ISS có một thành viên phi hành đoàn rô bốt

ISS sẽ không phải là một tàu vũ trụ thích hợp nếu nó không có thành viên phi hành đoàn robot . Trong nỗ lực thực hiện tốt những tưởng tượng của chúng ta về những người bạn đồng hành trong không gian robot như Trung úy Chỉ huy Dữ liệu và Robot được đặt tên đơn giản từ "Lost in Space", các nhà khoa học tại Trung tâm Vũ trụ Johnson của NASA (JSC) đã chế tạo Robonaut 2 làm thành viên tổng hợp đầu tiên trong phi hành đoàn của trạm .

Thường được gọi là R2, mang lại cho chúng ta những rung cảm của Luke Skywalker, Robonaut đã sống trên ISS từ năm 2012. R2 có hệ thống thị giác, cảm biến và bàn tay gần giống với bàn tay của con người về độ khéo léo. Robot có khả năng hoàn thành các nhiệm vụ lặp đi lặp lại hoặc nguy hiểm thay mặt cho phi hành đoàn, giải phóng họ để thực hiện công việc quan trọng hoặc ngăn họ gặp phải những nguy hại tiềm tàng.

Tuy nhiên, Robonaut 2 chủ yếu được sử dụng trong nhà ga như một bãi thử nghiệm cho các hoạt động robot trong tương lai trong các nhiệm vụ không gian dài hạn. Những gì phi hành đoàn biết được về khả năng của Robonaut có thể dẫn đến những robot tiên tiến hơn hỗ trợ các phi hành gia trong các sứ mệnh trên sao Hỏa.

ISS có một thành viên phi hành đoàn rô bốt
ISS có một thành viên phi hành đoàn rô bốt
ISS có một thành viên phi hành đoàn rô bốt
ISS có một thành viên phi hành đoàn rô bốt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy