Top 8 Nghệ sĩ nổi tiếng sinh năm 1980 được nhiều người yêu mến hiện nay

  1. top 1 Hồ Quỳnh Hương
  2. top 2 Hoàng Bách
  3. top 3 Dương Khắc Linh
  4. top 4 Đức Tiến
  5. top 5 Lâm Chấn Khang
  6. top 6 Kasim Hoàng Vũ
  7. top 7 David Lê
  8. top 8 Lương Gia Huy

Dương Khắc Linh

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh sinh ngày 20/03/1980 quê gốc là Phú Yên, được sinh ra tại Philippines. Nhưng anh lại lớn lên và học tập tại Hà Lan. Điều này lý giải vì sao tiếng Việt của Dương Khắc Linh không quá trơn tru. Anh có niềm đam mê âm nhạc từ bé và được học tập tại môi trường ở nước ngoài anh là nhạc sĩ, nhà sản xuất thu âm người Việt Nam. Anh cũng làm huấn luyện viên, giám khảo cho các chương trình như Nhân tố bí ẩn, Giọng hát Việt nhí. Mới đây, gia đình của anh được netizen chú ý với bộ ảnh gia đình vô cùng dễ thương.


Tính đến thời điểm hiện tại Dương Khắc Linh là nhạc sĩ có nền tảng âm nhạc tốt nhất tại Việt Nam. Với trình độ học vấn và “gia tài” âm nhạc khủng. Khi chỉ mới 12 tuổi, Dương Khắc Linh đã thi đậu Nhạc viện Hà Lan. Và cũng từ đó cậu bé Dương Khắc Linh bắt đầu gắn bó với chiếc đàn Piano cổ điển suốt 15 năm. Vào năm 2007, Dương Khắc Linh về Việt Nam để hoàn thành luận án tốt nghiệp âm nhạc, anh được mời làm phiên dịch viên cho 2 nhạc sĩ người Hà Lan với nhạc sĩ Đức Trí. Và bén duyên với thị trường âm nhạc Việt Nam từ đây. Anh được nhạc sĩ Đức Trí mời về hợp tác tại Music Faces và phụ trách dự án âm nhạc của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Từ đó, anh quyết định về Việt Nam lập nghiệp.


Cuối năm 2020, Dương Khắc Linh tách ra khỏi Music Faces và thành lập hãng thu âm riêng mang tên Early Risers và liên kết, hợp tác với nhiều ca sĩ có tên tuổi ở Việt Nam như: Thanh Bùi, Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà,…Sau đó, anh gia nhập vào Soul Entertainment và bắt đầu chặng đường chinh phục các dự án âm nhạc mang tầm cỡ quốc tế. Tại Việt Nam, anh nhận thêm bằng Thạc sĩ lý luận về công nghệ âm nhạc. Trong chặng đường hoạt động âm nhạc của mình, Dương Khắc Linh còn làm nhiều vai trò khác nhau như: giám đốc âm nhạc, cố vấn âm nhạc cho nhiều chương trình như Vietnam Idol, giọng hát Việt nhí, Nhân tố bí ẩn,…Tại Việt Nam, Dương Khắc Linh là một trong những nhạc sĩ hiếm hoi có tài năng âm nhạc được đào tạo bài bản ở nhiều cái nôi nghệ thuật thế giới. Anh vừa có thái độ làm việc chuyên nghiệp vừa có đời tư sạch bóng.


Khi Dương Khắc Linh bị dính tin đồn hẹn hò với Sara Lưu, khán giả cho rằng đây là chiêu trò PR. Vào ngày 02/06/2019, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã kết hôn với ca sĩ trẻ xinh đẹp, quyến rũ Sara Lưu (Ngọc Duyên). Tình yêu ngọt ngào kéo dài hơn 1 năm và kết thúc bằng một cái đám cưới đã đánh dấu một cột mốc mới quan trọng trong cuộc đời của nam nhạc sĩ. Hiện nay, Dương Khắc Linh tiết lộ đã có hai cậu con trai. Ngày 20/10 vừa qua hai cậu song sinh Mickey và Jerry được bố mẹ tổ chức tiệc thôi nôi hoành tráng, có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ gây chú ý cộng đồng mạng.

Dương Khắc Linh
Dương Khắc Linh
Dương Khắc Linh
Dương Khắc Linh

Top 8 Nghệ sĩ nổi tiếng sinh năm 1980 được nhiều người yêu mến hiện nay

  1. top 1 Hồ Quỳnh Hương
  2. top 2 Hoàng Bách
  3. top 3 Dương Khắc Linh
  4. top 4 Đức Tiến
  5. top 5 Lâm Chấn Khang
  6. top 6 Kasim Hoàng Vũ
  7. top 7 David Lê
  8. top 8 Lương Gia Huy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy