Top 8 Nghệ sĩ nổi tiếng sinh năm 1980 được nhiều người yêu mến hiện nay

  1. Top 1 Hồ Quỳnh Hương
  2. Top 2 Hoàng Bách
  3. Top 3 Dương Khắc Linh
  4. Top 4 Đức Tiến
  5. Top 5 Lâm Chấn Khang
  6. Top 6 Kasim Hoàng Vũ
  7. Top 7 David Lê
  8. Top 8 Lương Gia Huy

Top 8 Nghệ sĩ nổi tiếng sinh năm 1980 được nhiều người yêu mến hiện nay

Tâm Thanh 156 0 Báo lỗi

Năm 1980 là năm sinh ra của rất nhiều nghệ sĩ trẻ, những tài năng trẻ, hay những ca sĩ đã trở thành huyền thoại, họ đều đã để lại cho nền nghệ thuật nước nhà ... xem thêm...

  1. Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sinh ngày 16/10/1980 tại Quảng Ninh là một ca sĩ nổi tiếng, từng nhận được 2 đề cử và giành 1 giải Cống hiến. Ngoài ra, Hồ Quỳnh Hương còn đam mê âm nhạc cổ điển, cô được biết đến với danh hiệu “cô gái của những giải thưởng” nhờ sở hữu nhiều giải thưởng trong sự nghiệp ca hát. Ngoài ra Hồ Quỳnh Hương còn được đánh già là ca sĩ hàng đầu của Việt Nam hiện nay nhờ sở hữu giọng hát ngọt ngào, sâu lắng và đầy nội lực, Hồ Quỳnh Hương luôn được ví như một viên ngọc của làng nhạc Việt. Bài hát nổi bật của cô: Anh, Ngày dịu dàng, Sao tình yêu...


    Hồ Quỳnh Hương bắt đầu được biết đến khi tham gia vào cuộc thi tiếng hát truyền hình năm 2009, và giành về giải thưởng ca sĩ triển vọng. Nhờ bước đệm đó, cô ra Hà Nội học tại trường Đại học văn hóa Nghệ Thuật Quân đội và được hát trên các sân khấu lớn, nhỏ tại thủ đô. Năm 2004, cô đạt giải video clip yêu thích nhất do hội đồng Nghệ thuật và Khán giả bình chọn, giải thưởng được tổ chức bởi Đài Truyền hình Việt Nam (Giải VTV Bài hát tôi yêu), giải Nữ ca sĩ nhạc Pop được yêu thích nhất do báo Người Lao động bình chọn (Giải Mai Vàng), giải Ca sĩ triển vọng giải thưởng âm nhạc Làn Sóng Xanh 2003 – 2004. Năm 2005: Huy chương vàng giọng hát hay chuyên nghiệp toàn quốc, ca sĩ được yêu thích nhất do khán giả bình chọn của Đài Tiếng nói nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (Giải Làn Sóng Xanh), Giải thưởng Cống Hiến của báo Thể thao & Văn hóa, được trao tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.


    Cùng năm này cô nhận được giải video clip do khán giả bình chọn và giải video clip do Hội đồng nghệ thuật bình chọn với ca khúc “Tôi tìm thấy tôi” của nhạc sĩ Đức Trí trong VTV Bài hát tôi yêu lần 3. Nhiều năm tiếp theo, cô cũng dành nhiều giải âm nhạc lớn nhỏ khác nhau. Thời điểm này, cái tên Hồ Quỳnh Hương nổi tiếng chóng mặt. Tuy nhiên, đến năm 2009, Hồ Quỳnh Hương tạm ngưng mọi hoạt động âm nhạc của mình, điều này khiến fan hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Vào ngày 28/5, đêm nhạc Quỳnh 2022 của Hồ Quỳnh Hương đánh dấu sự quay trở lại của nữ ca sĩ sau 11 năm ở ẩn. Trong 2 tiếng với 20 bài hát, nữ ca sĩ mang đến cho khán giả bữa tiệc âm nhạc đỉnh chưa từng có. Trong đêm nhạc, cô cũng tiết lộ rằng mình không hề ở ẩn mà chỉ muốn tạm ngưng hát một thời gian. Sau nhiều sóng gió, cô không tìm được phương hướng và niềm vui cho mình. Đến khi không thể chịu đựng được thì Hồ Quỳnh Hương chọn cách buông bỏ để tự cứu lấy mình.


    Hiện nay, chuyện kinh doanh và cuộc sống ổn định, cô quyết định trở lại với khán giả và fan hâm mộ. Hồ Quỳnh Hương là giám khảo chính thức cuộc thi “Nhân tố bí ẩn” (X-Factor Vietnam) mùa thứ nhất và mùa thứ hai. Hiện tại cô là giảng viên chuyên ngành thanh nhạc tại Đại học Văn hóa – Nghệ thuật Quân đội. Ngoài ca hát, Hồ Quỳnh Hương còn là nhà sáng lập thương hiệu thuần chay Loving Vegan Food, kinh doanh,….


    Hồ Quỳnh Hương
    Hồ Quỳnh Hương
    Hồ Quỳnh Hương
    Hồ Quỳnh Hương

  2. Ca sĩ Hoàng Bách sinh ngày 3/8/1980 là một nhạc sĩ, ca sĩ tài năng đến từ Nam Định. Trong quá trình hoạt động nghệ thuật anh đã cống hiến rất nhiều cho nền âm nhạc Việt Nam. Những ca khúc nổi tiếng của Hoàng Bách được công chúng đón nhận nhiệt tình. Bên cạnh ca hát, chàng ca sĩ còn xuất hiện trong các chương trình truyền hình thực tế như Bố ơi mình đi đâu thế,… Hiện tại, chàng trai đã gặt hái được nhiều thành công và có một gia đình hạnh phúc.


    Sinh ra trong gia đình hoạt động nghệ thuật nên Hoàng Bách sớm cảm thụ âm nhạc và được mẹ phát triển tài năng ngay từ khi nhỏ. Anh là thành viên của nhóm AC&M với ngoại hình lịch thiệp, chất giọng đặc biệt khiến khán giả phải chú ý. Nam ca sĩ còn theo đuổi sự nghiệp viết nhạc và hát solo. Sáng tác đầu tay của Hoàng Bách ra đời lấy cảm hứng từ mối tình đầu của anh năm 18 tuổi. Kế tiếp đó những ca khúc làm nên sự thành công của anh là Vệt Nắng cuối trời, Dù không biết đến bao giờ, Giây phút mong manh. Nỗ lực hoạt động âm nhạc, Hoàng Bách còn thử tài với điện ảnh và diễn kịch. Chương trình truyền hình thực tế Bố ơi mình đi đâu thế có sự góp mặt của Hoàng Bách và cậu con trai đã mang anh đến gần hơn với khán giả. Có một thời gian khán giả ít thấy anh trên sân khấu. Nhiều người nghĩ rằng anh đã dừng việc ca hát và chuyển sang đóng quảng cáo hay tham gia gameshow truyền hình. Sau thời gian đó, Hoàng Bách trở lại và hoạt động nghệ thuật sôi nổi hơn. Anh cho ra đời MV với với 3 bản thu âm các ca khúc của nhạc sĩ Việt Nam.


    Chàng nhạc sĩ kiêm ca sĩ Hoàng Bách được khán giả yêu mến với giọng hát ngọt ngào, phong thái lịch lãm. Anh sinh sống và hoạt động nghệ thuật tại TP Hồ Chí Minh. Bài hát Chuyện chàng cô đơn do anh thể hiện đã khiến công chúng nhớ đến anh. Những album nổi tiếng phải kể đến của Hoàng Bách như: Trời còn mưa mãi, Mưa rơi cuối tuần, Từ khi có em,… Anh thành công với nhiều vai diễn trên phim truyền hình. Đặc biệt phải kể đến vai chàng rể Linh trong phim Quả tim máu. Đã có rất nhiều người đánh giá cao về tài năng của Hoàng Bách. Bên cạnh đó, quý khán giả còn hiểu thêm về chàng ca sĩ, nhạc sĩ này qua chương trình Bố ơi mình đi đâu thế? Cùng với sự góp mặt của cậu con trai Tê Giác, Hoàng Bách ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người. Các album âm nhạc do anh phát hành đều nhận được khán giả ủng hộ. Những bản cover bài hit của của Hoàng Bách được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình. Có thể nói anh là một trong những nghệ sĩ đa tài của làng nhạc Việt.


    Hoàng Bách cho phát hành Vol.1 năm 2004 với chủ đề “Mưa rơi cuối tuần”. Album Vol.2 có tên Khi có em năm 2007, album Vol.3 ra mắt cách đây không lâu “Thoáng mây bay”. Đầu năm 2019, Hoàng Bách làm MV “Mình già đi cùng nhau” để tặng vợ của mình nhân kỷ niệm 12 năm ngày cưới. Sản phẩm âm nhạc này không chỉ đơn thuần là bài hát nam ca sĩ gửi tới khán giả mà đó còn là món quà của anh dành tặng bà xã Thanh Thảo. Sau MV này, chàng nhạc sĩ ca sĩ này sẽ tiếp tục sự nghiệp nghệ thuật của mình. Nhanh chóng sản xuất thêm nhiều bài hát hay làm hài lòng người hâm mộ. Năm 2006, nam ca sĩ lập gia đình với cô tiểu thư nhà giàu xinh đẹp Thanh Thảo. Sau khi kết hôn bà xã là hậu phương vững chắc luôn động viên để anh vẫn tiếp tục sự nghiệp ca hát của mình. Cho đến bây giờ tình cảm vợ chồng anh vẫn mặn nồng. Hai đứa con xinh đẹp, ngoan ngoãn, cuộc sống gia đình hạnh phúc là những gì Hoàng Bách đã có được.

    Hoàng Bách
    Hoàng Bách
    Hoàng Bách
    Hoàng Bách
  3. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh sinh ngày 20/03/1980 quê gốc là Phú Yên, được sinh ra tại Philippines. Nhưng anh lại lớn lên và học tập tại Hà Lan. Điều này lý giải vì sao tiếng Việt của Dương Khắc Linh không quá trơn tru. Anh có niềm đam mê âm nhạc từ bé và được học tập tại môi trường ở nước ngoài anh là nhạc sĩ, nhà sản xuất thu âm người Việt Nam. Anh cũng làm huấn luyện viên, giám khảo cho các chương trình như Nhân tố bí ẩn, Giọng hát Việt nhí. Mới đây, gia đình của anh được netizen chú ý với bộ ảnh gia đình vô cùng dễ thương.


    Tính đến thời điểm hiện tại Dương Khắc Linh là nhạc sĩ có nền tảng âm nhạc tốt nhất tại Việt Nam. Với trình độ học vấn và “gia tài” âm nhạc khủng. Khi chỉ mới 12 tuổi, Dương Khắc Linh đã thi đậu Nhạc viện Hà Lan. Và cũng từ đó cậu bé Dương Khắc Linh bắt đầu gắn bó với chiếc đàn Piano cổ điển suốt 15 năm. Vào năm 2007, Dương Khắc Linh về Việt Nam để hoàn thành luận án tốt nghiệp âm nhạc, anh được mời làm phiên dịch viên cho 2 nhạc sĩ người Hà Lan với nhạc sĩ Đức Trí. Và bén duyên với thị trường âm nhạc Việt Nam từ đây. Anh được nhạc sĩ Đức Trí mời về hợp tác tại Music Faces và phụ trách dự án âm nhạc của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Từ đó, anh quyết định về Việt Nam lập nghiệp.


    Cuối năm 2020, Dương Khắc Linh tách ra khỏi Music Faces và thành lập hãng thu âm riêng mang tên Early Risers và liên kết, hợp tác với nhiều ca sĩ có tên tuổi ở Việt Nam như: Thanh Bùi, Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà,…Sau đó, anh gia nhập vào Soul Entertainment và bắt đầu chặng đường chinh phục các dự án âm nhạc mang tầm cỡ quốc tế. Tại Việt Nam, anh nhận thêm bằng Thạc sĩ lý luận về công nghệ âm nhạc. Trong chặng đường hoạt động âm nhạc của mình, Dương Khắc Linh còn làm nhiều vai trò khác nhau như: giám đốc âm nhạc, cố vấn âm nhạc cho nhiều chương trình như Vietnam Idol, giọng hát Việt nhí, Nhân tố bí ẩn,…Tại Việt Nam, Dương Khắc Linh là một trong những nhạc sĩ hiếm hoi có tài năng âm nhạc được đào tạo bài bản ở nhiều cái nôi nghệ thuật thế giới. Anh vừa có thái độ làm việc chuyên nghiệp vừa có đời tư sạch bóng.


    Khi Dương Khắc Linh bị dính tin đồn hẹn hò với Sara Lưu, khán giả cho rằng đây là chiêu trò PR. Vào ngày 02/06/2019, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã kết hôn với ca sĩ trẻ xinh đẹp, quyến rũ Sara Lưu (Ngọc Duyên). Tình yêu ngọt ngào kéo dài hơn 1 năm và kết thúc bằng một cái đám cưới đã đánh dấu một cột mốc mới quan trọng trong cuộc đời của nam nhạc sĩ. Hiện nay, Dương Khắc Linh tiết lộ đã có hai cậu con trai. Ngày 20/10 vừa qua hai cậu song sinh Mickey và Jerry được bố mẹ tổ chức tiệc thôi nôi hoành tráng, có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ gây chú ý cộng đồng mạng.

    Dương Khắc Linh
    Dương Khắc Linh
    Dương Khắc Linh
    Dương Khắc Linh
  4. Nghệ sĩ Đức Tiến tên thật là Hoàng Đức Tiến sinh ngày 1/3/1980 được học và đào tạo để trở thành người mẫu có trình độ chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp. Nổi tiếng trong vai trò một người mẫu từ năm 2001. Mái tóc xoăn bồng bềnh nghệ sỹ, bộ râu quai nón rất đàn ông, một gương mặt đậm nét và các số đo tiêu chuẩn, Đức Tiến hội tụ đầy đủ tố chất là một siêu mẫu nam hàng đầu. Với vẻ đẹp pha trộn nét Nam Âu và Á, vóc dáng hoàn hảo, Đức Tiến luôn hấp dẫn người xung quanh bởi sự chín chắn, đàn ông và lịch thiệp. Không chỉ gây ấn tượng trên sàn catwalk, giờ đây Đức Tiến còn chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình trong nhiều lĩnh vực khác như MC, diễn viên, ca sĩ…


    Tốt nghiệp Đại học Sư phạm kỹ thuật, khoa Điện – Điện tử, tấm bằng kỹ sư và những kiến thức thu được trong trường đại học Lĩnh vực này xem ra không liên quan gì tới nghề biểu diễn mà Đức Tiến theo đuổi. Nhưng, việc học chẳng bao giờ thừa, Đức Tiến có được cái nền tảng tri thức cần thiết để phục vụ công việc và ứng xử trong cuộc sống được tốt hơn.Năm 2011 là năm khá thành công với Đức Tiến, khi Đức Tiến tạo được sự quan tâm của dư luận khi tham gia vai chính trong bộ phim Trở về do Việt Trinh đạo diễn.


    Khi đã trở thành "sao" của làng người mẫu, Đức Tiến được mời tham gia đóng phim. Ngay lần xuất hiện đầu tiên trong vai trò diễn viên, nhân vật Vũ của Đức Tiến trong "Vòng xoáy tình yêu" đã tạo được sự chú ý đặc biệt. Một người đàn ông đẹp trai, ánh mắt ma mãnh, cái cười đểu cùng những mánh khóe vụn vặt đã khiến người xem ghét cay ghét đắng nhân vật Vũ. Đó là thành công của Đức Tiến. Lần đầu "chạm ngõ" phim ảnh bằng một vai phản diện, trong một chừng mực nào đó Đức Tiến đã chứng tỏ được khả năng diễn xuất của mình. Chính anh cũng phải nhìn nhận: "Nghề diễn đòi hỏi sự biểu cảm, trải nghiệm sống và sự nhập vai. Hiểu được điều này, tôi đã quyết tâm chứng minh khả năng diễn xuất của mình và các Đạo diễn cũng đã nhìn nhận khả năng ấy của tôi".


    Đức Tiến
    Đức Tiến
    Đức Tiến
    Đức Tiến
  5. Ca sĩ Lâm Chấn Khang tên thật là Bùi Thái Châu sinh ngày 12 /11/1982 là một nam ca sĩ, nhạc sĩ, nhà làm phim kiêm diễn viên người Việt Nam. Lâm Chấn Khang chuyên hát dòng nhạc bình dân. Khán giả của anh chủ yếu đến từ miền Nam và miền Tây. Ngoài ra, nam ca sĩ là giọng ca có sức hút trên nền tảng Youtube. Khi mà anh sở hữu nhiều MV phim âm nhạc có triệu lượt view. Với nhiều bản hit trong suốt sự nghiệp của mình như Nụ hôn lạnh, Nhói lòng, Góc khuất trong tim anh, Và như thế anh quên em và đặc biệt là series phim ca nhạc "Người trong giang hồ", anh được mệnh danh là "ông vua miền Tây".


    Sinh ra trong gia đình cha mẹ làm nghề bán xăng, Lâm Chấn Khang có tuổi thơ thích ăn chơi và quậy phá và được gia đình định hướng theo ngành Y nhưng do thi trượt đại học, anh đã bỏ nhà lên Sài Gòn và làm phục vụ ở nhà hàng. Niềm đam mê ca hát lúc này bắt đầu chớm nở với Lâm Chấn Khang. Anh bắt đầu đi hát dạo ở các quán xá, tụ điểm ca nhạc để kiếm thêm thu nhập.Năm 2002, Lâm Chấn Khang theo học âm nhạc ở tại trường âm nhạc Nguyễn Du Năm 2003, Lâm Chấn Khang bước chân vào con đường ca nhạc chuyên nghiệp qua MV Người ta nói tôi là người thế thân, sau đó anh được một ông bầu ở Tây Ninh thuê đi hát ở hội chợ các tỉnh. Tên tuổi anh bắt đầu nổi tiếng từ đây.

    Năm 2012, Lâm Chấn Khang thành lập kênh YouTube Khangprofilm chuyên đăng tải video ca nhạc. Năm 2014, anh cho phát hành series phim ca nhạc Người trong giang hồ, mở màn với Thời niên thiếu của Trần Hạo Nam. Năm 2016 anh ra mắt phim ca nhạc Cái xác không hồn. Năm 2018, Lâm Chấn Khang trở thành ca sĩ Việt Nam thứ 2 sau Sơn Tùng M-TP giành nút vàng YouTube. Cuối năm 2018, video ca nhạc Người trong giang hồ phần 6 của anh lọt vào top 10 video ca nhạc nổi bật nhất thế giới, trở thành video đầu tiên của Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng này. Sau nhiều năm ca hát, Chấn Khang đã cho ra số lượng album khổng lồ lên đến hơn 11 album. Hướng tới đối tượng khán giả từ khu vực phía Nam trở vào, anh có 1 lượng fan khổng lồ và luôn ủng hộ trong mỗi đêm diễn show.


    Lâm Chấn Khang có vợ là ca sĩ Kim Jun See, tên thật là Trần Thị Thùy Dung. Sáng ngày 3/1, Lâm Chân Khang đã bí mật cầu hôn bạn gái bằng nhẫn kim cương, một chiếc xe hơi đắt tiền và nhận được sự đồng ý khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ. Vốn có đời tư khá kín tiếng, nên khi công khai khiến nhiều người khá ngỡ ngàng. Khi đã đào sâu vào mối quan hệ giữa cặp đôi này thì phát hiện Lâm Chấn Khang và Kim Jun See thật ra có với nhau 2 người con trai khá dễ thương, một trong hai bé có tên là Trần Gia Phúc lấy theo họ mẹ, một vài nghi vấn đặt ra rằng có lẽ vì không muốn bị chú ý nên Lâm Chấn Khang đã cho con trai mình mang họ mẹ. Hiện giờ, cả hai đều hạnh phúc với cuộc sống của mình, cùng hỗ trợ nhau trong công việc và gia đình. Trên trang cá nhân, cô công khai hình ảnh vui vẻ hạnh phúc của hai vợ chồng. Họ thường dành tặng nhau những lời ngọt ngào chân thành.

    Lâm Chấn Khang
    Lâm Chấn Khang
    Lâm Chấn Khang
    Lâm Chấn Khang
  6. Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ tên thật là Nguyễn Đức Hoàng Vũ sinh ngày 11/10/1980 là nam ca sĩ nhạc Rock Việt Nam trong thập niên 2000, từng đạt thứ hạng cao trong các cuộc thi Sao Mai từ 1997 đến 2004. Anh mang trong mình hai dòng máu - bố là người Ai Cập, mẹ là người Việt Nam. Anh thừa hưởng chất rock từ mẹ vì thế dòng nhạc anh theo đuổi chính là dòng nhạc Rock. Các bài hát nổi tiếng như: Đợi em đợi đến hoa cũng tàn, nỗi nhớ, Vì yêu, Vì sao….


    Anh tốt nghiệp cao đẳng nghệ thuật Quân đội, bắt đầu thử sức bằng những bước đi chập chững trong thị trường ca nhạc với những show ca nhạc nhỏ nhất. Sau đó bắt đầu anh thi vào chương trình Sao Mai điểm hẹn năm 2004 sự nghiệp bắt đầu được nhiều khán giả chú ý hơn. Với giọng hát cao vút thừa hưởng chất rock của mẹ và tóc xoăn của ba, da ngăm. Những bài hát của Kasim Hoàng Vũ đậm chất Tây Nguyên. Năm 2004, khi thi vào chương trình Sao Mai điểm hẹn thì tên tuổi của Kasim Hoàng Vũ mới được nhiều người biết đến. Mẹ anh là nữ hoàng nhạc rock. Được mệnh danh là nữ hoàng nhạc rock Bích Phương được khán giả Đà Nẵng yêu thích.


    Thời điểm cách đây 20 năm, Kasim khẳng định được chỗ vững trong làng nhạc Việt. Với chất giọng khỏe khoắn cảm xúc âm nhạc cực kỳ nam tính. Ngoài thời gian biểu diễn trên sân khấu anh còn dành thời gian để tự sáng tác trong đó có không ít bài trở thành “hit” như: Vì em, Xin lỗi em, Còn lại gì cho ta, Tiếc nuối… khi nhắc đến Kasim người ta sẽ nghĩ ngay đến ca khúc “Vì Yêu” một bài hát khá nổi tiếng của nhạc sĩ Xuân Hiếu. Trong lần ra mắt sản phẩm mới anh khẳng định đã có bạn gái và sắp sửa kết hôn. Tuy nhiên, do bố anh mất nên việc kết hôn giữa 2 người phải hoãn lại bản thân anh phải tập trung hơn vào công việc của mình.


    Năm 2008 anh gần như không xuất hiện được biết bạn gái anh tên Natalie. Kém anh 2 tuổi là một bà chủ tiệm nail và làm đẹp tại Mỹ. Quãng thời gian yêu xa anh vẫn cố gắng sắp xếp công việc vẫn tranh thủ nhận lời biểu diễn ở hai nước để anh có thể qua lại thăm và dành thời gian cho nhau. Thời gian gần đây anh công khai đã lên chức bố và thường xuyên đăng tải hình con. Kèm theo là những tâm thư gửi đến con khá cảm động. Những một việc mà khán giả và khá nhiều fan tò mò là chưa bao giờ anh công khai người vợ đã gắn bó với anh trong nhiều năm qua. Được biết anh sẽ hát thêm một thời gian nữa sẽ giải nghệ khiến fan tiếc nuối. Anh muốn dành thời gian của mình chăm sóc con và phụ vợ công việc làm ăn. Nhưng không vì thế mà anh sẽ bỏ nghề. Ở Mỹ anh có phòng thu âm thời gian rảnh anh sẽ sáng tác thêm nhiều bản nhạc mới để gửi đến khán giả yêu mến anh trong nhiều năm qua.

    Kasim Hoàng Vũ
    Kasim Hoàng Vũ
    Kasim Hoàng Vũ
    Kasim Hoàng Vũ
  7. Nghệ sĩ David Lê có tên thật là Lê Anh Tuấn sinh ngày 17-9-1980, sinh ra tại Thành phố Moskva, nước Nga. Anh sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hà Nội, nước Việt Nam. Anh là một nghệ sĩ, một MC, NTK thời trang và là một doanh nhân tài năng. Mới đây, anh đã xuất sắc giành giải Huy chương Vàng đơn ca tại Liên hoan Nghệ thuật châu Á 2022 diễn ra tại Singapore trong vai trò mới là một ca sĩ. David Lê được biết đến với vai trò là NTK áo dài có tiếng được nhiều khách hàng kể cả giới nghệ sĩ tin tưởng "chọn mặt gửi vàng" cho những trang phục của mình. Không lâu sau đó anh đã thành lập nên thương hiệu thời trang Ông Lê (chủ tịch công ty ELC) chuyên về thời trang thổ cẩm hiện đang được đông đảo khách hàng tin tưởng và ủng hộ.


    Không chỉ có tài năng trong lĩnh vực thời trang, David Lê còn sở hữu môt giọng hát ngọt ngào, đầy cảm xúc cũng gương mặt điển trai, sáng sân khấu. Với tình yêu, đam mê cháy bỏng với nghệ thuật, chàng trai ấy đã quyết định lấn sân sang với vai trò là một ca sĩ. Và anh đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả khi vượt qua hàng ngàn thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới giành giải vàng đơn ca tại Liên hoan Nghệ thuật châu Á 2022. Đây chính là dấu ấn lớn trong cuộc đời ca sĩ của anh, là niềm tự hào không chỉ của riêng anh mà còn là niềm tự hào khi hình ảnh Việt Nam ngày càng được vươn xa trên trường quốc tế.


    Ngay khi nhận lời mời tham gia cuộc thi, nam ca sĩ đã xác định đây không phải là hành trình của riêng mình mà còn là hành trình mang hình ảnh của dân tộc Việt Nam, đất nước Việt Nam ra thế giới. Vì thế anh đã chuẩn bị mọi thứ thật kỹ càng từ việc luyện tập chuyên môn, chăm sóc sức khoẻ, làm nhạc với các nhạc công, nhạc cụ dân tộc hàng đầu Việt Nam, đạo cụ, phục trang, layout make up... đến việc lựa chọn ca khúc không chỉ khoe được giọng ca của mình mà còn tôn vinh được văn hóa Việt Nam, âm nhạc Việt Nam, dân tộc Việt Nam. Với 20 năm vừa học tập và biểu diễn tại Đại học Văn hóa Hà Nội cùng nhiều trường nghệ thuật khác, anh biết ơn cô giáo - Đại tá NSƯT Hà Thủy - trường Nghệ thuật Quân đội đã giúp anh trưởng thành và đạt được thành công trong sự nghiệp hôm nay, chạm tới ước mơ giành giải Vàng Liên hoan Nghệ thuật Châu Á 2022.


    Chia sẻ thêm đôi chút về những dự định sắp tới, nam ca sĩ cho biết anh sẽ vẫn tiếp tục gắn bó với thời trang và con đường ca hát của mình để tiếp tục đưa văn hóa, danh lam thắng cảnh, nghệ thuật dân gian, những nét đẹp tinh túy của Việt Nam và con người Việt Nam lên tà áo dài cũng như vươn xa hơn ra tầm quốc tế!

    David Lê
    David Lê
    David Lê
    David Lê
  8. Ca sĩ Lương Gia Huy tên thật là Lương Đình Hiệp sing ngày 13/11/1980 là một ca sĩ "đa-zi năng" khi ngoài vai trò ca sĩ, anh còn được biết đến là một nhạc sĩ, khi những sản phẩm âm nhạc của anh liên tục được các ca sĩ tin tưởng đặt hàng. Các ca khúc của anh nhanh chóng trở thành những bản hit quen thuộc được khán giả trẻ yêu thích như: Em có hiểu lòng anh, Chia tay sớm bớt đau khổ (song ca Nhật Kim Anh), Có lầm thì đừng trách than (song ca cùng Giáng Ngọc), Định Mệnh 2 (Quang Hà hát), Sao anh ra đi, Sống bên anh, nhạc ngoại lời việt như: Em sao đẹp quá, Mắt & Môi, Hey Ho, So lucky, A better day (em yêu nơi đâu).


    Tình đến nay Lương Gia Huy đã phát hành được 8 album như: Vol.1 Em có hiểu lòng anh, Vol.2 Kiếp độc thân, Vol.3 Dance-Rap- Hip hop- Audition, Vol.4 Nhỏ ơi, Vol.5 Vua nhạc sàn 1, Vol.6 Hoa sứ nhà nàng- Căn nhà màu tím, Vol.7 Yêu 50%- Anh thích em như xưa- Tiểu muội, Vol.8 Vua nhạc sàn 2. Mới đây, sau thành công của album “Vua nhạc sàn 2”, Lương Gia Huy tiếp tục cho ra mắt một ca khúc hit của Apa Ngọc Sơn đang được rất nhiều các ca sĩ hát & hâm mộ có tên “Tiền”. Và với sự thể hiện của “Vua nhạc sàn” này thì Tiền đã mang màu sắc đúng chất… rượu mạnh.


    Anh từng là học trò cưng của ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn. Cũng giống như người thầy, Lương Gia Huy khá mát tay khi đào tạo rất nhiều ca sĩ trẻ thành danh như: Lâm Chấn Huy, Châu Khải Phong, Saka Trương Tuyền… Bên cạnh đó, Lương Gia Huy cũng tập trung phát triển sự nghiệp cho hai “gà mới” của công ty anh là hot girl Saka Trương Tuyền và Huỳnh Kim Khánh. Bằng hàng loạt album và ca khúc mới trong năm 2014, Lương Gia Huy vẫn giữ vững phong độ trên thị trường âm nhạc vốn đang bão hòa. Anh chàng Thái Nguyên hiện đang làm tốt với ngôi vị ca sĩ, nhạc sĩ giải trí và làm hài lòng cộng đồng người nghe nhạc trẻ tuổi.


    Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, Lương Gia Huy đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả qua những bản hít. Anh cũng là cái tên quen thuộc của nhiều sân khấu lớn, phòng trà, tụ điểm ca nhạc. Ca khúc "Yêu dân tộc Việt Nam" từng là bản hit của Ngọc Sơn đã được giọng ca "Vua nhạc sàn" làm lại theo phong cách mới lạ được khán giả miền Bắc và miền Trung rất yêu thích phát trên kênh ITV và đài VTC. Lương Gia Huy cho biết, trong tháng 11 anh sẽ cho ra mắt khán giả album "Vua nhạc sàn 3" và một album nhạc xưa để tri ân khán giả hải ngoại.

    Lương Gia Huy
    Lương Gia Huy
    Lương Gia Huy
    Lương Gia Huy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy