Hoa oải hương

Hoa oải hương hay còn được biết đến với tên gọi là hoa Lavender với hương thơm quyến rũ đặc trưng cùng màu tím lãng mạn. Loài hoa có nguồn gốc từ khu vực Địa Trung Hải này được xem là biểu tượng cho tình yêu thủy chung, son sắt. Ngoài ra hoa oải hương còn mang ý nghĩa là sự khắc khoải, đợi chờ trong tình yêu. Hoa oải hương được nhiều người yêu thích mang khá nhiều ý nghĩa đặc biệt. Trước hết theo nhiều người thì đây là loài hoa tượng trưng cho điều may mắn.

Gia đình sẽ nhận được sự bình yên và hòa thuận nếu như bạn rắc tung những bông hoa oải hương khô trong nhà. Những bông hoa không chỉ để lại mùi hương mà còn có tác dụng tiếp thêm sức mạnh cho người phụ nữ trong lúc vượt cạn.

Đối với các cặp vợ chồng mới cưới, những bông hoa oải hương được sử dụng làm quà tặng nhằm mang đến may mắn, bình yên và hạnh phúc, hòa thuận. Hoa oải hương mang ý nghĩa là tượng trưng cho sự chung thủy trong tình yêu, đối với nhiều người nó còn hàm chứa ý nghĩa của sự chờ đợi trong tình yêu.

Ngoài ra theo quan niệm của nhiều người hoa oải hương còn có ba ý nghĩa khác nhau đó là sự nghi ngờ, sự chờ đợi trong tình yêu và sự chung thủy.

Hoa oải hương
Hoa oải hương
Hoa oải hương
Hoa oải hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy