Top 8 Nghệ sĩ nổi tiếng sinh năm 1980 được nhiều người yêu mến hiện nay

  1. top 1 Hồ Quỳnh Hương
  2. top 2 Hoàng Bách
  3. top 3 Dương Khắc Linh
  4. top 4 Đức Tiến
  5. top 5 Lâm Chấn Khang
  6. top 6 Kasim Hoàng Vũ
  7. top 7 David Lê
  8. top 8 Lương Gia Huy

Hồ Quỳnh Hương

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sinh ngày 16/10/1980 tại Quảng Ninh là một ca sĩ nổi tiếng, từng nhận được 2 đề cử và giành 1 giải Cống hiến. Ngoài ra, Hồ Quỳnh Hương còn đam mê âm nhạc cổ điển, cô được biết đến với danh hiệu “cô gái của những giải thưởng” nhờ sở hữu nhiều giải thưởng trong sự nghiệp ca hát. Ngoài ra Hồ Quỳnh Hương còn được đánh già là ca sĩ hàng đầu của Việt Nam hiện nay nhờ sở hữu giọng hát ngọt ngào, sâu lắng và đầy nội lực, Hồ Quỳnh Hương luôn được ví như một viên ngọc của làng nhạc Việt. Bài hát nổi bật của cô: Anh, Ngày dịu dàng, Sao tình yêu...


Hồ Quỳnh Hương bắt đầu được biết đến khi tham gia vào cuộc thi tiếng hát truyền hình năm 2009, và giành về giải thưởng ca sĩ triển vọng. Nhờ bước đệm đó, cô ra Hà Nội học tại trường Đại học văn hóa Nghệ Thuật Quân đội và được hát trên các sân khấu lớn, nhỏ tại thủ đô. Năm 2004, cô đạt giải video clip yêu thích nhất do hội đồng Nghệ thuật và Khán giả bình chọn, giải thưởng được tổ chức bởi Đài Truyền hình Việt Nam (Giải VTV Bài hát tôi yêu), giải Nữ ca sĩ nhạc Pop được yêu thích nhất do báo Người Lao động bình chọn (Giải Mai Vàng), giải Ca sĩ triển vọng giải thưởng âm nhạc Làn Sóng Xanh 2003 – 2004. Năm 2005: Huy chương vàng giọng hát hay chuyên nghiệp toàn quốc, ca sĩ được yêu thích nhất do khán giả bình chọn của Đài Tiếng nói nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (Giải Làn Sóng Xanh), Giải thưởng Cống Hiến của báo Thể thao & Văn hóa, được trao tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.


Cùng năm này cô nhận được giải video clip do khán giả bình chọn và giải video clip do Hội đồng nghệ thuật bình chọn với ca khúc “Tôi tìm thấy tôi” của nhạc sĩ Đức Trí trong VTV Bài hát tôi yêu lần 3. Nhiều năm tiếp theo, cô cũng dành nhiều giải âm nhạc lớn nhỏ khác nhau. Thời điểm này, cái tên Hồ Quỳnh Hương nổi tiếng chóng mặt. Tuy nhiên, đến năm 2009, Hồ Quỳnh Hương tạm ngưng mọi hoạt động âm nhạc của mình, điều này khiến fan hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Vào ngày 28/5, đêm nhạc Quỳnh 2022 của Hồ Quỳnh Hương đánh dấu sự quay trở lại của nữ ca sĩ sau 11 năm ở ẩn. Trong 2 tiếng với 20 bài hát, nữ ca sĩ mang đến cho khán giả bữa tiệc âm nhạc đỉnh chưa từng có. Trong đêm nhạc, cô cũng tiết lộ rằng mình không hề ở ẩn mà chỉ muốn tạm ngưng hát một thời gian. Sau nhiều sóng gió, cô không tìm được phương hướng và niềm vui cho mình. Đến khi không thể chịu đựng được thì Hồ Quỳnh Hương chọn cách buông bỏ để tự cứu lấy mình.


Hiện nay, chuyện kinh doanh và cuộc sống ổn định, cô quyết định trở lại với khán giả và fan hâm mộ. Hồ Quỳnh Hương là giám khảo chính thức cuộc thi “Nhân tố bí ẩn” (X-Factor Vietnam) mùa thứ nhất và mùa thứ hai. Hiện tại cô là giảng viên chuyên ngành thanh nhạc tại Đại học Văn hóa – Nghệ thuật Quân đội. Ngoài ca hát, Hồ Quỳnh Hương còn là nhà sáng lập thương hiệu thuần chay Loving Vegan Food, kinh doanh,….


Hồ Quỳnh Hương
Hồ Quỳnh Hương
Hồ Quỳnh Hương
Hồ Quỳnh Hương

Top 8 Nghệ sĩ nổi tiếng sinh năm 1980 được nhiều người yêu mến hiện nay

  1. top 1 Hồ Quỳnh Hương
  2. top 2 Hoàng Bách
  3. top 3 Dương Khắc Linh
  4. top 4 Đức Tiến
  5. top 5 Lâm Chấn Khang
  6. top 6 Kasim Hoàng Vũ
  7. top 7 David Lê
  8. top 8 Lương Gia Huy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy