Hoa tulip đen

Tulip đen là một trong những loài hoa tulip hiếm nhất trên thế giới. Những bông tulip đen được mệnh danh là “Queen of the Night, nữ hoàng của bóng đêm”. Trong tình yêu hoa tulip đen mang ý nghĩa về một tình yêu bất diệt và vĩnh cửu. Gửi tặng một bó tulip đen cho người con gái mà bạn yêu thương thay cho lời hứa: "Tình yêu của chúng ta sẽ bền chặt cùng năm tháng."


Chính bởi màu sắc không mấy rực rỡ này mà hoa tulip đen gắn liền với những điều không may mắn. Nhưng trong thực tế, cũng chính bởi màu đen này cũng thể hiện cho sự mạnh mẽ, say đắm điên cuồng trong tình yêu của người phụ nữ đã làm cảm động nhiều người ngay cả khi tình yêu ấy không còn nữa.


Nếu một cô gái tặng chàng trai một bó hoa tulip đen thì thông điệp đơn giản mà người đó muốn nhắn gửi đó là tình yêu của họ đã đủ lớn để có thể chấp nhận mọi khuyết điểm của người yêu và họ yêu chàng trai bằng cả một trái tim đầy nhiệt huyết.


Còn nếu bạn là con trai và muốn thông qua một bó hoa tulip đen nhắn gửi yêu thương đến người con gái của mình đó chính thì thông điệp được nhắn nhủ sẽ là: "Em là nữ hoàng duy nhất ngự trị trong tất cả sinh mệnh và trái tim anh." Mặc dù không phải là một loài hoa mang sắc màu rực rỡ nhưng ý nghĩa hoa tulip đen khiến con người phải cảm động.

Hoa tulip đen
Hoa tulip đen
Hoa tulip đen
Hoa tulip đen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy