Top 8 Nghệ sĩ nổi tiếng sinh năm 1980 được nhiều người yêu mến hiện nay

  1. top 1 Hồ Quỳnh Hương
  2. top 2 Hoàng Bách
  3. top 3 Dương Khắc Linh
  4. top 4 Đức Tiến
  5. top 5 Lâm Chấn Khang
  6. top 6 Kasim Hoàng Vũ
  7. top 7 David Lê
  8. top 8 Lương Gia Huy

Kasim Hoàng Vũ

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ tên thật là Nguyễn Đức Hoàng Vũ sinh ngày 11/10/1980 là nam ca sĩ nhạc Rock Việt Nam trong thập niên 2000, từng đạt thứ hạng cao trong các cuộc thi Sao Mai từ 1997 đến 2004. Anh mang trong mình hai dòng máu - bố là người Ai Cập, mẹ là người Việt Nam. Anh thừa hưởng chất rock từ mẹ vì thế dòng nhạc anh theo đuổi chính là dòng nhạc Rock. Các bài hát nổi tiếng như: Đợi em đợi đến hoa cũng tàn, nỗi nhớ, Vì yêu, Vì sao….


Anh tốt nghiệp cao đẳng nghệ thuật Quân đội, bắt đầu thử sức bằng những bước đi chập chững trong thị trường ca nhạc với những show ca nhạc nhỏ nhất. Sau đó bắt đầu anh thi vào chương trình Sao Mai điểm hẹn năm 2004 sự nghiệp bắt đầu được nhiều khán giả chú ý hơn. Với giọng hát cao vút thừa hưởng chất rock của mẹ và tóc xoăn của ba, da ngăm. Những bài hát của Kasim Hoàng Vũ đậm chất Tây Nguyên. Năm 2004, khi thi vào chương trình Sao Mai điểm hẹn thì tên tuổi của Kasim Hoàng Vũ mới được nhiều người biết đến. Mẹ anh là nữ hoàng nhạc rock. Được mệnh danh là nữ hoàng nhạc rock Bích Phương được khán giả Đà Nẵng yêu thích.


Thời điểm cách đây 20 năm, Kasim khẳng định được chỗ vững trong làng nhạc Việt. Với chất giọng khỏe khoắn cảm xúc âm nhạc cực kỳ nam tính. Ngoài thời gian biểu diễn trên sân khấu anh còn dành thời gian để tự sáng tác trong đó có không ít bài trở thành “hit” như: Vì em, Xin lỗi em, Còn lại gì cho ta, Tiếc nuối… khi nhắc đến Kasim người ta sẽ nghĩ ngay đến ca khúc “Vì Yêu” một bài hát khá nổi tiếng của nhạc sĩ Xuân Hiếu. Trong lần ra mắt sản phẩm mới anh khẳng định đã có bạn gái và sắp sửa kết hôn. Tuy nhiên, do bố anh mất nên việc kết hôn giữa 2 người phải hoãn lại bản thân anh phải tập trung hơn vào công việc của mình.


Năm 2008 anh gần như không xuất hiện được biết bạn gái anh tên Natalie. Kém anh 2 tuổi là một bà chủ tiệm nail và làm đẹp tại Mỹ. Quãng thời gian yêu xa anh vẫn cố gắng sắp xếp công việc vẫn tranh thủ nhận lời biểu diễn ở hai nước để anh có thể qua lại thăm và dành thời gian cho nhau. Thời gian gần đây anh công khai đã lên chức bố và thường xuyên đăng tải hình con. Kèm theo là những tâm thư gửi đến con khá cảm động. Những một việc mà khán giả và khá nhiều fan tò mò là chưa bao giờ anh công khai người vợ đã gắn bó với anh trong nhiều năm qua. Được biết anh sẽ hát thêm một thời gian nữa sẽ giải nghệ khiến fan tiếc nuối. Anh muốn dành thời gian của mình chăm sóc con và phụ vợ công việc làm ăn. Nhưng không vì thế mà anh sẽ bỏ nghề. Ở Mỹ anh có phòng thu âm thời gian rảnh anh sẽ sáng tác thêm nhiều bản nhạc mới để gửi đến khán giả yêu mến anh trong nhiều năm qua.

Kasim Hoàng Vũ
Kasim Hoàng Vũ
Kasim Hoàng Vũ
Kasim Hoàng Vũ

Top 8 Nghệ sĩ nổi tiếng sinh năm 1980 được nhiều người yêu mến hiện nay

  1. top 1 Hồ Quỳnh Hương
  2. top 2 Hoàng Bách
  3. top 3 Dương Khắc Linh
  4. top 4 Đức Tiến
  5. top 5 Lâm Chấn Khang
  6. top 6 Kasim Hoàng Vũ
  7. top 7 David Lê
  8. top 8 Lương Gia Huy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy