Top 8 Nghệ sĩ nổi tiếng sinh năm 1980 được nhiều người yêu mến hiện nay

  1. top 1 Hồ Quỳnh Hương
  2. top 2 Hoàng Bách
  3. top 3 Dương Khắc Linh
  4. top 4 Đức Tiến
  5. top 5 Lâm Chấn Khang
  6. top 6 Kasim Hoàng Vũ
  7. top 7 David Lê
  8. top 8 Lương Gia Huy

David Lê

Nghệ sĩ David Lê có tên thật là Lê Anh Tuấn sinh ngày 17-9-1980, sinh ra tại Thành phố Moskva, nước Nga. Anh sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hà Nội, nước Việt Nam. Anh là một nghệ sĩ, một MC, NTK thời trang và là một doanh nhân tài năng. Mới đây, anh đã xuất sắc giành giải Huy chương Vàng đơn ca tại Liên hoan Nghệ thuật châu Á 2022 diễn ra tại Singapore trong vai trò mới là một ca sĩ. David Lê được biết đến với vai trò là NTK áo dài có tiếng được nhiều khách hàng kể cả giới nghệ sĩ tin tưởng "chọn mặt gửi vàng" cho những trang phục của mình. Không lâu sau đó anh đã thành lập nên thương hiệu thời trang Ông Lê (chủ tịch công ty ELC) chuyên về thời trang thổ cẩm hiện đang được đông đảo khách hàng tin tưởng và ủng hộ.


Không chỉ có tài năng trong lĩnh vực thời trang, David Lê còn sở hữu môt giọng hát ngọt ngào, đầy cảm xúc cũng gương mặt điển trai, sáng sân khấu. Với tình yêu, đam mê cháy bỏng với nghệ thuật, chàng trai ấy đã quyết định lấn sân sang với vai trò là một ca sĩ. Và anh đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả khi vượt qua hàng ngàn thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới giành giải vàng đơn ca tại Liên hoan Nghệ thuật châu Á 2022. Đây chính là dấu ấn lớn trong cuộc đời ca sĩ của anh, là niềm tự hào không chỉ của riêng anh mà còn là niềm tự hào khi hình ảnh Việt Nam ngày càng được vươn xa trên trường quốc tế.


Ngay khi nhận lời mời tham gia cuộc thi, nam ca sĩ đã xác định đây không phải là hành trình của riêng mình mà còn là hành trình mang hình ảnh của dân tộc Việt Nam, đất nước Việt Nam ra thế giới. Vì thế anh đã chuẩn bị mọi thứ thật kỹ càng từ việc luyện tập chuyên môn, chăm sóc sức khoẻ, làm nhạc với các nhạc công, nhạc cụ dân tộc hàng đầu Việt Nam, đạo cụ, phục trang, layout make up... đến việc lựa chọn ca khúc không chỉ khoe được giọng ca của mình mà còn tôn vinh được văn hóa Việt Nam, âm nhạc Việt Nam, dân tộc Việt Nam. Với 20 năm vừa học tập và biểu diễn tại Đại học Văn hóa Hà Nội cùng nhiều trường nghệ thuật khác, anh biết ơn cô giáo - Đại tá NSƯT Hà Thủy - trường Nghệ thuật Quân đội đã giúp anh trưởng thành và đạt được thành công trong sự nghiệp hôm nay, chạm tới ước mơ giành giải Vàng Liên hoan Nghệ thuật Châu Á 2022.


Chia sẻ thêm đôi chút về những dự định sắp tới, nam ca sĩ cho biết anh sẽ vẫn tiếp tục gắn bó với thời trang và con đường ca hát của mình để tiếp tục đưa văn hóa, danh lam thắng cảnh, nghệ thuật dân gian, những nét đẹp tinh túy của Việt Nam và con người Việt Nam lên tà áo dài cũng như vươn xa hơn ra tầm quốc tế!

David Lê
David Lê
David Lê
David Lê

Top 8 Nghệ sĩ nổi tiếng sinh năm 1980 được nhiều người yêu mến hiện nay

  1. top 1 Hồ Quỳnh Hương
  2. top 2 Hoàng Bách
  3. top 3 Dương Khắc Linh
  4. top 4 Đức Tiến
  5. top 5 Lâm Chấn Khang
  6. top 6 Kasim Hoàng Vũ
  7. top 7 David Lê
  8. top 8 Lương Gia Huy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy