Hoa cúc bất tử

Những bông hoa cúc bất tử mỏng manh nhưng lại có một sức sống vô cùng mãnh liệt. Những bông hoa cúc bất tử cho đến khi đã lìa khỏi cành hoa vẫn giữ được vẻ đẹp như khi còn đang nở. Chính vì thế hoa cúc bất tử được xem là biểu tượng của tình yêu chung thủy và vĩnh hằng.


Nếu như ai đó nhận được món quà tặng là đóa hoa bất tử trong ngày lễ tình yêu, thì thật hạnh phúc bởi đóa hoa nhỏ bé này mang thông điệp ngầm sâu sắc: “tình yêu của chúng ta là bất diệt và tình cảm đôi ta sẽ mãi không bao giờ nhạt phai”.

Ý nghĩa sâu sắc của hoa cúc bất tử được xuất phát từ một câu chuyện đẫm nước mắt kể về mối tình bất hạnh của đôi nam nữ. Ở một làng nọ, có một đôi trai gái yêu nhau thắm thiết. Vì mong muốn tìm được bông hoa mà người yêu mình thích, chàng trai đã không ngại khó khăn mà trèo qua núi qua, vượt gió, đội mưa, băng qua tuyết trắng. Nhưng thật không may, những mỏm đá sắc nhọn, những cơn đói, khát, cóng, buốt trên đường đã cướp chàng đi mãi mãi.


Một bông hoa đỏ thắm mọc lên nơi chàng nằm xuống, bông hoa ấy có thân cây mềm, nằm rạp xuống đất nhưng lại có màu đỏ thắm và luôn hướng về phía đỉnh núi. Về sau người ta lại thấy bông hoa lại này mọc trên nấm mồ chàng trai trẻ và để tưởng nhớ đến tình yêu bất diệt của chàng trai dành cho người yêu, người đời đã đặt tên cho loài hoa lạ ấy là hoa bất tử.

Hoa bất tử.
Hoa bất tử.
Hoa cúc bất tử
Hoa cúc bất tử

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy