    Neutrogena

    Neutrogena là một nhãn hiệu mỹ phẩm của Mỹ có trụ sở tại Los Angeles, California được sáng lập vào năm 1930, ban đầu là một công ty mỹ phẩm có tên Natone. Sau hơn 9 thập kỷ phát triển, Neutrogena được phân phối tại hơn 70 quốc gia trên thế giới. Các thành phần chính trong các sản phẩm của Neutrogena đều đến từ tự nhiên, cùng với áp dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu được áp dụng giúp chăm sóc da một cách hiệu quả nhất. Đồng thời còn bảo vệ làn da một cách tối ưu và bền vững. Neutrogena từng được tạp chí Allure bình chọn là sản phẩm làm đẹp xuất sắc hàng đầu thế giới.


    Trong những sản phẩm mỹ phẩm nổi trội của mình, không thể không nhắc tới kem dưỡng ẩm cấp nước Neutrogena Hydro Boost water gel với công thức cấp ẩm hiệu quả, giữ độ ẩm lên tới 48 đến 72 giờ đồng hồ. Kết cấu dạng gel mỏng nhẹ dễ dàng thấm sâu vào da và có hiệu quả tức thì.


    Thành phần: Water, dimethicone, glycerin, cetearyl olivate, polyacrylamide, sorbitan olivate, phenoxyethanol, dimethicone/vinyl dimethicone crosspolymer, synthetic beeswax, C13-14 isoparaffin, dimethiconol, carbomer, dimethicone crosspolymer, chlorphenesin, laureth-7, sodium hyaluronate, ethylhexylglycerin, C12-14 ...


    Công dụng:

    • Cấp ẩm cho da, khóa ẩm từ sâu trong da, giúp da luôn đầy đủ độ ẩm và tràn đầy sức sống.
    • Chống oxy hóa hiệu quả, cải thiện và bảo vệ da khỏi các tổn thương từ tác động của môi trường.
    • Khóa độ ẩm cho da lên đến 72 giờ đồng hồ.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng hàng ngày, sau bước rửa mặt
    • Lấy một lượng kem nhỏ thoa trực tiếp lên da mặt, mát xa nhẹ nhàng 1 - 2 phút để sản phẩm thẩm thấu vào da.


    Link shopee: https://shopee.vn/johnson_johnson_official

    Link mua hàng tham khảo: shopee.vn/Kem-dưỡng-ẩm-cấp-nước-Neutrogena-Hydro-Boost-water-gel-mini-15g-101035660-i.78546729.3812524029?

    Kem dưỡng ẩm cấp nước Neutrogena Hydro Boost water gel
    Kem dưỡng ẩm cấp nước Neutrogena Hydro Boost water gel
    Kem dưỡng ẩm cấp nước Neutrogena Hydro Boost water gel
    Kem dưỡng ẩm cấp nước Neutrogena Hydro Boost water gel
  10. Top 10

    Hada Labo

    Nhắc đến thương hiệu kem dưỡng ẩm được chị em tin dùng nhất thì không thể nhắc đến thương hiệu bình dân đến từ Nhật Bản đó là Hada Labo. Với phương châm “ Đơn giản và hoàn hảo”, loại bỏ tối đa các thành phần có thể gây hại cho da như: hương liệu, chất tạo màu, dầu khoáng,… Hada Labo tập trung khai thác dưỡng chất mang lại hiệu quả trực tiếp cho làn da. Vậy nên dù mới ra đời năm 2004, nhưng hiện tại, Hada Labo đã trở thành một trong những thương hiệu được chị em tin tưởng sử dụng trên làn da của mình.


    Kem dưỡng ẩm tối ưu Hada Labo Advanced Nourish Cream với hệ dưỡng ẩm sâu bao gồm HA, SHA, Nano HA cung cấp độ ẩm tối ưu cho các lớp biểu bì, khắc phục tình trạng khô sạm do mất, thiếu nước, tái tạo cấu trúc đàn hồi cho làn da giúp da trở nên luôn ẩm mượt, sáng mịn.


    Thành phần: Water, Glycerin, Dipropylene Glycol, Diglycerin, Pentylene Glycol, Squalane, Caprylic/Capric Triglyceride, Sodium Hyaluronate (HA), Sodium Acetylated Hyaluronate (Super HA), Lactococcus/Hyaluronic Acid Ferment Filtrate (Fermented HA), Hydrolyzed Hyaluronic Acid (Nano HA), Phytosteryl/Octyldodecyl Lauroyl Glutamate, ...

    Công dụng:

    • Dưỡng ẩm sâu HA, SHA, Nano HA cung cấp độ ẩm sâu dưới da, giúp da trở nên mềm mịn, sáng mịn, tăng độ ẩm của da gấp 6 lần chỉ sau 1 lần sử dụng.
    • Giảm tình trạng mất nước, củng cố màng ẩm tự nhiên bảo vệ da trước tác nhân bên ngoài.
    • Dạng kem mỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây nhờn rít, bít tắc lỗ chân lông.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Vệ sinh sạch da, lấy một lượng kem dưỡng vừa đủ, thoa đều khắp mặt và cổ, mát-xa da nhẹ nhàng
    • Dùng hằng ngày sáng và tối.


    Link shopee: shopee.vn/hadalabo.officialstore?

    Link mua hàng tham khảo: shopee.vn/Kem-Dưỡng-Ẩm-Tối-Ưu-Hada-Labo-Advanced-Nourish-Cream-50g-i.231547049.4734922158?

    Kem dưỡng ẩm tối ưu Hada Labo Advanced Nourish Cream
    Kem dưỡng ẩm tối ưu Hada Labo Advanced Nourish Cream
    Kem dưỡng ẩm tối ưu Hada Labo Advanced Nourish Cream
    Kem dưỡng ẩm tối ưu Hada Labo Advanced Nourish Cream




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy