Kem đánh răng Hàn Quốc trắng răng Median Dental IQ 93%

Một thương hiệu kem đánh răng có xuất xứ từ Hàn Quốc được thành lập từ năm 1980 và đã chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng trên toàn thế giới đặc biệt là người dân Châu Á đó chính là Median Dental. Đây là một thương hiệu chuyên chăm sóc răng miệng với hơn 30 năm nỗ lực mang đến những sản phẩm bảo vệ răng miệng cho người tiêu dùng. Median Dental hiện nay đang thuộc tập đoàn AmorePacific có hơn 30 nhãn hiệu mỹ phẩm bao gồm Sulwwhasoo, Laneige, Mamonde, Innisfree,... được phân phối trên nhiều quốc gia khác nhau ở toàn thế giới.


Sản phẩm kem đánh răng Hàn Quốc trắng răng Median Dental IQ 93% là một sản phẩm nổi bật và cũng là sản phẩm tạo nên tên tuổi cho thương hiệu. Nhờ vào nó mà thương hiệu được nhiều người biết đến và chiếm thị phần lớn trên thị trường hiện nay. Về sản phẩm kem đánh răng Hàn Quốc trắng răng Median Dental IQ 93% được điều chế từ các thành phần rất tốt cho sức khỏe con người. Chứa thành phần Vitamin E góp phần bảo vệ nướu răng được chắc khỏe, ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm qua đường miệng. Bên cạnh đó, kem đánh răng có hiệu quả nổi bật trong việc làm trắng sáng răng nhờ có thành phần hoạt chất Silica giúp răng trắng sáng sau khi sử dụng một cách nhanh chóng. Không chỉ dừng lại tại đó mà trong bảng thành phần còn chứa Florua giúp tăng cường canxi cho răng luôn chắc khỏe, phòng tránh sâu răng hiệu quả nhất. Kem đánh răng này có công dụng vô cùng tuyệt vời giúp bảo vệ răng miệng của bạn luôn sạch sẽ, thơm mát và tạo nên sự tự tin cho bạn khi nở một nụ cười trắng sáng, rạng ngời.

Giá tham khảo: 115.000 đồng

Link mua hàng: shopee.vn/Kem-đánh-răng-Hàn-Quốc-trắng-răng-MEDIAN-DENTAL-IQ-93-120g-sáng-bóng-NCC-Shoptido-i.8616850.7760797284?

Kem đánh răng Hàn Quốc trắng răng Median Dental IQ 93%
Kem đánh răng Hàn Quốc trắng răng Median Dental IQ 93%
Kem đánh răng Hàn Quốc trắng răng Median Dental IQ 93%
Kem đánh răng Hàn Quốc trắng răng Median Dental IQ 93%

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy